Phụ nữ U40 sành điệu thường mặc 3 kiểu quần này, biết lý do tôi cũng học theo, bước xuống đường nổi bần bật

Đâu là 3 mẫu quần phù hợp nhất cho phụ nữ U40 - 50? Đây là câu trả lời.

Nhiều quý cô cho rằng, mặc đẹp và sành điệu là đặc quyền của riêng giới trẻ, bởi họ đang ở lứa tuổi mà diện mạo và vóc dáng hoàn hảo nhất, dễ dàng chinh phục mọi xu hướng thời trang. Còn khi nhìn lại mình, nhiều quý cô U40 hay U50 sẽ nghĩ: gương mặt đã xuất hiện dấu vết thời gian và vóc dáng thì không còn thon gọn như thời đôi mươi. Tuy nhiên, các quý cô U40 - 50 hoàn toàn có thể trở thành một người sành điệu chỉ với 3 kiểu quần dưới đây. 

1. Quần ống rộng 

Quần ống rộng luôn là item được phái đẹp ưa chuộng trong nhiều năm qua và vẫn chưa có dấu hiệu lỗi mốt. Kiểu quần đặc biệt này có tác dụng giúp chị em trông thon gọn hơn do ống quần rộng, hoàn hảo để che đi các vấn đề về chân! 

Phụ nữ U40 sành điệu thường mặc 3 kiểu quần này, biết lý do tôi cũng học theo, bước xuống đường nổi bần bật - 1

Quần ống rộng là item thời trang vẫn chưa có dấu hiệu lỗi thời. Item này mang đến sự thanh lịch và trang trọng cho phụ nữ U40.

Phụ nữ U40 sành điệu thường mặc 3 kiểu quần này, biết lý do tôi cũng học theo, bước xuống đường nổi bần bật - 3

Quần ống rộng kết hợp cùng áo sơ mi là "cặp trời sinh" để chị em có thể diện đi làm. Chúng vừa nhã nhặn nhưng vẫn rất trẻ trung.

Phụ nữ U40 sành điệu thường mặc 3 kiểu quần này, biết lý do tôi cũng học theo, bước xuống đường nổi bần bật - 4

Trong khi đó, quần ống rộng cùng áo phông hay áo thun tăm là outfit giúp chị em trông sành điệu, trẻ trung hơn.

Phụ nữ U40 sành điệu thường mặc 3 kiểu quần này, biết lý do tôi cũng học theo, bước xuống đường nổi bần bật - 5

Những kiểu quần culottes thoải mái cũng là một dạng quần ống rộng. Item này mang đến sự thướt tha và nhẹ nhàng cho phụ nữ trung niên.

Tuy nhiên, có một lưu ý khi mặc quần ống rộng đó là nên chú ý về độ rộng của ống quần. Với những kiểu quần có ống quá rộng, chị em mix & match không hợp lý dễ trông luộm thuộm và kém tinh tế. Đặc biệt với những cô nàng có vóc dáng nhỏ nhắn, khi chọn quần ống rộng hãy chú ý hơn đến hai vị trí của thắt eo. Hãy thử chọn những chiếc quần ống rộng cạp cao và độ dài không quá mắt cá chân để trông "thoáng" và hack chân dài hơn. 

Phụ nữ U40 sành điệu thường mặc 3 kiểu quần này, biết lý do tôi cũng học theo, bước xuống đường nổi bần bật - 6

Các quý cô nhỏ người nên lựa chọn những kiểu quần cạp cao và chiều dài không quá mắt cá chân để trông cao hơn.

2. Quần cắt gấu

Trái ngược với quần ống rộng, quần cắt gấu chú trọng vào form dáng vừa vặn, ôm lấy đôi chân. Item này mang đến sự năng động và trẻ trung cho người mặc. Dù vậy, quần cắt gấu cũng là món đồ lý tưởng cho chị em văn phòng vì có thể dễ dàng mix & match với nhiều kiểu áo, từ áo thun, áo sơ mi, đến những set áo vest trang trọng,...

Phụ nữ U40 sành điệu thường mặc 3 kiểu quần này, biết lý do tôi cũng học theo, bước xuống đường nổi bần bật - 7

Những kiểu quần cắt gấu với chiều dài cao hơn mắt cá chân cũng giúp tạo sự thoáng đãng cho đôi chân và cũng giúp hack chân thon cho chị em.

Phụ nữ U40 sành điệu thường mặc 3 kiểu quần này, biết lý do tôi cũng học theo, bước xuống đường nổi bần bật - 8

Độ dài vừa phải của quần cắt gấu cũng mang đến sự trẻ trung và năng động cho chị em.

Phụ nữ U40 sành điệu thường mặc 3 kiểu quần này, biết lý do tôi cũng học theo, bước xuống đường nổi bần bật - 9

Không chỉ kết hợp với những item cơ bản như áo thun, áo sơ mi, chị em cũng có thể chọn những set áo vest hay áo blazer cùng quần cắt gấu. Cách kết hợp này giúp chị em trông sành điệu và trẻ trung hơn gấp bội.

3. Quần jeans

Nhiều chị em cho rằng quần jean chỉ dành cho giới trẻ nhưng thực tế, quần jeans rất phù hợp với phụ nữ ở độ tuổi 40! Chất liệu của vải denim mang lại cảm giác cổ điển nhưng cũng có thể mang lại cho người mặc cảm giác trẻ trung. 

Những kiểu dáng đa dạng của quần jeans cũng giúp chị em có thể thể hiện nhiều phong cách khác nhau. 

Phụ nữ U40 sành điệu thường mặc 3 kiểu quần này, biết lý do tôi cũng học theo, bước xuống đường nổi bần bật - 10

Phiên bản quần jeans ống đứng, không ôm chân, tạo cảm giác vừa cặn lại có thể chỉnh sửa hình dáng của bắp chân, đặc biệt phù hợp với những cô nàng có bắp chân thô.

Phụ nữ U40 sành điệu thường mặc 3 kiểu quần này, biết lý do tôi cũng học theo, bước xuống đường nổi bần bật - 11

Kiểu quần ống loe thời gian gần đây cũng vô cùng hot - hit trong lĩnh vực thời trang. Những kiểu dáng này cũng giúp chị em trông thon gọn và hack chân dài hơn.

Phụ nữ U40 sành điệu thường mặc 3 kiểu quần này, biết lý do tôi cũng học theo, bước xuống đường nổi bần bật - 12

Ngoài ra, màu sắc của quần jean thẳng cũng rất phong phú, từ đậm đến nhạt, từ xanh đến đen, có nhiều lựa chọn khác nhau để đáp ứng nhu cầu trong những dịp và không khí khác nhau. Trong khi những màu sắc sáng màu thường phù hợp với sự nữ tính của các quý cô, với những sắc độ đậm hơn, phụ nữ U40 có thể mix & match cùng phong cách thời thượng và "cool ngầu" hơn.

Mặc trên ấm no, dưới cái bang, BTV Hoài Anh làm công chúng quên luôn hình tượng áo dài trước đó