Vợ chồng Minh Nhựa khoe ảnh luyện tập, chồng tuềnh toàng nhường vợ toả sáng

Mina Phạm được chồng đại gia yêu chiều và đầu tư cho hàng hiệu đắt đỏ nhiều vô kể. Đến cả đồ tập luyện của cô nếu đọc giá cả ra ai nấy cũng phải giật mình.

Minh Nhựa không phải người hoạt động nghệ thuật nhưng lại có mối quan hệ keo sơn với nhiều ngôi sao đình đám trong showbiz Việt. Đặc biệt hơn, vị doanh nhân này lại là người nổi tiếng với giàn siêu xe khủng chẳng kém cạnh Cường Đô La. Các thành viên trong gia đình anh vì vậy cũng nhận được nhiều sự chú ý hơn từ công chúng. Một trong số đó chính là cô vợ 2, Mina Phạm.

Vợ chồng Minh Nhựa khoe ảnh luyện tập, chồng tuềnh toàng nhường vợ toả sáng - 1

Vợ chồng Minh Nhựa luôn quấn quýt bên nhau như hình với bóng từ trên mạng xã hội cho tới các sự kiện giải trí. Đặc biệt hơn, mỗi lần xuất hiện, cặp đôi đều khiến dân tình choáng ngợp bởi độ xa xỉ của mình. Từ phong cách thời trang tông xuyệt tông cho tới xiêu xe hầm hố.

Vợ chồng Minh Nhựa khoe ảnh luyện tập, chồng tuềnh toàng nhường vợ toả sáng - 3

Mina Phạm năm nay đã ngoài 30 và là mẹ 2 con nhưng vẫn giữ cho mình sự nhí nhảnh, trẻ trung nhất định. Thú chơi hàng hiệu của vợ 2 Minh Nhựa xa xỉ đến mức nhiều ngôi sao nổi tiếng trong Vbiz cũng khó lòng bì kịp.

Mới đây, cặp đôi vừa hé lộ thêm khoảnh khắc "xếp hình" mật ngọt, tình tứ bên nhau trên story khiến ai nấy phải ghen tị. 

Vợ chồng Minh Nhựa khoe ảnh luyện tập, chồng tuềnh toàng nhường vợ toả sáng - 4

Thực tế, cả hai đang cùng nhau thực hiện các động tác tập yoga cùng với nhau. Minh Nhựa đang dùng lực chân để giữ thăng bằng và đỡ vợ ở trên cao. Vị đại gia chọn 1 chiếc quần nỉ màu xám đơn giản để tập, trong khi đó, Mina Phạm lại chỉn chu hơn với nguyên set đồ tập màu đen.

Vợ chồng Minh Nhựa khoe ảnh luyện tập, chồng tuềnh toàng nhường vợ toả sáng - 5

Đồ tập cũng có loại này loại kia và có lẽ trong khoảnh khắc tập luyện tại gia này, vị đại gia đã nhường sóng cho "vợ iu" của mình. Set đồ của Mina Phạm đến từ thương hiệu Vasace đình đám với phần hoạ tiết Greca lượn sóng như mê cung đặc trưng.

Chiếc quần legging tập có giá khoảng 200 £ tương đương gần 6,4 triệu đồng, còn chiếc bratop có giá 225 $ tương đương khoảng hơn 5,1 triệu đồng. Mina Phạm đã phải bỏ ra ít nhất 11,5 triệu để tậu được set đồ tập này về tay. Thực tế, chuyện Mina Phạm chuyên mặc đồ hiệu là điều không quá ngạc nhiên với mọi người. Trước đó, bà mẹ 2 con từng gây choáng khi đi tập cũng xúng xính túi hiệu Chanel trên cổ cho trendy.

Vợ chồng Minh Nhựa khoe ảnh luyện tập, chồng tuềnh toàng nhường vợ toả sáng - 6

Cô diện nguyên set bodysuit màu da với phần quần cắt lửng ngang bắp đùi đẹp mê. Điểm thú vị của bộ cánh tập gym này còn nằm ở phần eo được thiết kế với hiệu ứng tựa như chiếc đai corset bo sát vòng eo và tôn chân ngực cho người mặc. 

Vợ chồng Minh Nhựa khoe ảnh luyện tập, chồng tuềnh toàng nhường vợ toả sáng - 7

Thiết kế kể trên có thể nói đem lại nhiều thuận lợi hơn cho người mặc khi cô nàng đỡ phải sử dụng thêm đai lưng khi đi tập. Cô nàng cũng rất sành điệu khi phối hợp các phụ kiện trên cùng 1 bộ đồ tông xuyệt tông. Không quá loè loẹt, màu mè khi xuống phố mà lại đẹp sang.

Vợ chồng Minh Nhựa khoe ảnh luyện tập, chồng tuềnh toàng nhường vợ toả sáng - 8

Xưa kia khi mới sinh xong, mỹ nhân Sài Thành cũng chưa có sự tự tin nhất định về vóc dáng nên thường đóng bộ đi tập kín đáo như thế này đây. Cô vẫn quy củ diện quần tập nhưng mặc thêm chiếc áo phông bên ngoài để tránh sự dòm ngó về việc chưa lại dáng.

Khi những ngày Sài Gòn giãn cách thì tập yoga tại nhà có lẽ chính là môn yêu thích của nhiều chị em và U35 Mina Phạm cũng vậy. Cô thường rủ con gái diện đồ đôi để cùng tăng khí thế tập luyện. Bà mẹ 2 con luôn ưu tiên các gam màu sắc tươi sáng phù hợp cho cả mẹ lẫn bé.

Những chiếc quần tập cạp cao luôn là trợ thủ đắc lực trong việc tôn dáng cho chị em. Đặc biệt với những ai sau sinh, phần quần này giúp cánh má hồng gom được phần bụng dưới gọn gàng và kéo chân dài thêm ra. Mina Phạm mix & match với con gái đẹp thật đấy nhưng chiếc áo này có vẻ như là 1 mẩu của bikini thay vì là bratop thể thao.

Vợ chồng Minh Nhựa khoe ảnh luyện tập, chồng tuềnh toàng nhường vợ toả sáng - 9

Với những bộ môn có chuyển động nhảy như aerobic hay zumba, bên cạnh ý tưởng diện nguyên set đồ tập gym, yoga thì chị em cũng có thể học hỏi Mina Phạm diện tank top với quần nỉ jogger. Chiếc quần thụng và rộng này sẽ giúp cảm nhận của chuyển động tốt hơn.

Tình địch của Phương Oanh trong Hương vị tình thân: chuộng style nai tơ, sốt hơn là khi nổi loạn
Anh Vũ (Phụ Nữ Việt Nam)