Tuần này mặc gì: 7 "bộ đôi trời sinh" ai diện cũng đẹp, chị em tham khảo cả tuần không biết xấu là gì

Thời trang cuối năm gắn liền với những bộ cánh nhiều layers, và những sự kết hợp sau đây chắc chắn không làm chị em phải thất vọng.

Câu chuyện chọn lựa hôm nay mặc gì vốn đã khó nhằn với phái đẹp, nhưng mix match làm sao cho đúng mùa đúng xu hướng còn khó nghĩ hơn. Với thời tiết bắt đầu sang thu, có những "bộ đôi" cực kỳ quen thuộc mà tủ đồ nào cũng nên có, đảm bảo là rất dễ phối nhưng mang tới diện mạo thanh lịch, trẻ trung.

Vẫn là những item với thiết kế tối giản và chất liệu dày dặn đúng chuẩn thời trang thu đông, nhưng một khi đi với nhau theo đúng công thức. sẽ tạo nên hiệu quả ấn tượng. Dưới đây sẽ là 7 công thức cho chị em tham khảo, ứng dụng cho 7 ngày trong tuần khỏi lo nghĩ ngợi.

Thứ Hai: Áo mongtoghi cổ bẻ + quần tây

Những chiếc áo len mỏng mềm mại, ôm sát cơ thể đầy cổ điển nhưng không kém phần quyến rũ luôn là "vũ khí" tối thượng của phái đẹp khi trời vào thu. Với phần trên đã tôn lên đường cong một cách khéo léo thì chiếc quần tây thoải mái, form đứng giúp hack chiều cao sẽ là sự cân bằng tuyệt vời. Set đồ này sẽ tập trung ánh nhìn vào vòng eo thon gọn và phần vai mảnh mai, phù hợp với những ai chưa tự tin với đôi chân hay đơn giản là có vóc dáng quả lê. Chi tiết cổ bẻ càng giúp vóc dáng thêm gọn gàng, đêm đến sự thanh lịch hơn hẳn những kiểu áo cổ tròn.

Tuần này mặc gì: 7 amp;#34;bộ đôi trời sinhamp;#34; ai diện cũng đẹp, chị em tham khảo cả tuần không biết xấu là gì - 1

Thứ Ba: Áo hoodie + Chân váy dài

Bộ đôi này sẽ thích hợp cho những ngày hơi se gió, hoặc một lịch trình mà cô nàng cần thoải mái vận động nhưng vẫn muốn mình trông thật trẻ trung, ngọt ngào. Vì cả 2 item đều có thiết kế oversized nên không hề kén chọn vóc dáng, chỉ cần lưu ý sự kết hợp về màu sắc và chất liệu sao cho hợp rơ. Tuy nhiên, cô nàng nên chọn áo hoodie có size vừa vặn, không quá dài và đi cùng một đôi giày có đế cao để tránh cho chiều cao bị "nuốt" mất. Nàng hoàn toàn có thể phối thêm sơ mi cổ cao bên trong, đi cùng mũ hoặc túi xách để giúp bộ đồ có thêm điểm nhấn.

Tuần này mặc gì: 7 amp;#34;bộ đôi trời sinhamp;#34; ai diện cũng đẹp, chị em tham khảo cả tuần không biết xấu là gì - 3

Thứ Tư: Áo sơ mi + gile chui đầu

Mùa nào trong năm thì chiếc áo sơ mi cũng được tận dụng tối đa, không hổ danh là item "đinh" xứng đáng có trong mọi tủ đồ. Để "thay áo mới" cho item này, nàng có thể phối cùng gile len màu sắc đối lập để set đồ công sở từ nhàm chán thành trendy. Chi tiết cổ chữ V của gile sẽ tạo độ thanh thoát cho dáng vóc, cho phép nàng dễ dàng phối với cả những chiếc quần thụng hay chân váy dài chấm gót. Một điểm lưu ý thêm nếu nàng quan tâm tới chuyện hack dáng là hãy chọn những thiết kế áo gile dáng croptop hoặc có bo eo, dễ dàng tạo điểm nhấn ở vòng 2 nhỏ gọn.

Tuần này mặc gì: 7 amp;#34;bộ đôi trời sinhamp;#34; ai diện cũng đẹp, chị em tham khảo cả tuần không biết xấu là gì - 4

Thứ Năm: Đầm dài + Cardigan

Nếu nàng lỡ trót mê style nàng thơ suốt cả mùa hè và có một bộ sưu tập đầm dài, thì nay chỉ cần có thêm vài em áo cardigan là đã đủ đón thu. Sự kết hợp cổ điển này chưa có dấu hiệu hạ nhiệt dù đã xuất hiện vài năm, chứng tỏ chị em phải thích mê tới độ nào.

