Xem trọn bộ ảnh teaser của BLACKPINK, fan bức xúc thay Rosé vì outfit quá bình thường, kém nổi hơn hẳn 3 người chị em

Netizen đã so sánh tạo hình của 4 thành viên BLACKPINK và nhận ra sự khập khiễng.

Là thành viên cuối cùng BLACKPINK tung teaser cho MV Ice Cream kết hợp cùng Selena Gomez, Lisa được khen hết lời về tạo hình lần này. Bởi từ trang phục, makeup đến kiểu tóc đều vô cùng cuốn hút, ấn tượng. Và cũng nhờ Lisa chính thức khoe ảnh thì cư dân mạng mới được dịp so sánh hình ảnh của 4 thành viên. Có vẻ như kịch bản cũ được lặp lại khi mà Rosé tiếp tục là idol chịu bất công vì tạo hình của cô kém nổi bật hơn so với 3 đồng đội.

Xem trọn bộ ảnh teaser của BLACKPINK, fan bức xúc thay Rosé vì outfit quá bình thường, kém nổi hơn hẳn 3 người chị em - Ảnh 1.

Tạo hình của Lisa vừa trẻ trung, xinh đẹp. Ngoài trang phục nổi bật, "búp bê Thái" còn được làm tóc, makeup đáng yêu.

Xem trọn bộ ảnh teaser của BLACKPINK, fan bức xúc thay Rosé vì outfit quá bình thường, kém nổi hơn hẳn 3 người chị em - Ảnh 2.

Jisoo lẫn Jennie cũng gây ấn tượng trong hình teaser. Visual của cả 2 nàng đều đỉnh, cộng thêm khoản outfit hút mắt, lối trang điểm long lanh. Nếu Jisoo nhẹ nhàng như nữ sinh thì Jennie vừa sexy, vừa hút mắt với mái tóc hồng lạ lẫm.

Ừ thì, mỗi thành viên đều có một điểm nhấn riêng. Vậy thì nhìn lại xem Rosé có gì?

Xem trọn bộ ảnh teaser của BLACKPINK, fan bức xúc thay Rosé vì outfit quá bình thường, kém nổi hơn hẳn 3 người chị em - Ảnh 4.

Nhiều netizen vẫn khen ngợi nhan sắc, thần thái của nữ idol nhưng cũng có không ít ý kiến cho rằng cô kém nổi bật hơn so với các thành viên còn lại. Ngoài khoản khoe ngực sexy thì bộ cánh lần này của Rosé có phần nhàm chán, kém thú vị hơn hẳn những người chị em.

Netizen Việt cũng bày tỏ quan điểm về teaser của Rosé như sau:

- Trang phục của Rosé tông xuyệt tông vàng nhạt từ áo đến quần, kiểu trang điểm cũng phải tối giản nhất, thậm chí không được đeo lens. Đến cả kiểu tóc vẫn duỗi thẳng thêm cái băng đô đơn giản.

- Rõ ràng là vậy, hầu như lần nào comeback, đội ngũ stylist và edit cũng như anti chị bé vậy. Concept mùa hè nhưng makeup lại nhạt nhoà thế. Chị bé rất xinh nhưng đội ngũ không có tâm thì cũng chịu.

- Hình teaser của Rosé khác bối cảnh chụp với 3 thành viên nên hãy chờ MV ra hết tật tần tật rồi đánh giá chứ nhỉ?

- Tôi thì thấy đẹp mà, phong cách highteen nên chỉnh hình retro tí, tóc hợp với trang phục nhưng hai cái hạt mè dưới mắt thì không liên quan, thêm nữa là bị cái là lạc quẻ so với thành viên còn lại thiệt, nhưng nếu để riêng thì vẫn chất!

Ảnh: Internet