"Tất tần tật" bí kíp mix đồ "hack dáng": Đồ đơn sắc là "chân ái"

Chiều cao khiêm tốn, vòng 1 và vòng 3 kém nảy nở, vòng 2 lại quá đỗi "phì nhiêu", khung xương to hay vai u, thịt bắp... cũng không thành vấn đề với những tip mix đồ đơn giản mà tôn dáng cực hiệu quả dưới đây.

Vóc dáng cao mảnh, 3 vòng chuẩn chỉnh được đánh giá là kiểu người mặc đồ auto đẹp, thế nhưng không phải ai cũng sở hữu một thân hình "chuẩn mẫu" như thế. Body có thể không được như người ta nhưng không có nghĩa là các chị em không thể mặc đồ tôn dáng.

Thực ra, có rất nhiều tip mix đồ để giấu nhẹm các nhược điểm trên cơ thể, đơn giản lại dễ thực hiện. Chiều cao khiếm tốn, vòng 3 không nảy nở hay vòng 2 thiếu thon gọn... cũng chẳng còn là nỗi lo, chỉ cần áp dụng các tip này thì chắc chắn không bao giờ khiến chị em thất vọng.

Tất tần tật bí kíp mix đồ hack dáng: Đồ đơn sắc là chân ái
Không có thân hình chuẩn như siêu mẫu thì chị em vẫn có vô vàn cách mix đồ để hack dáng, ngại gì không thử? 

>> Xem thêm: 

Sơ vin: Hack chân dài - dáng cao cực đỉnh

Không cần cầu kỳ thêm thắt các chi tiết hay lựa chọn trang phục, cứ khi nào bạn muốn kết hợp một kiểu áo và quần bất kỳ với nhau thì sơ vin chính là cách đơn giản giúp bạn hack chiều hiệu quả nhất.

Tất tần tật bí kíp mix đồ hack dáng: Đồ đơn sắc là chân ái
Nhìn mà xem! Cùng là một combo áo phông mix với jeans nhưng khi được sơ vin vào là khác hẳn: nhìn chân dài, dáng thon gọn ưa mắt hơn nhiều.
Tất tần tật bí kíp mix đồ hack dáng: Đồ đơn sắc là chân ái
Nếu bạn tự tin với vòng eo của mình thì thay vì sơ vin, cứ buộc vạt áo lại như kiểu áo crop top thế này vừa mát mẻ, khoe khéo vòng eo lại còn trông vô cùng cá tính.

Quần/chân váy cạp cao: Giấu bụng mỡ, kéo chân thêm dài

Những chiếc quần hay chân váy cạp cao là 2 trong số những item giấu bụng kém thon cực kỳ hiệu quả. Bạn có thể vô tư diện chúng với croptop mà chẳng sợ lộ nhược điểm. Không ngoa nếu nói đây chính là combo chuẩn chỉnh siêu tôn dáng dành cho mọi cô gái.

Tất tần tật bí kíp mix đồ hack dáng: Đồ đơn sắc là chân ái
Cứ áp dụng diện những item như quần hay chân váy cạp cao, đảm bảo chẳng ai biết bạn có vòng bụng kém thon cả. Khi kết hợp chúng với croptop còn tạo hiệu ứng chân thêm dài nữa đấy.

Đặc biệt chú ý vị trí vết rách trên quần jeans

Có lẽ rất nhiều cô gái khi lựa chọn quần jeans rách thường không quan tâm đến vị trí rách cho lắm, thay vào đó chỉ chú ý đến dáng quần và kiểu cách của vết rách đó mà thôi. Tuy nhiên, nếu muốn hack chiều cao thì từ giờ các nàng hãy chú ý đến chi tiết này đi là vừa. Lời khuyên cho các nàng đó là nên chọn chiếc quần có vị trí vết rách nằm ở chỗ cao trên gối, điều này sẽ khiến người nhìn có cảm giác phần cẳng chân của bạn thêm dài và thon.

Tất tần tật bí kíp mix đồ hack dáng: Đồ đơn sắc là chân ái
Vết rách trên quần jeans nên nằm cao trên gối sẽ tạo cảm giác chân dài hơn.

Mix đồ theo hướng tam giác xuôi

Chuyện khung xương to hay chiều cao khiêm tốn vô hình chung đã trở thành mối cản trở đối với chị em phụ nữ trong việc mặc áo hay dây hay quần ống rộng vì sợ rằng hược điểm vóc dáng càng lộ rõ hơn. Thế nhưng giờ đây, hãy dẹp mối lo ngại đó đi bằng cách mix đồ theo hướng tam giác xuôi (tức là kết hợp giữa áo 2 hây và quần ống rộng) tạo hiệu ứng phần thân trên thon hơn thân dưới, đảm bảo dáng lúc nào trông cũng cao và thon thả.