Trong khi áo cardigan là item dễ giấu đi nhiều khuyết điểm cơ thể, luôn tạo cảm giác "mình hạc xương mai" thì độ bồng xoè của một chiếc đầm dài sẽ cộng điểm thướt tha, trang nhã theo từng bước chân. Khi kết hợp cặp đôi này, nàng phải tuân thủ quy tắc 1 fit - 1 oversized: tức là nếu đầm xoè rộng rãi thì nên kết hợp với cardigan ôm sát nhẹ, còn ngược lại một chiếc cardigan thùng thình nên khoác ngoài kiểu đầm vừa vặn cơ thể.

Tuần này mặc gì: 7 amp;#34;bộ đôi trời sinhamp;#34; ai diện cũng đẹp, chị em tham khảo cả tuần không biết xấu là gì - 5

Thứ Sáu: Áo blazer tay ngắn + quần short

Áo khoác phù hợp cho những ngày nhiệt độ hơi xuống thấp thì không thể kể thiếu kiểu dáng blazer dày dặn. Tuy nhiên, để phù hợp hơn với mùa thu, thiết kế áo tay ngắn sẽ giảm bớt độ nặng nề và dày dặn. Áo blazer kết hợp cùng quần short ống rộng vừa thoải mái lại khoe khéo được đôi chân dài. Lưu ý cho set đồ này là nàng nên ưu tiên kiểu quần cạp cao, có chiết eo để vòng 2 không bị áo blazer rộng rãi vô tình cộng size. Với phong cách thanh lịch này, những tone màu trung tính dễ kết hợp như nâu, be, trắng, pastel cũng sẽ là lựa chọn được ưu tiên hàng đầu. 

Tuần này mặc gì: 7 amp;#34;bộ đôi trời sinhamp;#34; ai diện cũng đẹp, chị em tham khảo cả tuần không biết xấu là gì - 6

Thứ Bảy: Denim on Denim

Không có quy định nào nói denim chỉ để dành cho mùa hè, vì chất liệu có phần bụi bặm này cũng có công thức để trở nên sang trọng vào mùa thu đông. Bí quyết là nàng hãy diện cả cây denim thay vì chỉ lẻ loi một item trên set đồ, sự dày dặn của denim cực kỳ hoàn hảo để giúp cơ thể thêm ấm áp và định hình vóc dáng cho phái đẹp. Một vài gợi ý nàng có tham khảo như: jumpsuit denim, đầm dài dáng sơ mi, áo khoác jeans và quần ống đứng,...Ngoài ra, denim có thể đi với bất kỳ màu sắc nào nên cô nàng chỉ cần diện cả set denim và thêm một vài phụ kiện nhỏ là đã có thể lên phố. 

Tuần này mặc gì: 7 amp;#34;bộ đôi trời sinhamp;#34; ai diện cũng đẹp, chị em tham khảo cả tuần không biết xấu là gì - 7

Chủ Nhật: Chân váy ngắn + Tất cao cổ

Bộ đôi sinh ra không chỉ để dành cho mùa thu mà còn dành cho hội gái xinh muốn "hô biến" bản thân thành nữ sinh trung học ngọt ngào, trẻ trung. Đây cũng là cách giúp nàng giữ ấm đôi chân và nhấn nhá cho phần thân dưới nếu muốn ăn diện kiệm vải. Những kiểu tất cao đến đầu gối sẽ hợp để phối cùng giày Loafer, Mary Janes hoặc các dáng giày đế bằng khác. Còn giày cao gót và sneakers thì nên đi cùng kiểu dáng ngang đến bắp chân. Sự kết hợp giữa tất và giày cao gót mũi nhọn cũng đang được săn đón trong thời gian gần đây, khi mang tới hiệu quả hack chân tuyệt đối mà lại còn sáng tạo, mới mẻ hơn với việc đi boots thông thường.

Tuần này mặc gì: 7 amp;#34;bộ đôi trời sinhamp;#34; ai diện cũng đẹp, chị em tham khảo cả tuần không biết xấu là gì - 8

Không phải cao gót, đây là 7 kiểu giày bệt hot nhất thu - đông 2023, vừa sang vừa hack dáng