Thời trang vào bếp khi bị cách ly của sao Hollywood

Vì nghiện mặc bikini khoe vóc dáng nên những mỹ nhân này đã tranh thủ diện chúng khi vào bếp.

Thời trang vào bếp khi bị cách ly của sao Hollywood - 1

Chân dài đình đám Kendall Jenner không ngại ngần diện bikini vào bếp.

Vốn là những mỹ nhân sở hữu hình thể đẹp và theo đuổi phong cách thời trang gợi cảm bất chấp nên những quý cô như: Kendall Jenner, Bella Hadid, Gigi Hadid... không ngại ăn vận gợi cảm mọi nơi mọi lúc.

Thời trang vào bếp khi bị cách ly của sao Hollywood - 2

Bella Hadid cũng từng gây tranh cãi khi diện bikini vào bếp.

Cách đây không lâu, hot girl Bella Hadid gây trầm trồ khi diện bộ bikini bé xíu, khoe thân hình ít mỡ thừa, vòng 1 vừa phải không quá ngồn ngộn, eo thon, hông nở, vòng 3 lại căng tròn. Nhưng sẽ chẳng có gì đáng bàn hay đáng nói nếu như không gian cô xuất hiện là trong căn bếp. Dưới phần bình luận, nhiều lời khen ngợi được dành cho vóc dáng của siêu mẫu này nhưng cũng không ít ý kiến cho rằng cô nàng hơi quá đà, “chơi trội” khi diện bikini để vào bếp chứ không phải tạp giề kín mít như các bà nội trợ khác.

Hay không hổ danh là siêu mẫu "lắm tài nhiều tật" của làng mốt, Kim Kardashian cũng từng khiến thiên hạ trầm trồ với gout ăn mặc kiệm vải, phô diễn hình thể quá đà trước ống kính. Lần này cũng không phải là ngoại lệ.

Thời trang vào bếp khi bị cách ly của sao Hollywood - 3

Kim siêu vòng 3 cũng từng dẫn đầu trào lưu mặc bikini vào bếp.

Chuyện mặc bikini như thế nào và xuất hiện ở đâu là phù hợp, không phải là câu chuyện mới. Vì đây là loại trang phục khá đặc thù, thường chỉ dành cho những buổi đi tắm biển, dạo biển hoặc nghỉ mát. Còn nếu bạn muốn chụp với mục đích quảng cáo sản phẩm thì cũng có thể diện chúng và chụp tại các studio, địa điểm quay…

Thời trang vào bếp khi bị cách ly của sao Hollywood - 4

Gigi Hadid cũng không chịu thua chị kém em khi ăn vận gợi cảm vào bếp.

Thời trang vào bếp khi bị cách ly của sao Hollywood - 5

Siêu mẫu Cindy Prado khiến người nhìn không thể tập trung vào món ăn khi ăn vận quá gợi cảm.

Thời trang vào bếp khi bị cách ly của sao Hollywood - 6

Trổ tài bếp núc nhưng vẫn phải đẹp và quyến rũ, Cindy Prado diện bikini khoác áo choàng khoe thân hình căng tròn đầy sức sống.