Tiểu mỹ nhân Kpop vừa debut đã gây sốt visual, ảnh hồi bé cũng xinh yêu ra phết

Loạt ảnh thời thơ ấu của tiểu mỹ nhân Kpop này đang thu hút đông đảo sự chú ý của dư luận.

ILLIT đang là cái tên được săn đón nhất hiện nay với màn “chào sân" siêu viral thời gian gần đây. Ca khúc debut Magnetic nhanh chóng chiếm top đầu các BXH nhạc số Hàn Quốc, giúp nhóm nhạc mới của HYBE trở thành “tân binh khủng long" thế hệ mới. Không chỉ gây nghiện với giai điệu tươi vui, visual của cả 5 thành viên cũng đang trở thành đề tài bàn tán khắp các diễn đàn MXH, đặc biệt là cô nàng em út sinh năm 2008 - Iroha.

Iroha được khen ngợi nhờ visual trong trẻo, ngọt ngào nhưng không kém phần cuốn hút. Tiểu mỹ nhân của ILLIT hiện đang là một trong những "thỏi nam châm" hút fan nhờ cách makeup, làm tóc phù hợp với lứa tuổi

Mới đây, loạt ảnh thời thơ ấu của Iroha cũng gây sốt khắp các MXH vì quá xinh đẹp, đáng yêu. Cộng đồng mạng dành nhiều lời khen có cánh cho nữ idol, bày tỏ sự ngưỡng mộ trước nhan sắc tự nhiên, ngây thơ từ thuở còn bé, cho rằng Iroha được trời phú cho “bộ gen" hoàn hảo. Những đường nét thanh tú trên khuôn mặt cô nàng vẫn được giữ nguyên vẹn, từ cặp mắt to tròn, long lanh tới đôi môi cong hút hồn.

Hiện tại, nhan sắc của nữ idol ngày càng trổ bông hơn, ngũ quan ngũ quan trở nên sắc xảo và ngọt ngào hơn. "Em gái BTS" được dự đoán sẽ trở thành mỹ nhân đáng gờm của làng nhạc Hàn trong thời gian sắp tới.

Loạt ảnh hồi bé siêu cấp đáng yêu, nhắng nhít của nữ idol đang gây sốt cõi mạng

Một số bình luận của netizen:

- Đáng yêu quá, càng lớn càng xinh nha.

- Cô này đã xinh thế này rồi, mà giờ vẫn chưa phát triển hết. Mai sau thể nào cũng lot top visual gen 5.

- Hồi bé xinh xắn quá trời vậy.

- Bé này có nét vừa ngọt ngào vừa tinh nghịch kiểu gì á.

- Xinh tự nhiên từ bé luôn ấy.