Vợ hotgirl của Đăng Khôi đã đẹp lại hiếu thảo, chi 1,5 tỷ đưa mẹ chồng và mẹ ruột đi châu Âu shopping

Thuỷ Anh từ ngày về chung 1 nhà với ông xã Đăng Khôi chưa bao giờ khiến công chúng thất vọng về sắc vóc lẫn gout thời trang nức nở mùi hàng hiệu.

Trong khi một số người phải sống chung cảnh xung khắc với mẹ chồng, không thể tìm được tiếng nói chung với mẹ ruột thì Thủy Anh - bà xã Đăng Khôi lại ngược lại. Cô được lòng cả hai phụ huynh và là hình tượng người phụ nữ đa tài nhận được sự yêu mến lớn từ cộng đồng mạng. 

Mới đây, cả gia đình Đăng Khôi - Thuỷ Anh vừa có chuyến vi vu trời Âu và liền thu hút sự chú ý của netizen với những khoảnh khắc đắt giá. Thú vị hơn, xuất hiện cùng trong chuyến đi của cặp vợ chồng nổi tiếng bậc nhất Vbiz lại là hình ảnh của 2 đấng phụ huynh quyền lực.

Vợ hotgirl của Đăng Khôi đã đẹp lại hiếu thảo, chi 1,5 tỷ đưa mẹ chồng và mẹ ruột đi châu Âu shopping - 1

Tuy nhiên, câu chuyện thu hút tính hiếu kì của công chúng lại chính là màn thẳng tay chi trội cho đồ hiệu tăng 2 vị mẫu hậu của cặp vợ chồng nam ca sĩ.

Trên trang cá nhân, Thuỷ Anh chia sẻ: "Mình thỏ thẻ với chồng, đợt này vợ muốn tặng 2 mẹ những món quà mà 2 mẹ yêu thích để lưu lại kỷ niệm chuyến đi này. Chồng mình không nói không rằng lẳng lặng quẹt quẹt thẻ ý vợ, tiền chồng, còn gì ăn ý hơn. Thế là các mẹ chọn được những món đồ siêu đúng ý. Mình mua được cho các mẹ còn cảm thấy vui sướng hơn mình nữa". 

Ông xã Đăng Khôi điển trai của cô cũng tiếp thêm cho câu chuyện thêm phần trọn vẹn: "Đi du lịch thì cũng phải nghỉ xả hơi 1 ngày cho đỡ mỏi chân. Shopping là đỡ mỏi chân nhất. Chúc mừng bố mẹ đều chọn được món quà yêu thích. Vợ chồng con vui lắm khi thấy bố mẹ tìm được đồ ưng ý ạ. Cám ơn cô con dâu thảo Thuỷ Anh nha, lăng xăng chọn đồ cho hai mẹ".

Vợ hotgirl của Đăng Khôi đã đẹp lại hiếu thảo, chi 1,5 tỷ đưa mẹ chồng và mẹ ruột đi châu Âu shopping - 3

Thông qua câu chuyện mua sắm này của bà xã hotgirl Đăng Khôi, điều người ta nhìn thấy không chỉ là mối quan hệ tốt đẹp của cô với cả mẹ ruột, mẹ chồng mà còn là gout thời trang sanh chảnh, đẳng cấp của cả nhà.

Vợ hotgirl của Đăng Khôi đã đẹp lại hiếu thảo, chi 1,5 tỷ đưa mẹ chồng và mẹ ruột đi châu Âu shopping - 4

Bà mẹ 2 con hào hứng khoe mẹ chồng đẹp và sành điệu với "nguyên cành Lệ Vi". Cô thích thú chia sẻ, mẹ chồng rất vui vì con dâu đã chọn được chiếc khăn đúng ý của mẹ. Với chiếc đầm hoạ tiết monogram màu trắng này, có lẽ không có chiếc khăn nào đẹp hơn chiếc quý bà đang quàng.

Vợ hotgirl của Đăng Khôi đã đẹp lại hiếu thảo, chi 1,5 tỷ đưa mẹ chồng và mẹ ruột đi châu Âu shopping - 5

Mẹ ruột của Thuỷ Anh lại có niềm yêu thích với tà áo dài truyền thống nên cô tinh tế chọn cho mẹ chiếc khăn màu nổi bật.

