Tưởng là già đanh nhạt thếch nhưng quần âu đen lại tạo nên bao set đồ sành điệu "level max"

Bạn nên ghim loạt ý tưởng dưới đây để không bao giờ thất bại khi diện quần âu đen.

Quần âu đen là một trong những món thời trang cơ bản nhất, lại đứng đắn và đậm chất công sở nên không nhiều nàng nghĩ rằng, mình có thể tạo nên những set đồ sành điệu level max với item này. Quả thực, nếu không mix đồ khéo léo, quần âu đen dễ khiến vẻ ngoài trở nên nhạt nhẽo, tẻ ngắt và vì thế, nếu không thành thục lắm trong khoản mix đồ, bạn nên tham khảo loạt ý tưởng diện quần âu đen rất thú vị, có thể áp dụng từ đi làm đến đi chơi dưới đây.

Tưởng là già đanh nhạt thếch nhưng quần âu đen lại tạo nên bao set đồ sành điệu level max - Ảnh 1.

Thay vì diện áo thun trắng cổ tròn thông thường, bạn thử chuyển phỏm sang áo phông cổ bẻ xem. Item này trẻ trung nhưng cũng rất thanh lịch, lại toát lên nét cá tính, khỏe khoắn, khi mix với quần âu đen, bạn sẽ có được tổng thể trang phục cực xịn đẹp.

Tưởng là già đanh nhạt thếch nhưng quần âu đen lại tạo nên bao set đồ sành điệu level max - Ảnh 2.

Quần âu đen không chỉ để diện đi làm. Item này cũng có thể bắt cặp với áo hai dây, họa tiết đục lỗ để tạo nên set đồ phóng khoáng, thời thượng mà cũng rất mềm mại, nữ tính.

Tưởng là già đanh nhạt thếch nhưng quần âu đen lại tạo nên bao set đồ sành điệu level max - Ảnh 3.

Bộ đôi áo blouse trắng + quần âu đen sẽ thêm phần điệu đà, yêu kiều nếu bạn chọn một chiếc áo có chi tiết tay bồng.

Tưởng là già đanh nhạt thếch nhưng quần âu đen lại tạo nên bao set đồ sành điệu level max - Ảnh 4.

Áo thun kẻ ngang thực sự là lựa chọn rất lý tưởng để song hành với quần âu đen. Sự xuất hiện của item này sẽ giúp set đồ thêm ấn tượng, trẻ trung mà vẫn giữ nguyên được nét thanh lịch. Bạn cũng đừng quên là những kiểu tóc như buộc nửa, búi messy hay kẹp càng cua cũng giúp tổng thể thêm cuốn hút nhé.

Tưởng là già đanh nhạt thếch nhưng quần âu đen lại tạo nên bao set đồ sành điệu level max - Ảnh 5.

Thay vì diện áo sơ mi trắng tay dài, bạn chọn áo sơ mi cộc tay thì tổng thể trang phục sẽ trở nên trẻ trung, thú vị hơn gấp bội.

Tưởng là già đanh nhạt thếch nhưng quần âu đen lại tạo nên bao set đồ sành điệu level max - Ảnh 6.

Đừng nên bỏ qua những chiếc blazer ngắn tay, đây có thể là điểm nhấn hoàn hảo cho set đồ gồm áo thun đen + quần âu đen của bạn.

Tưởng là già đanh nhạt thếch nhưng quần âu đen lại tạo nên bao set đồ sành điệu level max - Ảnh 7.

Áo hai dây lưới cũng sẽ thổi một làn gió mới cho những chiếc quần âu đen cơ bản. Để chống nắng thì bạn có thể khoác ngoài một chiếc blazer vải thô đũi, vừa nhẹ nhàng, bảo vệ làn da tốt lại thanh lịch và thời thượng hết sức.

Tưởng là già đanh nhạt thếch nhưng quần âu đen lại tạo nên bao set đồ sành điệu level max - Ảnh 8.

Bạn layer ngoài combo áo thun + quần âu đen một chiếc áo sơ mi dáng oversized, vẻ ngoài sẽ thêm cá tính và phóng khoáng.

Tưởng là già đanh nhạt thếch nhưng quần âu đen lại tạo nên bao set đồ sành điệu level max - Ảnh 9.

Để chinh phục thành công những chiếc áo sơ mi hồng hồng tím tím, bạn rất nên mix item này với quần âu đen và giày sneaker trắng, vẻ ngoài trông sẽ thật hài hòa, thanh lịch chứ không lo sến.

Gợi ý một số địa chỉ mua quần: Siblinghouse79piay_paMyan storeEH LAY