"Váy bà ngoại" ngỡ già nua, giờ là món giúp chị em U40 sang đẹp, không có là thiếu sót!

Thực tế, "váy bà ngoại" này nếu được lựa chọn và mix & match hợp lý sẽ là một "vũ khí" cho chị em giúp tăng khí chất, lại có thể hack dáng hiệu quả.

Chân váy chữ A có lẽ là một item thời trang kinh điển với lịch sử gần 100 năm. Những chiếc váy xoè vốn đã được nhiều thế hệ phụ nữ từ những thập niên 1940 trưng dụng xuống phố và nhiều quý bà thời nay cũng vẫn còn giữ phong cách này. Các bà, các cô vẫn giữ phong cách như những thập niên trước với những chiếc váy có màu sắc sặc sỡ, chất liệu cứng nhắc, thậm chí còn hơi rườm rà và cổ hủ. Điều này khiến chị em không đánh giá cao item có tuổi đời "lão làng" này. Nhưng thực tế, "váy bà ngoại" này nếu được lựa chọn và mix & match hợp lý sẽ là một "vũ khí" cho chị em giúp tăng khí chất, lại có thể hack dáng hiệu quả.

amp;#34;Váy bà ngoạiamp;#34; ngỡ già nua, giờ là món giúp chị em U40 sang đẹp, không có là thiếu sót! - 1

Những chiếc váy xoè, váy chữ A vốn được phụ nữ trưng dụng từ những năm 1940. Những chiếc váy thời đó đã trông vô cùng thanh lịch, nhã nhặn và cũng giúp tôn lên vòng eo của phái đẹp.

Lưu ý khi chọn "váy bà ngoại"

Để chị em có thể tìm được những chiếc "váy bà ngoại" vừa đẹp, vừa sang, không bị quê mùa, hãy tham khảo một số lưu sau:

1. Màu sắc không nên quá tối và rườm rà

amp;#34;Váy bà ngoạiamp;#34; ngỡ già nua, giờ là món giúp chị em U40 sang đẹp, không có là thiếu sót! - 3

Khi chọn "váy bà ngoại", trước hết, màu sắc không nên quá tối hoặc rườm rà. Những kiểu váy xoè với hoa văn rườm rà, dày đặc và màu tối thực sự rất dễ trông già, giống hệt những bà ngoại thật sự. Chị em ở độ tuổi U40 - 50 nên chọn các mẫu có màu sáng, chẳng hạn như màu trắng, màu kem, be,... và hoa văn đơn giản, chúng sẽ giúp chị em trông thanh thoát, trẻ trung hơn.

2. Màu cơ bản rất sẽ dễ phối và không sợ lỗi mốt

amp;#34;Váy bà ngoạiamp;#34; ngỡ già nua, giờ là món giúp chị em U40 sang đẹp, không có là thiếu sót! - 4

Về lựa chọn màu sắc, hãy cố gắng chọn màu cơ bản. So với váy màu lộng lẫy, chiếc váy màu cơ bản này sẽ phù hợp hơn với nhu cầu phối đồ hàng ngày của hầu hết chị em.Ví dụ, màu đen mang đến sự sang trọng lại giúp trông gầy hơn, màu kaki đơn giản và trang nhã, hệ màu cổ điển mang đến cảm giác khiêm nhường, nhẹ nhàng lại có thể làm nổi bật tông da và thể hiện gu thời trang.

3. Lựa chọn chất liệu mỏng nhẹ, thoáng khí

Về chất liệu vải, các quý cô cũng có thể chọn váy làm từ cotton và lanh. Ưu điểm lớn nhất của chất liệu này là rất mềm mịn, mang đến sự thoải mái và sẽ không gây cảm giác ngột ngạt vào mùa hè. Giá váy làm từ những loại vải này nhìn chung không quá đắt, đủ để diện hàng ngày.

amp;#34;Váy bà ngoạiamp;#34; ngỡ già nua, giờ là món giúp chị em U40 sang đẹp, không có là thiếu sót! - 5

Váy chữ A với chất liệu cotton hay lanh là lựa chọn lý tưởng cho chị em vì vừa thoải mái lại có thể ứng dụng ở nhiều nơi và có giá thành hợp lý.

