Trang phục denim-on-denim lại thành xu hướng, nàng nào diện lên cũng trẻ trung đầy phong cách

Muốn style mùa hè năm nay sành điệu hơn, chị em hãy cập nhật công thức denim-on-denim ngay.

Thời trang quả thực là có tính xoay vòng. Một số item tưởng chừng như đã lui vào dĩ vãng, nhưng bỗng chốc gây sốt trở lại, được hội sành điệu rất ưu ái. Công thức diện đồ denim-on-denim chính là một ví dụ điển hình. Trong một khoảng thời gian, trang phục denim-on-denim không hẳn là đã lỗi mốt, nhưng cũng khá nguội lạnh, hiếm hoi lắm mới có người diện. Dẫu vậy, sang đến năm 2022, công thức lên đồ này lại phủ sóng street style của hội các quý cô sành mốt, khiến người ta chẳng thể làm ngơ.

Chỉ một món đồ denim đã giúp outfit của chị em trông nổi bật. Nhưng nếu kết hợp với một item denim khác, vẻ ngoài sẽ càng thêm ấn tượng. Công thức denim-on-denim còn cực kỳ hiệu quả trong khoản "hack" tuổi. Kiểu đồ này sẽ giúp vẻ ngoài của nàng 30+ nhìn trẻ ra ít nhất 5 tuổi, nhưng không sợ bị "cưa sừng làm nghé". Với nét retro phảng phất, công thức denim-on-denim sẽ đem đến làn gió mới cho phong cách, giúp gu diện đồ của chị em thêm đa dạng, chứ không sợ bị một màu.

Trang phục denim-on-denim không đòi hỏi chị em quá nhiều tâm sức để mix&match. Chỉ đơn giản là kết hợp hai món đồ denim với nhau là đã rất ổn.

Xoay quanh công thức này cũng có nhiều cách mix, chẳng hạn như áo sơ mi + chân váy denim, áo sơ mi + quần jeans hay áo blouse denim nữ tính + quần ống rộng… Để không chỉ có được vẻ ngoài sành điệu, mà còn rất thanh lịch, sang chảnh, chị em hãy áp dụng một tuyệt chiêu đơn giản, đó là sơ vin rồi nhấn nhá một chiếc thắt lưng da màu trung tính.

Công thức denim-on-denim không chỉ được lòng các quý cô sành điệu, mà các sao nữ từ Âu sang Á cũng rất yêu thích cách diện đồ này. Họ thậm chí còn không màng đến chuyện công thức denim-on-denim có chuẩn xu hướng hay không, mà vẫn diện từ năm này sang năm khác. Thông thường, để đảm bảo sự tinh tế cho outfit, các sao nữ sẽ tối giản hóa phụ kiện và giày dép đính kèm.

Họ chỉ đơn giản là đi giày màu trung tính như: sneaker trắng, loafer hay giày mũi nhọn, rồi tô điểm thêm dây chuyền hoặc khuyên tai thiết kế tinh giản. Thế nhưng đôi khi, các mỹ nhân sành điệu còn tạo sự đột phá cho style bằng cách diện giày dép màu rực rỡ. Chỉ với chi tiết nhỏ vậy thôi, cả outfit đã thêm phần ấn tượng, hút mắt và chẳng sợ bị lòe loẹt quá.

Công thức denim-on-denim phù hợp với mọi lứa tuổi. Lý do là bởi ngoài sự trẻ trung, bụi bặm, trang phục denim-on-denim còn có tính kinh điển, ai áp dụng cũng trở nên phong cách, thời thượng trong vòng một nốt nhạc. Khi áp dụng công thức denim-on-denim, có một chi tiết nữa chị em nên chú ý, đó chính là kiểu tóc. Tham khảo các quý cô sành điệu, chị em hãy thử nghiệm một số kiểu tóc như buộc đuôi ngựa, búi thấp, kẹp càng cua, tóc xõa suôn mượt..., đảm bảo vẻ ngoài sẽ đẹp từng centimet khi diện đồ denim-on-denim.

Trang phục denim-on-denim lại thành xu hướng, nàng nào diện lên cũng trẻ trung đầy phong cách - Ảnh 6.

Ảnh: Sưu tầm

https://afamily.vn/trang-phuc-denim-on-denim-lai-thanh-xu-huong-nang-nao-dien-len-cung-tre-trung-day-phong-cach-20220507191626585.chn