Xứng danh vợ "Mạnh gắt", Quỳnh Anh cũng "khét" ra trò: Trong 2 tháng tậu liền 3 chiếc túi Hermès, tổng giá trị hơn nửa tỷ đồng

Toàn bộ những chiếc túi Hermès mà Quỳnh Anh mua đều được "rinh" từ store chính hãng.

Phụ nữ mê túi là sự thật không ai phủ nhận được và với một tín đồ hàng hiệu chân chính như công chúa béo Quỳnh Anh thì việc cưỡng lại mê lực của những mẫu túi đắt đỏ nhà Hermès lại càng là điều bất khả thi. Mới đây, cô lại tiếp tục khoe "thành tích" săn túi thành công, rinh về nhà thêm một em Birkin in Togo size 25 màu vàng mustard, có giá lên đến 218 triệu đồng.

Ai mê Hermès cũng biết việc săn được túi của hãng này là điều rất khó khăn. Để mua được đúng túi chính hãng mà không phải thông qua các đầu mối trung gian, reseller rồi lo nơm nớm về việc hàng fake thì nhiều khi bạn sẽ phải yên vị trong danh sách chờ (waiting list) của hãng suốt nhiều tháng trời. Nói cách khác, hành trình mua túi Hermès có thể sẽ khiến cho người ta phải nếm trải cảm giác "có tiền mà không mua được" là thế nào. 

Xứng danh vợ Mạnh gắt, Quỳnh Anh cũng khét ra trò: Trong 2 tháng tậu liền 3 chiếc túi Hermès, tổng giá trị hơn nửa tỷ đồng - Ảnh 2.

Khó nhưng xứng đáng vì chất lượng túi Hermès chưa bao giờ khiến người ta thất vọng. Thế nên, Quỳnh Anh mới chịu khó chờ đợi để mua đúng túi xịn từ store chính hãng của Hermès tại Hà Nội. Ngoài phiên bản Birkin màu vàng mustard kể trên thì cách đây không lâu, cô cũng từng mua một phiên bản màu đen cùng kích cỡ. 

Xứng danh vợ Mạnh gắt, Quỳnh Anh cũng khét ra trò: Trong 2 tháng tậu liền 3 chiếc túi Hermès, tổng giá trị hơn nửa tỷ đồng - Ảnh 3.

Hồi cuối tháng 5, công chúa béo cũng từng được chồng là cầu thủ Duy Mạnh tặng cho chiếc Hermès Roulis Bag in Evercolor có giá dao động từ 151 - 180 triệu đồng tùy kích cỡ. Như vậy chỉ trong 2 tháng, cô  đã có trong tay tới 3 chiếc túi của thương hiệu đắt đỏ này. Đúng là vợ của "Mạnh gắt", Quỳnh Anh cũng "gắt" vô cùng!

Xứng danh vợ Mạnh gắt, Quỳnh Anh cũng khét ra trò: Trong 2 tháng tậu liền 3 chiếc túi Hermès, tổng giá trị hơn nửa tỷ đồng - Ảnh 4.