Trào lưu quấn khăn mỏng thay áo, các cô gái Việt có dễ "toang" trên phố?

Xu hướng này nhất định bạn nên thử một lần trong đời khi hè tới, đảm bảo ai cũng gợi cảm khó cưỡng.

Trào lưu quấn khăn mỏng thay áo, các cô gái Việt có dễ "toang" trên phố? - 1

Buộc khăn thành áo, dù vạt phía trước hay phía sau đều đẹp.

Lấy khăn làm áo không còn xa lạ với các tín đồ thời trang trong nhiều năm qua, nhưng hè 2020 là thời điểm bùng nổ của phong cách này. Được các ngôi sao lăng xê, nên lấy khăn thay áo càng được giới trẻ áp dụng thịnh hành. Từ chiếc khăn mỏng mang, họa tiết sắc màu biến tấu nhanh chóng thành áo xinh.

Tuy nhiên, vì tính chất mong manh của chiếc khăn đem lại mà nhiều người thắc mắc, "liệu nó có đủ chắc chắn khi mặc xuống phố?". Câu trả lời là có! Chiếc khăn có hình vuông được gập làm đôi để có hình tam giác. 2 đầu của hình tam giác được người mặc buộc chặt, ôm người. 

Ngoài ra, để có vòng 1 tròn đầy gợi cảm, miếng dán ngực silicon với nhiều kiểu dáng khác nhau sẽ trở thành món đồ trợ thủ đắc lực. Bên cạnh đó, nhiều nàng cẩn thận hơn có thể mặc áo quây ngực dạng nhỏ bên trong, sau đó lấy khăn quấn bên ngoài. Cách làm này vừa chắc chắn lại hợp xu hướng. 

Trào lưu quấn khăn mỏng thay áo, các cô gái Việt có dễ "toang" trên phố? - 2

Những buổi tối mát mẻ, chiếc áo được giới trẻ mặc xuống phố nhiều hơn.

Trào lưu quấn khăn mỏng thay áo, các cô gái Việt có dễ "toang" trên phố? - 3

Với những kiểu buộc cao, chiếc khăn trở thành áo đi biển nổi bật, độc lạ không đụng hàng cho nàng. Những cô nàng mê sự mới lạ và luôn đu theo xu hướng, nhất định không được bỏ qua.

Với phong cách lấy khăn làm áo, bạn dễ dàng mix với nhiều trang phục khác nhau. Từ chân váy, quần jean hay quần bơi... đều mix đẹp không cần cố gắng với chiếc khăn này, giúp bạn thể hiện cá tính thời trang theo cách riêng, không hòa lẫn. 

Tuy nhiên, dù kết hợp phức tạp hay giản đơn, bạn cần tuân thủ theo những nguyên tắc cơ bản nhất về phối đồ. Nếu khăn họa tiết thì nên lựa chọn quần, chân váy... đơn sắc. Không được sử dụng quá 3 tông màu trên một outfit, gây rối mắt người nhìn và không có bố cục. Ngoài ra, cách mix tông xuyệt tông luôn là lựa chọn hoàn hảo nhất cho những nàng muốn đẹp mà "lười".

Trào lưu quấn khăn mỏng thay áo, các cô gái Việt có dễ "toang" trên phố? - 4

Những chiếc khăn có giá từ thấp tới cao, tùy chất liệu và thương hiệu trong nước hay đến từ các "ông lớn" thời trang quốc tế. Chỉ cần 150 nghìn đồng bạn đã sở hữu được 1 chiếc khăn buộc thay áo. Chất voan, lụa hay cotton đều là những mẫu mã thịnh hành.

Trào lưu quấn khăn mỏng thay áo, các cô gái Việt có dễ "toang" trên phố? - 5

Mặc khăn xuống phố là xu hướng của các tín đồ thời trang. Dù cách làm này có gây chút hoang mang, lo lắng cho người nhìn vì khả năng "toang" cao, thực chất lại chắc chắc vô cùng.

Trào lưu quấn khăn mỏng thay áo, các cô gái Việt có dễ "toang" trên phố? - 6

Cô gái ghi điểm với phong cách mix đồ ấn tượng từ khăn và quần short jean. Vòng 1 tròn trịa được phô diễn gợi cảm, eo thon lộ diện, một tổng thể hài hòa và đẹp mắt.

Trào lưu quấn khăn mỏng thay áo, các cô gái Việt có dễ "toang" trên phố? - 7

Một điểm cộng cho phong cách này chính là giúp người mặc khoe xương quai xanh, vai trần nuột nà. Các cô gái nhanh chóng thu hút người nhìn dù chẳng cần lên đồ cầu ký, tốn kém.