Xuất hiện em gái Cà Mau da trắng dáng chuẩn thả dáng bên rặng dừa

Cô nàng Ngọc Như với nickname em gái Cà Mau đang được dân mạng liên tục tìm kiếm khắp mọi diễn đàn.

Nguyễn Ngọc Như được tìm kiếm nhiều nhất trên mạng xã hội với nickname em gái Cà Mau. Bức ảnh tạo nên thương hiệu cho cô nàng hot girl 9X với gần 100K người theo dõi trên mạng xã hội chính là khoảnh khắc Ngọc Như khoe trọn body nuột nà cùng đường cong quyến rũ, làn da trắng hồng và mịn màng không tỳ vết. Khoảnh khắc này của cô làm nhiều ánh mắt kinh ngạc và bị thu hút ngay từ ánh nhìn đầu tiên. 

Mái tóc ngắn cá tính và năng động càng giúp hot girl 9X trở nên nổi bật giữa đám đông. Cô nhận được nhiều lời khen ngợi có cánh của cư dân mạng cho vẻ đẹp vạn người mê này.

Em gái Cà Mau làm mạng xã hội dậy sóng vì quá quyến rũ.

Vóc dáng và đường cong vô cùng hoàn hảo.

Làn da trắng hồng mịn màng bao nàng ao ước.

Body săn chắc nhờ tập luyện chăm chỉ.

Mái tóc ngắn cá tính giúp Ngọc Như trở nên ấn tượng hơn rất nhiều.

Ngọc Như vốn sở hữu nhan sắc hơn người cùng làn da mịn màng, tuy nhiên cô cũng rất chú trọng đến các bước dưỡng da để giúp cho da khoẻ và sạch mụn tô điểm thêm nét yêu kiều vốn có. 

TẨY TRANG THẬT KỸ: 

Dù da có đẹp như thế nào bạn cũng cần phải tẩy trang sau khi một ngày làm việc. Thậm chí khi ở nhà bạn vẫn phải tẩy trang hết những bụi bẩn, phấn nền hay kem chống nắng bạn dùng để giúp da thông thoáng, sạch đẹp. Đây là bước quan trọng trước khi ngủ và dưỡng da của mọi người. Không chỉ dùng sữa rửa mặt mà bạn còn phải dùng nước hoa hồng hay dầu tẩy trang để loại bỏ hết những bụi bẩn ẩn sâu dưới da.

Xuất hiện em gái Cà Mau da trắng dáng chuẩn thả dáng bên rặng dừa - 1

Cần chú ý bước tẩy trang thật sạch. 

KEM CHỐNG NẮNG: 

Nhiều cô gái bỏ qua bước thoa kem chống nắng mỗi khi ra ngoài hay đi du lịch, làm tổn hại và làm da đen sạm đi trông thấy. Hãy luôn nhớ sử dụng kem chống nắng trước 30 phút trước khi ra ngoài, khi ngồi trước những ánh đèn mạnh bạn cũng nên thoa một lớp kem để giúp da không sạm màu. 

Xuất hiện em gái Cà Mau da trắng dáng chuẩn thả dáng bên rặng dừa - 3

Kem chống nắng là thứ không thể thiếu đối với các cô nàng điệu đà thích đi biển. 

NGỦ ĐỦ GIẤC: 

Giấc ngủ không chỉ giúp ích cho việc tăng trưởng của cơ thể, tái tạo năng lượng sau một ngày dài mà con giúp bạn trông xinh đẹp và tràn sức sống hơn. Ngủ đủ 6 đến 8 giờ mỗi ngày giúp nhan sắc luôn tươi trẻ, da dẻ căng mọng và tránh được các đốm mụn do cơ thể thiếu ngủ.

Xuất hiện em gái Cà Mau da trắng dáng chuẩn thả dáng bên rặng dừa - 4

Giấc ngủ luôn quan trọng đối với phái đẹp. 

Mặc bộ váy nhìn như đang khoả thân, hot girl làm ai cũng hoảng hốt
Theo Jay (thoidaiplus.giadinh.net.vn)