Thuỳ Tiên bị BTC "dí" mặc "quần què" mà vẫn hiên ngang sải bước tại Miss Grand 2021; Hương Giang, Sơn Tùng bỗng được réo tên

Xuất hiện trong màn catwalk chào sân tại Miss Grand 2021, Thuỳ Tiên khiến khán giả không khỏi giật mình nhẹ vì một bên ống quần của mình.

Trong màn catwalk chào sân tại đêm Chung kết Miss Grand 2021, 60 thí sinh cùng được BTC chuẩn bị cho một mẫu đồ gần như đồng phục, tuy nhiên phần ống quần lại có sự khác biệt. Nhờ một chi tiết phá cách ở ống quần, Thuỳ Tiên đã có dịp toả sáng ngay từ những giây phút đầu tiên của đêm thi.

Thùy Tiên trình diễn trong phần mở màn đêm Chung kết Miss Grand International 2021

Như bao thí sinh, cô diện bộ jumpsuit ánh bạc lấp lánh, được làm nổi bật bởi các đường kẻ đen. Những bước chân tự tin của người đẹp nhận được sự ủng hộ cực lớn của khán giả

Trong mẫu đồ được BTC giao, ống quần bên phải của Thuỳ Tiên đã bị "xẻo" mất. Tưởng chừng như điều này sẽ là một trở ngại, chẳng ngờ nó lại càng khiến màn trình diễn của cô thêm phần bốc lửa và đặc sắc

Cho những ai chưa biết, thiết kế này được netizen gọi "yêu" là "quần cụt", "quần què". Trước Thuỳ Tiên, nhiều sao Vbiz cũng từng áp dụng kiểu quần này cho màn xuất hiện của mình, thu hút không ít sự chú ý từ công chúng.

Đáng nhớ nhất là chiếc quần jeans rách của Hương Giang. Có phải vì ống kia "tả tơi" quá rồi nên cô nàng táo bạo "tùng xẻo" luôn không nhỉ?

Thuỳ Tiên bị BTC dí mặc quần què mà vẫn hiên ngang sải bước tại Miss Grand 2021; Hương Giang, Sơn Tùng bỗng được réo tên - Ảnh 5.

Một bên ống quần của Min lại được thiết kế theo công thức "bên ngoài trong suốt, bên trong rách hết". Nhờ mẫu quần này, Min lọt vào top street style ấn tượng nhất tại Tuần lễ Thời trang Seoul

Thuỳ Tiên bị BTC dí mặc quần què mà vẫn hiên ngang sải bước tại Miss Grand 2021; Hương Giang, Sơn Tùng bỗng được réo tên - Ảnh 6.

Mẫu quần bất đối xứng của Angela Phương Trinh đi theo xu hướng nữ tính thay vì cá tính, chỉ cần một cơn gió khẽ lay là tung bay tứ tán!

Thuỳ Tiên bị BTC dí mặc quần què mà vẫn hiên ngang sải bước tại Miss Grand 2021; Hương Giang, Sơn Tùng bỗng được réo tên - Ảnh 7.

Sơn Tùng M-TP là một trong những sao nam Vbiz hiếm hoi từng xuất hiện với "quần què", thậm chí anh chàng còn mang lên cả sân khấu để trình diễn, khiến khán giả không khỏi thích thú

Ảnh: Tổng hợp