Vợ Messi rất giàu sang nhưng chỉ chuyên diện đồ bình dân giá rẻ

Vợ Messi có style khá đơn giản, cô thường diện những item bình dị đến từ những thương hiệu bình dân.

Bên cạnh câu chuyện tình đẹp như cổ tích, bà xã Messi còn được nhiều người yêu quý với nhan sắc ngọt ngào, style bình dị. Ước tính Messi có tổng tài sản lên tới hơn 500 triệu Euro, vậy nhưng bà xã của anh - Antonela Roccuzzo lại vô cùng giản dị. Trừ những khi lên đồ tham dự sự kiện, tuần lễ thời trang; còn trong đời sống hàng ngày, cô luôn lên đồ đơn giản, thậm chí còn thường xuyên diện những item bình dân.

Vợ Messi rất giàu sang nhưng chỉ chuyên diện đồ bình dân giá rẻ - Ảnh 1.

Bà xã Messi có style khá đơn giản, hiếm khi cô diện đồ hiệu quá cầu kỳ, xa hoa

Vợ Messi rất giàu sang nhưng chỉ chuyên diện đồ bình dân giá rẻ - Ảnh 2.

Tuy vóc dáng khiêm tốn nhưng Antonela Roccuzzo luôn khéo lên đồ hack dáng trẻ trung

Sở hữu chiều cao 1m57, vóc dáng của Antonela Roccuzzo có phần khá khiêm tốn, vậy nhưng cô luôn khéo lên đồ để phát huy ưu điểm vóc dáng. Ưu điểm vóc dáng lớn nhất của Antonela Roccuzzo chính là body săn chắc, vòng nào ra vòng nấy nhờ thường xuyên tập thể dục thể thao. Style đời thường của cô thường tập trung vào những item đơn giản như áo crop top, quần jeans, giày thể thao. Tuy đơn giản nhưng những item này sẽ mang cảm giác năng động, trẻ trung, tôn lên vóc dáng chắc khỏe và khiến cô trông gọn gàng, cao ráo hơn đáng kể.

Vợ Messi rất giàu sang nhưng chỉ chuyên diện đồ bình dân giá rẻ - Ảnh 3.

Item thường thấy trong tủ đồ của Antonela Roccuzzo là những mẫu áo crop top, item này vừa tôn dáng cao ráo lại khiến cô trông trẻ trung, năng động

Vợ Messi rất giàu sang nhưng chỉ chuyên diện đồ bình dân giá rẻ - Ảnh 4.

Style đơn giản của Antonela Roccuzzo được nhiều chị em yêu thích vì có thể dễ dàng học hỏi theo

Vợ Messi rất giàu sang nhưng chỉ chuyên diện đồ bình dân giá rẻ - Ảnh 5.

Khi ra sân đấu cổ vũ chồng, Antonela Roccuzzo cũng lên đồ đơn giản, năng động

Antonela Roccuzzo cũng không lên đồ quá xa hoa, cầu kỳ. Style đời thường của cô thường có sự góp mặt của những thương hiệu bình dân, với mức giá chỉ khoảng vài trăm ngàn đồng cho mỗi item. Tuy diện đồ giá rẻ nhưng nhờ vóc dáng săn chắc, nhan sắc ngọt ngào mà bà xã Messi vẫn ghi điểm xinh tươi tuyệt đối.

Vợ Messi rất giàu sang nhưng chỉ chuyên diện đồ bình dân giá rẻ - Ảnh 6.

Tủ đồ của Antonela Roccuzzo thường có sự góp mặt của những thương hiệu bình dân giá rẻ

Vợ Messi rất giàu sang nhưng chỉ chuyên diện đồ bình dân giá rẻ - Ảnh 7.

Điều này giúp style của cô càng thêm phần bình dị, được dân tình yêu thích

Vợ Messi rất giàu sang nhưng chỉ chuyên diện đồ bình dân giá rẻ - Ảnh 8.

Một đặc điểm khác giúp Antonela Roccuzzo có thể chinh phục đẹp những món đồ bình dân là nhờ lối mix đồ thông minh. Cô thường tránh chọn những thiết kế quá cầu kỳ, diêm dúa, màu sắc lòe loẹt. Style của bà xã Messi thường xoay quanh những tông màu cơ bản như đen, trắng, xám, be… với các item tối giản về thiết kế và chi tiết. Vì vậy, style của Antonela Roccuzzo vừa đơn giản lại không bị lỗi mốt, tạo cảm giác bình dân, đơn giản khiến nhiều người muốn bắt chước theo.

Vợ Messi rất giàu sang nhưng chỉ chuyên diện đồ bình dân giá rẻ - Ảnh 9.

Cô thường diện những item tối giản về màu sắc và thiết kế

Nhiều cô nàng thấp bé thường cho rằng, phải đi giày cao gót mới có thể cải thiện chiều cao, hack dáng thon thả. Vậy nhưng Antonela Roccuzzo lại hoàn toàn ngược lại. Thay vì gò mình trên những đôi giày cao gót chông chênh, cô lại thường xuyên chọn diện giày thể thao đơn giản, năng động. Tuy giày thể thao không có khả năng hack dáng vi diệu như giày cao gót, nhưng bù lại, item này sẽ làm nổi bật nét tươi mới, phá cách, khiến cô trông trẻ trung hơn so với tuổi thật.

Bên cạnh đó, việc không diện giày cao gót cũng giúp cô có được hình ảnh hài hòa, cân xứng khi sánh bước bên chồng. Điều này thể hiện sự ngọt ngào, tinh tế đáng ngưỡng mộ trong tình cảm của cặp vợ chồng này.

Vợ Messi rất giàu sang nhưng chỉ chuyên diện đồ bình dân giá rẻ - Ảnh 10.
Vợ Messi rất giàu sang nhưng chỉ chuyên diện đồ bình dân giá rẻ - Ảnh 11.

Bà xã Messi cũng không quên áp dụng thêm các thủ thuật hack dáng như sơ vin, diện crop top, diện quần cạp cao… để giúp cô hack chân dài miên man. Khi diện áo đấu, ở trên khán đài cổ vũ chồng, bà xã Messi sẽ diện áo thể thao giống ông xã, tuy nhiên, cô sẽ sơ vin để vóc dáng trông gọn gàng, cao ráo hơn.

Vợ Messi rất giàu sang nhưng chỉ chuyên diện đồ bình dân giá rẻ - Ảnh 12.

Lối diện crop top, sơ vin giúp Antonela Roccuzzo hack dáng cao ráo

Vợ Messi rất giàu sang nhưng chỉ chuyên diện đồ bình dân giá rẻ - Ảnh 13.