Tưởng cô gái này mặc đủ quần áo, người đi đường soi kỹ rồi phát hoảng

Cô gái này thậm chí còn bị một người đàn ông thô lỗ buông lời quấy rối.

Body painting ra đời, đánh dấu sự phát triển vượt bậc của nghệ thuật trang điểm và hoá trang. Khi mà tay nghề tô vẽ của các nghệ nhân body painting ngày càng được nâng tầm, người ta càng có cớ tin rằng cho tới một ngày, quần áo sẽ bị thay thế bởi những nét vẽ tài hoa kia.

Và đúng là điều này đã xảy ra thật! Cách đây 5 năm, nữ nghệ sĩ Sarah Attwell và người mẫu Kelly Klein đã cùng thực hiện một thử thách khá điên rồ: Vẽ một chiếc quần jeans siêu thực và sử dụng nó như trang phục dạo phố.

Cô gái và chiếc quần jeans "lừa tình"

Nghệ sĩ body paint Sarah Attwell (trái) và người mẫu Kelly Klein

Chia sẻ với trang Mail Online, Sarah Attwell cho biết mình và người bạn sẽ thực hiện thử thách tại con phố sầm uất mang tên Kensington (Anh). Sarah đã dành ra 2 tiếng đồng hồ để tỉ mỉ vẽ lại hình dáng chiếc skinny jeans với các vết bạc màu, đường chỉ, sờn rách... y như thật trên thân thể người mẫu. Đặc biệt hơn, nữ người mẫu chỉ mặc độc một chiếc quần lót!

Sau khi thực hiện xong tác phẩm, "chiếc quần" trên được phối thêm với boots cao gót, áo phông và áo khoác lông để giữ ấm cho người mẫu.

Đa số những người xung quanh không nhận ra điều gì bất thường bởi chiếc quần quá giống thật. Tuy nhiên camera giấu kín xác định được ít nhất 12 người đã chăm chú soi xét, nhận ra vòng ba của cô gái có gì đó "sai sai".

Không chỉ nhận nhiều ánh nhìn soi mói, người mẫu Kelly Klein còn bị quấy rối khi một người đàn ông lái xe qua và hét lên thật to: "Vòng ba đẹp đó!".

Ảnh: Internet