Vướng nghi vấn bầu lần 2, Đông Nhi hiếm hoi mặc áo xuyên thấu, vòng 2 qua camera thường gây chú ý

Giữa những ngầm đoán của cư dân mạng về việc mang thai, Đông Nhi diện một bộ trang phục khá táo bạo. Cô chọn một bộ cánh với chất liệu voan xuyên thấu, lộ vòng 2 gây chú ý.

Là một những ca sĩ nổi tiếng của Vbiz, Đông Nhi luôn nhận được sự chú ý từ đông đảo cộng đồng mạng. Không chỉ sự nghiệp âm nhạc, cuộc sống đời tư với gia đình viên mãn bên chồng thiếu gia Ông Cao Thắng và con gái xinh xắn Winnie của nữ ca sĩ cũng luôn là đề tài được khán giả quan tâm. Thời gian gần đây, Đông Nhi còn thu hút nhiều sự chú ý từ dư luận hơn sau nhiều tin đồn đang mang thai em bé thứ 2. 

Mới đây, giữa loạt tin đồn, Đông Nhi vừa có màn xuất hiện trước đông đảo công chúng. Trên mạng xã hội cũng lan truyền đoạn clip của "team qua đường" bắt gặp hình ảnh gia đình đình đám Vbiz khi di chuyển đến một sự kiện.

Vướng nghi vấn bầu lần 2, Đông Nhi hiếm hoi mặc áo xuyên thấu, vòng 2 qua camera thường gây chú ý - 1

Hình ảnh gia đình quyền lực nhất nhì Vbiz xuất hiện qua ống kính của "team qua đường" gây chú ý. Trong đoạn clip, vợ chồng Đông Nhi - Ông Cao Thắng diện trang phục ton sur ton màu trắng thanh lịch.

Vướng nghi vấn bầu lần 2, Đông Nhi hiếm hoi mặc áo xuyên thấu, vòng 2 qua camera thường gây chú ý - 3

Đáng nói, giữa những ngầm đoán của cư dân mạng về việc mang thai, Đông Nhi diện một bộ trang phục khá táo bạo. Cô chọn thiết kế mang chất liệu voan xuyên thấu, bên trong lót với quần short và áo bra-top cùng màu. Thông qua outfit này, Đông Nhi vừa ghi điểm khi không quá hở hang vừa tinh tế khoe bờ vai và cánh tay thon.

Vướng nghi vấn bầu lần 2, Đông Nhi hiếm hoi mặc áo xuyên thấu, vòng 2 qua camera thường gây chú ý - 4

Hình ảnh cận cảnh của Đông Nhi. Có thể thấy, giọng ca Bối Rối vẫn sở hữu vóc dáng nuột nà với vòng 2 thon gọn.

Vướng nghi vấn bầu lần 2, Đông Nhi hiếm hoi mặc áo xuyên thấu, vòng 2 qua camera thường gây chú ý - 5

Đông Nhi cũng tự tin xuất hiện trên sân khấu cùng con gái. Cô thoải mái di chuyển, đi lại chứ không chú trọng việc che chắn vòng 2 như những lần trước. 

Vướng nghi vấn bầu lần 2, Đông Nhi hiếm hoi mặc áo xuyên thấu, vòng 2 qua camera thường gây chú ý - 6

Có lẽ, xuất hiện trong bộ trang phục khéo khoe dáng này, Đông Nhi như ngầm bác bỏ những nghi vấn mang thai lần 2 từ cộng đồng mạng.

Được biết, "nguồn cơn" của những lời "đồn đoán" này là từ một bộ ảnh gần đây của Đông Nhi. Trong loạt ảnh gia đình bên ông xã và con gái, Đông Nhi để lộ hình thể có phần đầy đặn khi diện mẫu váy ôm sát body. Đặc biệt, khoảnh khắc ngồi xuống, nữ ca sĩ còn bị soi vòng 2 to bất thường. Đồng thời, nếu theo dõi trang cá nhân của bà xã Ông Cao Thắng có thể dễ dàng nhận thấy rằng, thời gian gần đây, giọng ca 8X luôn chuộng những bộ trang phục rộng rãi, có tác dụng giấu dáng rất tốt.

Vướng nghi vấn bầu lần 2, Đông Nhi hiếm hoi mặc áo xuyên thấu, vòng 2 qua camera thường gây chú ý - 7

Đông Nhi vướng nghi vấn mang thai lần 2 sau 2 năm sinh con sau khi loạt ảnh gia đình được chia sẻ. Tuy nhiên, có lẽ bộ trang phục mới chính là yếu tố khiến cô rơi vào tình cảnh trớ trêu. 

Vướng nghi vấn bầu lần 2, Đông Nhi hiếm hoi mặc áo xuyên thấu, vòng 2 qua camera thường gây chú ý - 8

Trong bộ váy bodycon có chất liệu không quá dày dặn lại có màu khá sáng, Đông Nhi có những khoảnh lộ vòng 2 "lùm xùm".

Vướng nghi vấn bầu lần 2, Đông Nhi hiếm hoi mặc áo xuyên thấu, vòng 2 qua camera thường gây chú ý - 9

Thời gian gần đây, Đông Nhi cũng thường xuất hiện trong những bộ trang phục thoải mái, rộng rãi như quần jeans hay áo sơ mi oversize.

​​​​Vướng nghi vấn bầu lần 2, Đông Nhi hiếm hoi mặc áo xuyên thấu, vòng 2 qua camera thường gây chú ý - 10

Bà xã Ông Cao Thắng cũng có những khoảnh khắc trong những trang phục khá "lùm xùm". Trong một đoạn clip được đăng tải, Đông Nhi diện một set váy màu trắng. Cô chọn cả 2 item váy và áo đều có form rộng, điều này càng củng cố thêm cho nghi vấn mang thai lần 2 của nữ ca sĩ.

Vướng nghi vấn bầu lần 2, Đông Nhi hiếm hoi mặc áo xuyên thấu, vòng 2 qua camera thường gây chú ý - 11

Cách phối quần áo này được Đông Nhi ưa chuộng trong thời gian vài tháng gần đây.

Vướng nghi vấn bầu lần 2, Đông Nhi hiếm hoi mặc áo xuyên thấu, vòng 2 qua camera thường gây chú ý - 12

Thỉnh thoảng, chủ nhân ca khúc hit Ngọt Ngào cũng diện một số item ôm dáng. Tuy nhiên, cô cũng khéo léo chọn những item kín đáo, ít "kiệm vải" hơn trước.

Vướng nghi vấn bầu lần 2, Đông Nhi hiếm hoi mặc áo xuyên thấu, vòng 2 qua camera thường gây chú ý - 13

Lần cuối khoe dáng thon của Đông Nhi cũng đã hơn 3 tháng trước. Khi đó, nữ ca sĩ diện một chiếc áo quây màu đen cùng quần jeans, khoe vòng eo "mỏng dính" bao người mê.

Đông Nhi mang dép hơn 11 triệu, con gái Winnie đi dép rọ chỉ vài chục nghìn vẫn dư sức náo loạn Hồ Gươm