Vợ hotgirl của Đăng Khôi đã đẹp lại hiếu thảo, chi 1,5 tỷ đưa mẹ chồng và mẹ ruột đi châu Âu shopping - 6

Về phía Thuỷ Anh, cô chỉ khiêm tốn sắm cho mình đôi boots mang hoạ tiết đặc trưng của nhà mốt. Mùa thu đông sắp đến nên U40 lựa chọn đôi cao cổ cũng là cao kiến thông minh.

Nếu theo dõi Thuỷ Anh và Đăng Khôi trên mạng xã hội, có lẽ công chúng sẽ không còn thấy quá bất ngờ với độ giàu sang, thành công của cặp vợ chồng nam ca sĩ. Vị chi cho lần shopping kể trên của 2 vợ chồng dành cho đấng sinh thành bao gồm túi xách tới khăn hiệu lên tới 1,5 tỷ đồng.

Đăng Khôi giờ đã không còn đi hát nhưng tên tuổi của anh vẫn phủ sóng rộng rãi vì những thành tựu đạt được trong sự nghiệp. Thuỷ Anh sau khi về 1 nhà với nam ca sĩ lại là bà mẹ truyền cảm hứng làm đẹp và phong cách tới hội mẹ bỉm sữa. Gia đình Đăng Khôi có khối tài sản và bất động sản khủng. Bà xã anh sau sinh 2 con cũng chưa 1 lần khiến netizen thất vọng vì phong độ ăn mặc.

Vợ hotgirl của Đăng Khôi đã đẹp lại hiếu thảo, chi 1,5 tỷ đưa mẹ chồng và mẹ ruột đi châu Âu shopping - 7

Chuyến chu du của cặp vợ chồng Đăng Khôi lại vừa nối tiếp với màn shopping tại store của Dior.

Vợ hotgirl của Đăng Khôi đã đẹp lại hiếu thảo, chi 1,5 tỷ đưa mẹ chồng và mẹ ruột đi châu Âu shopping - 8

Thuỷ Anh đang lăm le để ý đến chiếc túi xách Lady Dior phiên bản cá sấu màu xanh lục bắt mắt này. Bà mẹ 2 con cho rằng, cô mới chỉ ngắm chứ chưa xuống tiền, song trong tương lai, rất có thể, item này sẽ chễm chệ trên kệ đồ hiệu của cô.

Vợ hotgirl của Đăng Khôi đã đẹp lại hiếu thảo, chi 1,5 tỷ đưa mẹ chồng và mẹ ruột đi châu Âu shopping - 9

Người đẹp đi chơi xả stress đúng nghĩa với niềm yêu thích shopping mua sắm ngay tại các cửa hàng chính thống.

Bên dưới bài đăng, người hâm mộ cô cũng thấy phấn khích chẳng kém chính chủ. Ai nấy đều trầm trồ cho rằng, không biết cô sẽ tính kế làm sao bê được hết "núi" đồ hiệu này về.

Vợ hotgirl của Đăng Khôi đã đẹp lại hiếu thảo, chi 1,5 tỷ đưa mẹ chồng và mẹ ruột đi châu Âu shopping - 10

Người đẹp cũng dí dỏm đề xuất phương án đóng nguyên thùng container để rinh đồ về nhà.

Vợ hotgirl của Đăng Khôi đã đẹp lại hiếu thảo, chi 1,5 tỷ đưa mẹ chồng và mẹ ruột đi châu Âu shopping - 11

Mua sắm quá nhiều, Thuỷ Anh cũng gặp về không ít bình luận trái chiều: "Suốt ngày được mua sắm, số chị hưởng quá". Người đẹp liền giãy bày: "Những lúc chị vất vả, chị không nói ra đâu nên giờ chị phải hưởng em ơi".

Hồ Ngọc Hà lên đồ sang xịn, chị em công sở lại từ chối copy vì sợ bị đuổi việc
Theo Anh Vũ (Người đưa tin)