Trốn chồng trốn con đi chơi, Lan Khuê lên đồ sang chảnh không ai đọ kịp

Đẳng cấp thời trang mẹ bỉm sữa của Lan Khuê chưa bao giờ làm fans thất vọng, lúc nào lên đồ cũng sang chảnh với toàn đồ hiệu đắt đỏ.

Lan Khuê nổi bật trong phong cách thời trang lẫn nhan sắc sau khi sinh con đầu lòng.

Vốn được biết đến là Hoa khôi áo dài Việt Nam, Lan Khuê là người đẹp nổi bật với nhan sắc sắc sảo, thần thái đỉnh cao và phong cách thời trang luôn ổn định và ấn tượng. Nói về phong cách ăn mặc của Lan Khuê chẳng có gì bàn cãi cả. Lúc còn son rỗi vốn đã hoàn hảo, cho đến khi mang bầu, Lan Khuê cũng quyết tâm giữ danh xưng bà bầu xinh đẹp nhất và hiện tại, hiếm người đẹp nào của Vbiz giành được vị trí mẹ bỉm sữa sành điệu của Lan Khuê.

Mới đây, người đẹp tiếp tục khẳng định đẳng cấp khi khoe loạt ảnh lên đồ với váy tím đang hot, kết hợp túi xách Chanel hàng hiệu cùng thần thái sáng ngời cùng dòng trạng thái: "Nhân 1 ngày trốn chồng, trốn con ra đường, mình diện 1 chiếc đầm tím. Màu tím là màu may mắn của mình nên hy vọng diện đầm này trốn được tới tối."

tron chong tron con di choi, lan khue len do sang chanh khong ai do kip - 1

Trốn chồng trốn con để xuống phố nhưng vẫn hết sức sang chảnh và thời thượng. Bộ đồ cây tím không chỉ đang là xu hướng thời trang đang hot mà còn là màu sắc may mắn của Lan Khuê.

tron chong tron con di choi, lan khue len do sang chanh khong ai do kip - 3

Chiếc váy tím kiểu dáng bồng bềnh tươi mới giúp tôn lên vẻ quý phái của Lan Khuê. Đồng thời, người đẹp cũng kết hợp với túi xách hiệu Chanel màu tím đồng điệu gần 80 triệu đồng.

tron chong tron con di choi, lan khue len do sang chanh khong ai do kip - 4

Trốn chồng trốn con như mẹ bỉm sữa Lan Khuê ai cũng thích trốn vì quá sang chảnh, hàng hiệu lúc nào cũng bên mình.

Dường như sau khi sinh con, nhất cử nhất động hay mọi status của Lan Khuê trên mọi kênh mạng xã hội đều liên quan đến con trai của mình. Và trong số đó cũng không ít lần Lan Khuê "công khai" trốn con để đi giải ngố. Đã khẳng định lúc nào cũng phải đẹp từ khi chỉ mới mang bầu đến nay nên Lan Khuê cũng đã làm đúng như lời nói của mình.

tron chong tron con di choi, lan khue len do sang chanh khong ai do kip - 5

Cũng chiếc túi xách đó, lần diện trước Lan Khuê phối với set đồ quần jean rách, áo ba lỗ, khoác len và giày màu sắc tông xuyệt tông với giày.

tron chong tron con di choi, lan khue len do sang chanh khong ai do kip - 6

Hết trốn con lại phải xin con thêm thời gian sống ảo vì mang theo quá nhiều đồ. Lan Khuê cũng từng "than thở": "Thời độc thân đi biển 1 ngày thay 1800 bộ đồ. Giờ có 1 cục kia bám theo, năn nỉ muốn gãy lưỡi baby mới tha cho mami được 1 tiếng sống ảo"

tron chong tron con di choi, lan khue len do sang chanh khong ai do kip - 7

Có 1 tiếng sống ảo thôi Lan Khuê cũng lên đồ chanh sả với áo buộc vạt, quần short màu sắc đồng điệu và phối cùng mẫu túi Chanel cách điệu hình chiếc bình giá trên trời - 128 triệu đồng.

tron chong tron con di choi, lan khue len do sang chanh khong ai do kip - 8

Thêm một set đồ trẻ trung khác và cũng thêm một món đồ hiệu khác từ nhà mốt Chanel. Mẫu túi Gabrielle gần trăm triệu đồng cho phiên bản phối hai màu đen - đỏ chứ không hề rẻ.

tron chong tron con di choi, lan khue len do sang chanh khong ai do kip - 9

Kỷ niệm một chiều nhẹ nhàng trốn con, Lan Khuê hoá quý cô tổng tài với set phối quần tây, áo sơ mi phanh ngực gợi cảm cùng túi yên ngựa của Dior có giá trên dưới 75 triệu đồng.

tron chong tron con di choi, lan khue len do sang chanh khong ai do kip - 10

Được bữa ra đường, Lan Khuê lên đồ năng động với kiểu dáng thể thao và mix cùng túi Chanel xa xỉ nhưng cũng không tránh khỏi việc hoảng hốt khi nghe tiếng "con nhà người ta" khóc.

tron chong tron con di choi, lan khue len do sang chanh khong ai do kip - 11

Áo thun của Saint Laurent có giá khoảng 9 triệu của Saint Laurent và túi xách cùng thương hiệu có giá  hơn 35 triệu đồng. Đồng thời mẹ bỉm còn phối quần short và boots da thời thượng. Đây chính là concept mà Lan Khuê lựa chọn khi trốn con ra đường.

tron chong tron con di choi, lan khue len do sang chanh khong ai do kip - 12

Chiếc túi Chanel của Lan Khuê rất được lòng những người đẹp Vbiz hiện tại dù nhỏ nhỏ đơn giản vậy thôi mà trị giá lên đến hơn 135 triệu đồng.

tron chong tron con di choi, lan khue len do sang chanh khong ai do kip - 13

Chắc là con trai của Lan Khuê không trách mẹ suốt ngày sống ảo mà phải tự hào vì mẹ lên đồ quá xịn sò. Không chỉ có túi xách tiền trăm triệu, Lan Khuê còn đeo giày hoa cúc của G-Dragon khoảng 35 triệu đồng. Hiếm ai như Lan Khuê, trốn con thôi mà cũng tốn sương sương gần 200 triệu đồng.

Tiếc nuối khi đi biển không thay nhiều đồ như thời độc thân, Lan Khuê vẫn có tuyệt chiêu riêng
Theo Jay - Ảnh: Tổng hợp (thoidaiplus.giadinh.net.vn)