WeChoice Awards 2023: Dirty Coins là local brand được giới trẻ yêu thích nhất, top 2 & 3 cũng toàn cái tên quen thuộc!

Dirty Coins cùng 2 thương hiệu khác đã chính thức nhận giải thưởng Local Brand được yêu thích nhất tại WeChoice Awards 2023.

WeChoice Awards 2023 với chủ đề Dám đam mê Dám rực rỡ, nhằm tôn vinh những giá trị tích cực, nhân văn của từng cá nhân, tập thể trong xã hội, những người tạo nên nguồn cảm hứng ở mọi lĩnh vực đã chính thức diễn ra tại trung tâm Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn SECC (Q.7, TP.HCM). Chương trình là sự kiện hoành tráng và được trông đợi nhất đầu năm 2024 với sự tham gia của nhiều người nổi tiếng trong showbiz cũng như các lĩnh vực trong xã hội. Trước thềm diễn ra chương trình, thảm đỏ WeChoice Awards 2023 đang trở thành chủ đề bàn tán của cộng đồng mạng với màn xuất hiện của nhiều ngôi sao đình đám.

Bên cạnh đó, hạng mục Z-Local Brand - Local Brand được giới trẻ yêu thích nhất đã được công bố ngay trên thảm đỏ. Đây là giải thưởng tôn vinh những thương hiệu có nhiều thành tựu và hoạt động nổi bật, được giới trẻ yêu thích nhất trong năm 2023. Không ngoài dự đoán, Dirty Coins là cái tên đầu tiên được xướng tên, dẫn đầu với hơn 56,846 vote cùng Levents và FANCì Club ở 2 vị trí kế tiếp.

WeChoice Awards 2023: Dirty Coins là local brand được giới trẻ yêu thích nhất, top 2 & 3 cũng toàn cái tên quen thuộc! - Ảnh 1.
WeChoice Awards 2023: Dirty Coins là local brand được giới trẻ yêu thích nhất, top 2 & 3 cũng toàn cái tên quen thuộc! - Ảnh 2.

Hạng mục Z-Local Brand được trao cho 3 thương hiệu Dirty Coins, Levents và FANCì Club

Là một trong những thương hiệu Streetwear sở hữu lượng fan đông đảo (hơn 1 triệu người theo dõi trên MXH), Dirty Coins đã vượt xa các đề cử trong hạng mục ngay từ những ngày đầu mở cổng bình chọn. Với những thiết kế đường phố cá tính, độc đáo và có tính ứng dụng cao, Dirty Coins đã trở thành thương hiệu "ruột" của từ giới trẻ đến nhiều nghệ sĩ trong nước, góp phần khẳng định phong cách giới trẻ Việt trên bản đồ thời trang thế giới.

Dirty Coins chiến thắng hạng mục Z-Local Brand tại WeChoice Awards 2023

WeChoice Awards 2023: Dirty Coins là local brand được giới trẻ yêu thích nhất, top 2 & 3 cũng toàn cái tên quen thuộc! - Ảnh 4.

Khoa Sen (ngoài cùng bên phải) - Founder Dirty Coins tại thảm đỏ WeChoice Awards 2023

Ngoài Dirty Coins, Levents (38,727 vote) và FANCì Club (33,532 vote) cũng là 2 thương hiệu được vinh danh tại hạng mục này với nhiều thành tích ấn tượng trong 2023, góp phần giúp thời trang Việt vươn tầm thế giới và được đông đảo bạn bè quốc tế biết đến

WeChoice Awards - Giải thưởng thường niên do Công ty cổ phần VCCorp tổ chức, với mong muốn tôn vinh những con người, kể những câu chuyện truyền cảm hứng nhất, những sự kiện, sản phẩm và công trình có ảnh hưởng tích cực tới cộng đồng.

Với thông điệp "Dám Đam Mê Dám Rực Rỡ", WeChoice Awards 2023 là nơi để kể những câu chuyện về lòng dũng cảm và sự tử tế tiếp nối nhau, về những con người dẫu bình thường nhưng vẫn sống một cuộc đời thật trọn vẹn và rực rỡ.

Mega Livestream Gala vinh danh và trao giải WeChoice Awards 2023 diễn ra vào lúc 17h30 ngày 27/01/2024, được phát sóng trên toàn bộ hệ thống truyền thông của VCCorp và các Đối tác Truyền thông: Nền tảng TikTok, Siêu ứng dụng VieON, Tập đoàn Truyền thông & Công nghệ MCV,... Thông tin chi tiết xem tại wechoice.vn.

WeChoice Awards 2023: Dirty Coins là local brand được giới trẻ yêu thích nhất, top 2 & 3 cũng toàn cái tên quen thuộc! - Ảnh 7.