Trái ngược Ngọc Trinh chọn đồ bơi bé xíu kiệm vải, Tóc Tiên lại kết mấy bộ ít hở mà vẫn khoe được body nóng bỏng

Style đồ bơi của Tóc Tiên thật sự khiến chị em muốn học hỏi theo mà!

Không như nhiều mỹ nhân khác hễ diện đồ bơi là chọn bộ nào càng kiệm vải càng tốt, Tóc Tiên có xu hướng tậu đồ bơi hay ho hơn khi thường "quẩy" những bộ có chi tiết cut-out độc đáo, nhìn chung không quá hở đâu nhưng vẫn khoe được vòng 1 căng tràn khiến dân tình ngưỡng mộ.

Mới đây nhất, nữ ca sĩ khoe dáng trong bộ đồ bơi tông tím hoạ tiết da beo. Dù là diện áo ống thôi nhưng nhìn mà xem, bà xã Hoàng Touliver phô được gò bồng đảo sexy "nhức mắt" chứ chẳng vừa.

Trái ngược Ngọc Trinh chọn đồ bơi bé xíu kiệm vải, Tóc Tiên lại kết mấy bộ ít hở mà vẫn khoe được body nóng bỏng - Ảnh 1.

Nhìn Tóc Tiên mới thấy, nhiều khi không nhất thiết phải nhắm đến những bộ bikini bé tin hin, chọn trang phục nịnh dáng là đã quyến rũ lắm rồi.

Trái ngược Ngọc Trinh chọn đồ bơi bé xíu kiệm vải, Tóc Tiên lại kết mấy bộ ít hở mà vẫn khoe được body nóng bỏng - Ảnh 2.

Thêm một bộ bikini khác được Tóc Tiên diện gần đây cũng thú vị không kém. Thiết kế cắt khoét vòng 2 khá bạo giúp mỹ nhân 8X khoe được eo thon, tạo điểm nhấn đắt giá cho tổng thể. Tuy vòng một chịu "bất công" đôi chút vì bộ bikini không quá hở hang, nhưng đổi lại ngắm Tóc Tiên thế này vẫn thấy quyến rũ đó chứ.

Trái ngược Ngọc Trinh chọn đồ bơi bé xíu kiệm vải, Tóc Tiên lại kết mấy bộ ít hở mà vẫn khoe được body nóng bỏng - Ảnh 3.
Trái ngược Ngọc Trinh chọn đồ bơi bé xíu kiệm vải, Tóc Tiên lại kết mấy bộ ít hở mà vẫn khoe được body nóng bỏng - Ảnh 4.

Rõ ràng đồ bơi Tóc Tiên không hở lắm nhưng nhờ chi tiết cut-out nhỏ xíu nơi vòng 1 là mọi thứ trông khác hẳn ngay. Giọng ca toát lên vẻ sexy, vòng 1 cũng ngồn ngộn hơn làm netizen tròn mắt. Muốn sắm đồ bơi hở ít mà vẫn gợi cảm, bạn cứ học theo Tóc Tiên là chuẩn không trượt phát nào.

Trái ngược Ngọc Trinh chọn đồ bơi bé xíu kiệm vải, Tóc Tiên lại kết mấy bộ ít hở mà vẫn khoe được body nóng bỏng - Ảnh 5.

Những bộ monokini tưởng không sexy nhưng diện lên sexy không tưởng được Tóc Tiên lăng xê nhiều lần. Bạn chỉ cần "nhắm trúng" những trang phục kiểu này thì không lo lộ khuyết điểm mà ngược lại, còn được tôn dáng hết nấc thôi.

Trái ngược Ngọc Trinh chọn đồ bơi bé xíu kiệm vải, Tóc Tiên lại kết mấy bộ ít hở mà vẫn khoe được body nóng bỏng - Ảnh 6.

Dưới đây là những shop bán bikini đạt chuẩn sexy nhưng không quá táo bạo, nàng nào muốn tìm một bộ để diện hè thì cứ tăm tia nhé!

Trái ngược Ngọc Trinh chọn đồ bơi bé xíu kiệm vải, Tóc Tiên lại kết mấy bộ ít hở mà vẫn khoe được body nóng bỏng - Ảnh 7.
Trái ngược Ngọc Trinh chọn đồ bơi bé xíu kiệm vải, Tóc Tiên lại kết mấy bộ ít hở mà vẫn khoe được body nóng bỏng - Ảnh 9.
Trái ngược Ngọc Trinh chọn đồ bơi bé xíu kiệm vải, Tóc Tiên lại kết mấy bộ ít hở mà vẫn khoe được body nóng bỏng - Ảnh 11.