​​​​Cách mix & match với "váy bà ngoại"

Hạn chế màu sắc và phụ kiện

​​​​​Điều quan trọng nhất của những chiếc váy xoè này là sự đơn giản và thoải mái. Nếu chị em muốn thể hiện sự sang trọng thông qua item này, nên hạn chế việc sử dụng quá nhiều màu sắc. 

amp;#34;Váy bà ngoạiamp;#34; ngỡ già nua, giờ là món giúp chị em U40 sang đẹp, không có là thiếu sót! - 6

Những item màu trơn, ton sur ton luôn là lựa chọn an toàn cho chị em.

Bên cạnh đó, khi mix & match cùng "váy bà ngoại", các quý cô cũng nên hạn chế tối đa những phụ kiện. Ví dụ như khi mặc "váy bà ngoại", nhiều người lo lắng rằng chiếc váy đơn giản như vậy sẽ không có điểm nhấn, và họ cần thêm rất nhiều phụ kiện để trông thời thượng hơn thế nhưng điều này sẽ chỉ khiến chị em trông già hơn và quê mùa hơn. 

amp;#34;Váy bà ngoạiamp;#34; ngỡ già nua, giờ là món giúp chị em U40 sang đẹp, không có là thiếu sót! - 7

​​​​​Đơn giản chỉ nên kết hợp item này với một chiếc mũ hoặc một mẫu bông tai hay dây chuyền tinh xảo và đơn giản. Chúng có thể làm tăng phong cách thời trang của chị em. Và đừng quên đi cùng một đôi giày cao gót, giúp mang đến cho chị em sự thanh thoát, uyển chuyển hơn.

Mặc nhiều lớp

Lo lắng về việc mặc một chiếc váy dễ làm lộ nhược điểm hình thể ở tuổi trung niên? Chị em có thể dùng "chiêu" khoác thêm một chiếc áo bên ngoài. Những chị em yêu thích phong cách nhẹ nhàng có thể kết hợp váy xoè cùng một chiếc cardigan nữ tính. Trong khi đó, các quý cô muốn có sự đổi mới về phong cách hãy thử những chiếc áo jean hay kaki, chúng không chỉ giúp giấu dáng mà còn mang đến sự trẻ trung, sành điệu bất ngờ.

amp;#34;Váy bà ngoạiamp;#34; ngỡ già nua, giờ là món giúp chị em U40 sang đẹp, không có là thiếu sót! - 8

Chỉ một chiếc áo khoác cũng đủ tạo nên sự khác biệt về phong cách.

Chi tiết nhấn eo

Cho dù bạn chọn váy dài hay váy ngắn, váy hay chân váy xoè thì điểm quan trọng nhất vẫn là làm nổi bật vòng eo. Đây cũng là điểm mấu chốt cho những cô nàng muốn trông cao và thon gọn hơn. Chìa khóa để "chỉnh dáng" chính là nâng cao vòng eo, vì vậy khi chọn váy, bạn nên chọn kiểu dáng có phần nhấn eo cao, trên thắt lưng một chút. Đó là "điểm dừng" lý tưởng để hack dáng. 

amp;#34;Váy bà ngoạiamp;#34; ngỡ già nua, giờ là món giúp chị em U40 sang đẹp, không có là thiếu sót! - 9

​​​​​​Những chiếc chân váy cạp cao hay những kiểu váy có điểm nhấn ở eo sẽ mang đến cho chị em hiệu quả hack dáng đỉnh cao.

Chú ý đến phong cách phù hợp tổng thể, tránh xuề xòa, già dặn

Và điều quan trọng nhất trong cách ăn mặc và phối đồ là có thể tạo cho mình một phong cách phù hợp với bản thân. Mặc "váy bà ngoại" không cần quá dịu dàng, cũng không cần quá cứng nhắc. Chị em có thể tự do kết hợp với những item mà mình yêu thích, như một kiểu áo dệt kim hoặc tay ngắn, chỉ cần đảm bảo sự gọn gàng. Không nên chọn những item quá xuề xoà và cũng nên tránh xa những chiếc áo quá lỗi thời hay có bèo nhún quá rườm rà,...

amp;#34;Váy bà ngoạiamp;#34; ngỡ già nua, giờ là món giúp chị em U40 sang đẹp, không có là thiếu sót! - 10

Chị em có thể tạo nên sự đổi mới trong phong cách khi mix & match chân váy chữ A với những kiểu áo dệt kim, áo thun trẻ trung.

Con gái Jennifer Phạm có bố gia thế khủng, 3 tuổi đi giày chục triệu nhưng không ngại mặc đồ cũ