Vẻ đẹp nóng bỏng lai 2 dòng máu của tân Hoa hậu Hoà bình quốc tế 2022

Vượt qua 67 thí sinh, Isabella Menin đại diện Brazil đã xuất sắc giành được vương miện Hoa hậu Hoà bình quốc tế 2022.
Chia sẻ

Vẻ đẹp nóng bỏng lai 2 dòng máu của tân Hoa hậu Hoà bình quốc tế 2022 - 1

Thuỳ Tiên trao vương miện cho tân Hoa hậu Hoà bình quốc tế 2022 - Isabella Menin.

Isabella Menin là tân Hoa hậu Hòa bình quốc tế 2022 chính thức giành được vương miện danh giá. Với xuất thân là người mẫu, cô được nhận xét cao về khả năng trình diễn, thân hình cân đối. Ngoài ra, người đẹp sinh năm 1997 cũng tạo được ấn tượng trong hơn một tháng tham gia cuộc thi. Isabella Menin mang hai dòng máu Brazil và Ý.

Isabella có chiều cao ấn tượng 1,78m cùng số đo ba vòng lần lượt là 83-59-89cm. Hình thể nóng bỏng giúp cô có tên trong top 10 "Best in swimsuit" vào ngày 12.10 trước đó. Tuy nhiên, Isabella khẳng định sắc đẹp chỉ là ấn tượng ban đầu về bên ngoài. Sắc đẹp kết hợp với tri thức mới có thể tạo nên một hình mẫu lý tưởng cho danh xưng hoa hậu.

Không chỉ có sự thể hiện tốt trong xuyên suốt cuộc thi, Isabella được nhận xét giữ vững phong độ trong đêm chung kết. Cô bình tĩnh trả lời câu hỏi ứng xử về chủ đề chiến tranh giữa Nga và Ukraine. Cô nói, chiến tranh là nguyên nhân mang tới nỗi đau, sự mất mát trong cuộc sống. Mỗi người nên làm một điều ý nghĩa dù là nhỏ bé để vượt qua chiến tranh, xung đột và nỗi đau bằng sự thấu hiểu. Câu trả lời cụ thể, có trọng tâm giúp Isabella nhận được tán dương từ khán giả.

Vẻ đẹp nóng bỏng lai 2 dòng máu của tân Hoa hậu Hoà bình quốc tế 2022 - 3

Isabella Menin có sự chuẩn bị về mặt hình ảnh tốt trong suốt cuộc thi.

Vẻ đẹp nóng bỏng lai 2 dòng máu của tân Hoa hậu Hoà bình quốc tế 2022 - 4

Cận cảnh nhan sắc xinh đẹp của mỹ nhân lai 2 dòng máu.

Isabella là cử nhân ngành kinh tế của Đại học Westminster. Cô có bằng thạc sĩ ngành tài chính của Đại học College London, Vương Quốc Anh. Ngoài ra, cô còn lấn sân lĩnh vực kinh doanh mỹ phẩm khi có một thương hiệu của riêng mình.

Về công tác thiện nguyện, Isabella đang tham gia tổ chức và hỗ trợ những người khuyết tật với tên gọi Beyond.

Với thông điệp "Chấm dứt chiến tranh và bạo lực", Isabella tiếp tục xứ mệnh của Hoa hậu Hoà bình quốc tế Nguyễn Thúc Thuỳ Tiên, tham gia những dự án cộng đồng vì hoà bình.

Vẻ đẹp nóng bỏng lai 2 dòng máu của tân Hoa hậu Hoà bình quốc tế 2022 - 5

Isabella Menin giành được vương miện là kết quả xứng đáng.