Váy cưới của cô dâu thích khác người khiến quan khách dễ giật mình thon thót

Các nàng dâu hãy tinh tế trong việc chọn váy áo để ngày trọng đại thêm trọn vẹn.

Váy cưới của cô dâu thích khác người khiến quan khách dễ giật mình thon thót - 1

Cô dâu được xem là điểm nhấn chính của bữa tiệc trăm năm (ảnh minh họa).

Ngày cưới là một trong những ngày trọng đại nhất đời người nên những thứ liên quan đến đám cưới đều được chuẩn bị tối đa. Đặc biệt, cô dâu được xem là điểm nhấn chính của bữa tiệc này nên mọi nhất cử nhất động của nàng đều sẽ gây chú ý đặc biệt với quan khách.

Việc chọn váy cưới như thế nào, trang điểm ra sao, phụ kiện nào phù hợp… là một list câu hỏi khiến nhiều cô dâu lăn tăn. Không có một mẫu số chung nào cả vì những cá tính thời trang, phong cách cá nhân sẽ ảnh hưởng trực tiếp tới sự lựa chọn của mỗi nàng dâu. Tuy nhiên, không rõ vì vô tình hay cố ý gây nổi bật mà không ít cô dâu đã phải nhận "gạch đá" từ phía dư luận bởi cách ăn mặc phản cảm.

Váy cưới của cô dâu thích khác người khiến quan khách dễ giật mình thon thót - 2

Các cô dâu đừng để bản thân "nổi bật" theo cách bất đắc dĩ.

Mới đây, trang Dailymail đã có bài tổng hợp về những sự cố thời trang “nhớ đời” liên quan đến trang phục cô dâu. Trong đó, hình ảnh cô gái mặc chiếc váy cưới dáng cúp ngực, dáng đuôi cá được kết đính bằng những phụ kiện đẹp mắt. Outfit sẽ đạt điểm 10 nếu như chiếc váy không quá trễ tràng so với vòng 1 ngồn ngộn của cô dâu, khiến cho ngực cô gần như tràn hết ra ngoài. Hay với một nàng dâu khác, vì ham diện váy cúp ngực khoe vòng 1 “khổng lồ” đã khiến cho cô gặp sự cố kém duyên ở một vài góc máy.

Váy cưới của cô dâu thích khác người khiến quan khách dễ giật mình thon thót - 3

Cách ăn mặc của cô dâu này khiến nhiều người cảm thấy ái ngại.

Hay cô dâu này cũng "chơi trội" khi diện một chiếc váy cưới cúp ngực trễ nải, để lộ vòng 1 của mình. Chiếc váy cưới hết sức sexy đã khiến cô dâu nổi bần bật nhưng theo nghĩa không hề tích cực. Vì quá o ép nên trong mỗi bước đi, có lúc chiếc váy cưới như muốn bung ra khỏi người cô dâu.

Với những chiếc váy này, không chỉ khiến cô dâu nổi bật một cách “không giống ai” mà còn khiến những vị quan khách, nhất là các bậc phụ huynh lớn tuổi cảm thấy ái ngại xen lẫn khó chịu vì sự thiếu kín đáo, tinh tế.

Váy cưới của cô dâu thích khác người khiến quan khách dễ giật mình thon thót - 4

Ham diện váy cúp ngực tôn vòng 1, cô dâu này đã gặp sự cố khá kém duyên.

Trên thực tế, váy cưới cup ngực dạng đuôi cá là một trong những kiểu dáng được nhiều cô dâu yêu thích nhất vì có thể tôn lên triệt để vóc dáng gợi cảm với số đo 3 vòng quyến rũ. Đặc điểm của thiết kế này là bờ vai trần sẽ được để lộ toàn bộ cùng với phần thân váy bó sát vào cơ thể, phần cúp ngực vừa vặn nâng đẩy vòng 1 và đồng thời chiết eo thon.

Váy cưới của cô dâu thích khác người khiến quan khách dễ giật mình thon thót - 5

Những chiếc váy cưới như thế này sẽ rất khó làm hài lòng, vừa mắt quan khách.

Để tránh sự cố như những nàng dâu kể trên, thì hãy chú ý một chi tiết quan trọng khi chọn mặc cưới cúp ngực đó là chọn nội y phù hợp. Trong đó corset cúp ngực là một chọn lựa hoàn hảo. Corset cúp ngực có thiết kế ôm trọn vòng 1 hoặc ôm nửa quả ngực giúp bạn được che chắn kín đáo và nâng đỡ hoàn hảo. Bên cạnh đó, ưu điểm lớn nhất của áo chính là tránh bị tuột như áo ngực không dây và có sự cố định rất tốt cho ngực.

Ngoài ra, chiếc áo lót này còn là vũ khí để tạo dáng vòng 2 nhỏ như đồng hồ cát. Do đó, có thể nói nó không chỉ mang đến tiện lợi trong việc bảo vệ cơ thể mà còn giúp cải thiện dáng người của cô dâu. Trong đó, vòng 1 trở nên căng tròn, không dễ gặp sự cố và vòng 2 được bó sát tạo eo thon và dáng lưng vì vậy cũng trở nên thẳng hơn, tăng độ thu hút.

Váy cưới của cô dâu thích khác người khiến quan khách dễ giật mình thon thót - 6

Corset cúp ngực là một trong những lựa chọn an toàn cho những cô dâu yêu thích các dáng váy cúp ngực, khoe vòng 1.