Vợ cũ Bằng Kiều hiếm hoi diện áo tắm khoe dáng, U55 mà body vẫn quyến rũ

Bà mẹ 3 con Trizzie Phương Trinh dù đã bước vào tuổi 55 nhưng vẫn giữ cho mình được phong độ sắc vóc lẫn ăn mặc.

Sau khi chia tay Bằng Kiều, Trizzie Phương Trinh một mình chăm sóc 3 quý tử vô cùng chu đáo. Cô cũng tận hưởng cuộc sống độc thân vui tính. Bên cạnh việc đi hát, nữ ca sĩ còn xây dựng được sự nghiệp kinh doanh khá thành công. Bà mẹ đơn thân luôn đăng tải những hình ảnh đính kèm những câu chuyện thú vị lên trang cá nhân liền nhận được nhiều lượt tương tác khủng. Mới đây nhất, vợ cũ Bằng Kiều đã khoe loạt ảnh trưng diện gợi cảm tại thiên đường biển đảo khiến fan thích thú.

Vợ cũ Bằng Kiều hiếm hoi diện áo tắm khoe dáng, U55 mà body vẫn quyến rũ - 1

Mỹ nhân sinh năm 1966 dí dỏm khoe: "Tranh thủ chụp hình khi vẫn còn ngon hihi". 

Vợ cũ Bằng Kiều hiếm hoi diện áo tắm khoe dáng, U55 mà body vẫn quyến rũ - 3

Đó là một thiết kế mặc đi biển không quá hở nhưng lại là món đồ hở nhất trong nhiều năm gần đây của bà mẹ đông con.

Vợ cũ Bằng Kiều hiếm hoi diện áo tắm khoe dáng, U55 mà body vẫn quyến rũ - 4

Bộ cánh mặc đi biển gồm 2 món rời là áo bó có thiết kế ôm ngực vô cùng quyến rũ. Chiếc quần bơi tam giác khoe trọn body với "máy móc" đủ đầy của người đẹp tuổi 55.

Cô hào hứng chia sẻ hình ảnh với phong cách diện bắt mắt. "Luật hấp dẫn là có thật. Cách đây 10 ngày mình nhìn thấy cái áo đầm xanh màu nước biển với hoa văn rất đẹp trên mạng. Thấy màu nó đẹp nên mua nhưng chẳng biết sẽ mặc vào dịp nào. Khi áo về, mặc thử vào người, soi gương rồi thầm nghĩ. Phải chi được đi một nơi nào đó có biển thì mặc sẽ đẹp lắm. Không ngờ chỉ 2 ngày sau đó là có người mời mình qua Los Cabos, Mexico chơi." - Trizzie Phương Trinh bộc bạch.

Vợ cũ Bằng Kiều hiếm hoi diện áo tắm khoe dáng, U55 mà body vẫn quyến rũ - 5

Chiếc đầm thứ 2 mà người đẹp 6X chia sẻ trong kì nghỉ tại miền biển của mình. Thiết kế mang dáng maxi cơ bản với phần thắt eo cao sát chân ngực tôn lên nét gợi cảm của vóc dáng quý cô.

Vợ cũ Bằng Kiều hiếm hoi diện áo tắm khoe dáng, U55 mà body vẫn quyến rũ - 6

Chiếc đầm mang họa tiết hoa văn rất đẹp đúng như chính chủ mô tả. Song nó còn đẹp và đắt giá hơn khi được quý cô diện lên người. Từ gương mặt tới đường cong của nữ ca sĩ đều chuẩn điểm 10.

Bên dưới bài đăng của bà mẹ 3 con, dân tình nườm nượp dành tặng cho quý cô nhiều lời khen có cánh. Đặc biệt với thiết kế màu xanh đậm mà cô đang mặc, hội em đánh giá cao vì trông cô cứ như nàng tiên cá.

Vợ cũ Bằng Kiều hiếm hoi diện áo tắm khoe dáng, U55 mà body vẫn quyến rũ - 7

"Nhìn sơ tưởng là 1 Mermaid nào đang bị mắc cạn! Nice dress"; "Giống này tiên cá chị đẹp Trizzie ơi!";...

Trizzie Phương Trinh năm nay đã bước chân sang tuổi 55 nhưng vẫn giữ cho mình được phong độ sắc vóc đẹp đỉnh. Chính vì vậy nên phong cách ăn mặc của quý cô cũng hiện tại và gợi cảm hơn so với truyền thống. Thêm vào đó, là người hoạt động giải trí, lại sinh sống ở trời Tây lâu năm nên style của quý cô rất nghệ và không quy chuẩn khắt khe như khuôn mẫu.

Vợ cũ Bằng Kiều hiếm hoi diện áo tắm khoe dáng, U55 mà body vẫn quyến rũ - 8

Mỹ nhân 6X bốc lửa với các thiết kế ngắn trình diễn sân khấu.

Vợ cũ Bằng Kiều hiếm hoi diện áo tắm khoe dáng, U55 mà body vẫn quyến rũ - 9

Cô không ngại khoản phối với các tông màu neon chói mắt. Thế nhưng, điều người ta nhìn thấy ở đây là năng lượng tích cực, vui vẻ từ nữ ca sĩ.

Vợ cũ Bằng Kiều hiếm hoi diện áo tắm khoe dáng, U55 mà body vẫn quyến rũ - 10

Đời thường, bà mẹ đông con yêu thích các thiết kế đầm xòe có họa tiết hoa nữ tính. Đây cũng là món mà nhiều chị em mê khi bước chân qua tuổi trung niên.

Vợ cũ Bằng Kiều hiếm hoi diện áo tắm khoe dáng, U55 mà body vẫn quyến rũ - 11

Cách phối đồ của người đẹp rất "xì tin". Nếu không nói cô đã 55 tuổi mà chỉ nhìn vào outfit với các loại áo croptop này, khó ai đoán ra được tuổi thật.

Vợ cũ Bằng Kiều hiếm hoi diện áo tắm khoe dáng, U55 mà body vẫn quyến rũ - 12

Món đồ có tần suất xuất hiện dày đặc trong các outfit đi chơi của người đẹp luôn là những đôi guốc, sandals rất cao. Vóc dáng của quý cô vì vậy càng thêm phần gợi cảm, hút mắt.

Thúy Diễm diện style khoe báu vật model, bà xã Lương Thế Thành được khen không ngớt
Theo Anh Vũ (Người đưa tin)