Trọn vẹn đồ cưới của Minh Tú: Từ đồ giống mẹ, đồ second-hand rất “chiến” tới váy cúp ngực sang chảnh

Minh Tú biến hóa đa dạng từ đồ cưới theo cảm hứng thập niên 70 đến trang phục tái cấu trúc phóng khoáng và trẻ trung.

Đám cưới được mong chờ nhất hôm nay chính là của siêu mẫu Minh Tú cùng với bạn trai ngoại quốc. Vẻ ngoài rạng rỡ và tươi tắn của cô dâu chú rể trong ngày trọng đại là minh chứng hoàn hảo cho một kết thúc viên mãn cho cuộc tình 10 năm. Trong ngày đặc biệt, nàng siêu mẫu đã biến hóa phong cách với ba bộ đồ cưới khác biệt của Chung Thanh Phong. Nhà thiết kế cho biết cả ba bộ cánh anh dành cho Minh Tú đều nhấn mạnh sở thích và mong muốn của cô, biến chiếc váy cưới trong mơ thành hiện thực.

Để ăn ý với chủ đề làng quê, khi đón khách, Minh Tú chọn mặc áo dài cưới màu đỏ, đội mấn cùng tông đính ngọc trai và pha lê. Thiết kế làm bằng lụa satin cao cấp nhập từ nước ngoài, được lấy cảm hứng từ chiếc áo dài cưới của mẹ Minh Tú ở thập niên 80. Trang phục kết hợp áo choàng ren trắng đính kết hoa 3D tạo nên một hiệu ứng cổ điển mà vẫn lộng lẫy.

Minh Tú cho biết 43 năm về trước, mẹ cô cũng từng diện bộ áo dài đỏ trong ngày cưới. Cô mong muốn từng khoảnh khắc thiêng liêng hạnh phúc của mình luôn có hình ảnh bố mẹ bên cạnh.

Khi lên lễ đường, siêu mẫu cuốn hút, toát lên vẻ sang trọng và gợi cảm trong bộ đầm cưới satin được làm bằng kỹ thuật draping đòi hỏi tay nghề lão luyện của những người thợ lành nghề. Trang phục nhấn bằng những đường xếp nếp dọc cơ thể, thắt eo vừa phải nhờ cách dựng corset 3D định hình vừa vặn, chi tiết vai rủ giúp tạo nên sự mềm mại. Đây cũng là thiết kế Chung Thanh Phong dành nhiều thời gian nhất để ướm thử trên mannequin và trên người Minh Tú.

Điểm nhấn đặc biệt nhất của trang phục nằm ở chiếc khăn voan dài 4m thêu dòng chữ “Cưới rồi nha”, đường viền voan là những lời trêu đùa, thúc giục của fan và bạn bè cô dâu như “Bao giờ lấy chồng”, “Sao chưa lấy chồng”, “Khi nào pà lấy chồng”. Minh Tú cho biết cô muốn giữ lại những lời nói đầy quan tâm này làm kỷ niệm khi bước sang một trang mới trong cuộc đời của mình.

Nếu đầm cưới chính toát lên vẻ trang nhã, sang trọng thì bộ đầm cưới after party lại bất ngờ nhất và độc đáo nhất khi được tái chế từ quần áo cũ theo kiểu tái cấu trúc trang phục. Thiết kế lấy cảm hứng từ hình ảnh Minh Tú của thời thanh xuân gắn liền với những bộ đồ second-hand vì kinh tế eo hẹp. Nàng siêu mẫu cho biết muốn mang câu chuyện này vào chiếc đầm cưới của mình, để nhớ lại một thời không thể quên, bởi có những ngày xưa ấy mới có một Minh Tú mạnh mẽ, xinh đẹp như này hôm nay.

Trọn vẹn đồ cưới của Minh Tú: Từ đồ giống mẹ, đồ second-hand rất “chiến” tới váy cúp ngực sang chảnh - Ảnh 6.

Để tạo nên bộ váy này, Chung Thanh Phong cắt rã và sử dụng triệt để các nguyên vật liệu từ các bộ đồ denim cũ, ghép với những mảnh voan lưới còn sót lại trong xưởng. Đặc biệt, cô dâu cũng quyết định thay giày cao gót bằng đôi sneaker để tiện "quẩy" với khách mời. Đôi sneaker mà Minh Tú mang là một mẫu trong BST Nike được thiết kế bởi Susan Fang đang rất hot hiện nay.

https://ahadep.com/tron-ven-do-cuoi-cua-minh-tu-tu-do-giong-me-do-second-hand-rat-chien-toi-vay-cup-nguc-sang-chanh-20240413215555821.chn