Tất tần tật bí kíp mix đồ hack dáng: Đồ đơn sắc là chân ái
Mix đồ theo hướng tam giác xuôi giúp hack dáng đáng kể.
Tất tần tật bí kíp mix đồ hack dáng: Đồ đơn sắc là chân ái
Tinh tế thêm vào set đồ này một chiếc dây chuyền sợi mảnh sẽ giúp tổng thể trông cao ráo hơn nhiều.
Tất tần tật bí kíp mix đồ hack dáng: Đồ đơn sắc là chân ái
Kết hợp với 1 chiếc túi kẹp nách quai ngắn sẽ khoe được những đường cong của bạn, đừng chọn túi to bản với dây dài nhé nếu không muốn các vòng bị che chắn hết cả.

Diện nguyên cây đồ đơn sắc

Đối với những cô nàng có chiều cao khiêm tốn, việc diện cả cây đồ đơn sắc sẽ tạo một tổng thể liền mạch từ đầu đến chân, vóc dáng nhờ thế mà có vẻ cao và thon hơn nhiều đấy.

Tất tần tật bí kíp mix đồ hack dáng: Đồ đơn sắc là chân ái
Diện cả cây đồ đơn sắc là cách đơn giản để trông cao ráo hơn.

Ưu tiên giày cao gót

Nếu đã không có lợi thế về chiều cao thì giày cao gót chính là món đồ không thể thiếu trong tủ đồ, nó chính là trợ thủ đắc lực để bạn nữ hack chiều cao nhanh - gọn - lẹ mà chẳng cần phải suy nghĩ nhiều. Điều này thì 100% dép lê không thể nào làm được rồi. 

Tất tần tật bí kíp mix đồ hack dáng: Đồ đơn sắc là chân ái
Những đôi giày cao gót bao giờ cũng hack chân, hack chiều cao đỉnh cao hơn hẳn so với dép bệt

Diện váy suông nên tạo thêm điểm nhấn cho vòng eo

Trong tất cả các món đồ, váy suống có lẽ là item giấu nhược điểm cơ thể đỉnh nhất nhưng cũng chính nó lại nuốt chửng các vòng khiến thân hình thẳng đuột từ đầu xuống chân. Thế nên từ giờ, nếu diện item này thì các nàng cứ tự tin kết hợp với một chiếc thắt lưng hay dây thắt eo để tạo điểm nhấn, phần tách thân trên và dưới. Nhờ thế mà tổng thể sẽ trông gọn gàng và cao ráo hơn rất nhiều đấy.

Tất tần tật bí kíp mix đồ hack dáng: Đồ đơn sắc là chân ái
Diện váy suông đừng bao giờ quên tạo điểm nhấn cho vòng eo

Phong cách thời trang của các nhóm nữ được "sao chép" nhiều nhất KPOP ¨

Hy vọng rằng với những tips mix đồ đã được Bestie gợi ý bên trên, mọi cô nàng đều sẽ trở thành những người tinh tế, sành mặc, biết cách phối đồ để vừa “hack dáng”, lại vừa thanh lịch nhé. Chúc các nàng luôn luôn xinh đẹp!

Ảnh: Weibo

>> Cùng theo dõi thêm những bài viết về chủ đề làm đẹp tại fanpage: 

NHỮNG KIỂU QUẦN "ĂN BỚT" CHIỀU CAO NÀNG NÊN CÂN NHẮC TRƯỚC KHI MUA

Một cô nàng tinh tế trong cách ăn mặc sẽ không chỉ lo chạy theo các xu hướng mà còn luôn quan tâm đến yếu tố "tôn dáng hay không", nhất là khi chọn quần dài.

Không thể phủ nhận rằng quần dài thường là item giúp các cô nàng sở hữu chiều cao khiêm tốn có đôi chân trông dài hơn. Tuy nhiên, cái gì cũng có hai mặt của nó. Nếu chọn sai kiểu dáng, những chiếc quần này có thể khiến bạn gái đã lùn lại càng lùn hơn.

Theo đó, những kiểu quần có khả năng biến chân dài thành “cụt ngủn” mà nàng cần đặc biệt cân nhắc khi mua bao gồm quần baggy túm ống, quần ống dài lượt thượt hay quần ống dài đến bắp chân...