Thời trang của Meghan Markle đẹp như thế nào trong phim Suits?

Dù không góp mặt trọn vẹn trong cả 9 mùa phim Suits nhưng vai Rachel Zane của Meghan Markle để lại ấn tượng mạnh cho khán giả.

Mùa cuối cùng của loạt phim truyền hình Suits chính thức được đưa lên Netflix vào tháng 7 tới, qua đó hứa hẹn tiếp tục duy trì cơn sốt, lập nên kỷ lục mới cho bộ phim trên các nền tảng trực tuyến. Cùng với đó thông tin về phần phim phụ của Suits cũng như ý tưởng tái hợp dàn diễn viên để thực hiện phiên bản điện ảnh cũng đã được đề cập.

Nhiều người cho rằng, một trong những lý do khiến phim Suits ăn khách trở lại như vậy sau khi kết thúc đó là vì hiệu ứng Meghan Markle. Trước khi trở thành vợ của Hoàng tử Harry, Meghan Markle quả thực đã có quãng thời gian tỏa sáng cùng vai diễn trong Suits không chỉ vì khả năng diễn xuất tốt mà còn vì gu thời trang ấn tượng mà cô mang tới cho nhân vật Rachel Zane. Cho đến tận bây giờ, phong cách của Rachel Zane vẫn được đánh giá cao, phù hợp với môi trường công sở.

Trong phim, Meghan Markle thường xuyên mặc chân váy bút chì phối với áo sơ mi để tôn các nét đẹp hình thể, tạo ấn tượng thanh lịch, nữ tính.

Thời trang của Meghan Markle đẹp như thế nào trong phim Suits? - Ảnh 1.

Meghan Markle và dàn diễn viên trong mùa đầu tiên của phim Suits

Hướng tới phong cách chuyên nghiệp, lịch sự nhưng đôi khi Meghan Markle cũng tạo dấu ấn với loạt trang phục có những điểm nhấn phá cách mang đến sự quyến rũ, phóng khoáng.

Thời trang của Meghan Markle đẹp như thế nào trong phim Suits? - Ảnh 2.

Một trong những trang phục được đánh giá quyến rũ nhất của Meghan Markle trong phim Suits

Thời trang của Meghan Markle đẹp như thế nào trong phim Suits? - Ảnh 3.

Cách phối áo sơ mi với phụ kiện tinh tế được đánh giá cao

Thời trang của Meghan Markle đẹp như thế nào trong phim Suits? - Ảnh 4.

Meghan Markle từng chia sẻ rằng phong cách của nhân vật Rachel Zane trong phim Suits tương đồng với cô ngoài đời thường: thường lựa chọn những món đồ cơ bản, tông màu trung tính, rất ít họa tiết, sử dụng phụ kiện một cách tinh tế

Kiểu dáng và màu sắc trang phục còn được nhân vật Rachel Zane sử dụng hiệu quả để thể hiện những thay đổi trong cuộc sống, công việc, tình yêu. Càng về những mùa sau, Meghan Markle càng có sự thay đổi với phong cách thời trang đa dạng hơn, đẳng cấp hơn, thể hiện rõ hơn vị thế, cá tính.

Thời trang của Meghan Markle đẹp như thế nào trong phim Suits? - Ảnh 5.

Hình ảnh Meghan Markle trong mùa 4 phim Suits

Thời trang của Meghan Markle đẹp như thế nào trong phim Suits? - Ảnh 6.

Mùa 6

Thời trang của Meghan Markle đẹp như thế nào trong phim Suits? - Ảnh 7.

Mùa 7 đồng thời là mùa cuối cùng Meghan Markle đồng hành cùng phim Suits