Xúng xính đầm xẻ, Phi Thanh Vân mắc ngay lỗi mặc "phô" nội y

Với trường hợp của Phi Thanh Vân, bộ cánh hở hang quá đỗi dù có diện quần bảo hộ bên trong cũng không được lòng dân tình.

Không còn hoạt động nghệ thuật thường xuyên, thế nhưng Phi Thanh Vân vẫn là cái tên sở hữu sức hút lớn đối với công chúng. Nếu như trước đây, người đẹp thường gắn mình với những câu chuyện thị phi về nhan sắc xuống cấp hay phong cách ăn mặc quá đỗi táo bạo thì hơn 1 năm trở lại đây, nữ diễn viên "Cô gái xấu xí" lại có màn thăng hạng phong độ đáng kể. 

Xúng xính đầm xẻ, Phi Thanh Vân mắc ngay lỗi mặc amp;#34;phôamp;#34; nội y - 1

Sau nhiều lần phẫu thuật thẩm mỹ, Phi Thanh Vân cuối cùng cũng duy trì được ngoại hình cân đối cùng gương mặt hài hoà, xinh đẹp. 

Xúng xính đầm xẻ, Phi Thanh Vân mắc ngay lỗi mặc amp;#34;phôamp;#34; nội y - 3

Phong cách ăn mặc của chân dài nổi tiếng một thời cũng hiền lành và trang nhã hơn chứ chẳng còn hở hang táo bạo như trước.  

Xúng xính đầm xẻ, Phi Thanh Vân mắc ngay lỗi mặc amp;#34;phôamp;#34; nội y - 4

Xuất hiện tại các sự kiện hay đi hẹn hò cùng bạn bè, trang phục kín cổng cao tường và nền nã trở thành sự lựa chọn hàng đầu của cô. 

Cứ ngỡ Phi Thanh Vân sẽ mãi ghi điểm cộng với cách "lên đồ" đầy thanh lịch và nịnh mắt đó thế nhưng gần đây, khi đăng tải hình ảnh khoe dáng mới nhất, bà mẹ 1 con làm ai cũng phải dụi mắt vài lần vì lối ăn mặc táo bạo. Theo đó, chọn cho mình chiếc váy lụa vàng óng ánh, chân dài 8X tuy khoe được đôi chân dài miên man nhưng lại khiến hình ảnh của bản thân trở nên kém lung linh, duyên dáng vì nội y lộ rõ mồn một. 

Xúng xính đầm xẻ, Phi Thanh Vân mắc ngay lỗi mặc amp;#34;phôamp;#34; nội y - 5

Mặc chiếc váy yếm xẻ cao đến tận eo, mỹ nhân họ Phi phải dùng túi để che chắn một phần không cho phần tà mỏng manh bay phấp phới rất dễ gây ra sự cố lộ "vùng cấm địa". Bên cạnh đó, chẳng biết Phi Thanh Vân diện bên trong là quần bảo hộ hay chỉ là quần nội y thông thường, thế nhưng màn ăn diện này quả thật không mấy được lòng công chúng. 

Nhìn vào bộ trang phục mà người đẹp gốc Hà Nội "lăng xê", hẳn chị em nào cũng phải e dè trước độ táo bạo của nó. Dù rằng ai cũng biết những chiếc váy xẻ cao vút, khoe phần hông sexy chính là sự lựa chọn hàng đầu để phái nữ khoe đôi chân dài thẳng và trông quyến rũ hơn. Tuy nhiên, tổng thể trang phục của mỹ nhân họ Phi khó mà "nịnh mắt" nhìn vì khá phản cảm. Thậm chí, chiếc quần cô chọn mặc kèm lại có kiểu chất liệu không tương đồng với bộ váy và làm ai cũng liên tưởng đến việc cô chỉ mặc độc nội y. 

Và không riêng Phi Thanh Vân, làng giải trí Việt cũng từng lao đao trước những bộ váy cắt xẻ không điểm dừng. Tuy nhiên, khác xa so với người đẹp họ Phi, các quý cô Vbiz lại chọn nội y khéo léo hơn để tránh gây ra trường hợp phô phang.

Xúng xính đầm xẻ, Phi Thanh Vân mắc ngay lỗi mặc amp;#34;phôamp;#34; nội y - 6

Cũng mặc bộ cánh hiểm hóc như Phi Thanh Vân, nhưng Yến Nhi lại trông sang chảnh và sành điệu hơn nhờ cách chọn nội y phù hợp. Cô nàng cũng khéo léo may thêm phần miếng dán trong suốt để đường cắt xẻ không gây ra sự cố lộ hàng khi mặc nhưng cũng vấp phải không ít lời chê bai của dân tình. 

Xúng xính đầm xẻ, Phi Thanh Vân mắc ngay lỗi mặc amp;#34;phôamp;#34; nội y - 7

Dẫu khoe được hình thể chuẩn mực và đôi chân dài mướt mắt, thế nhưng H’Hen Niê cũng từng gây tranh cãi khi mặc chiếc váy trông như vải quấn tạm, nếu tạo dáng không khéo sẽ rất dễ rơi vào tình huống ngượng ngùng. 

Xúng xính đầm xẻ, Phi Thanh Vân mắc ngay lỗi mặc amp;#34;phôamp;#34; nội y - 8

Với váy xẻ tà cao cả 2 bên, siêu mẫu Minh Triệu đã có những khoảnh khắc sải bước gây "thót tim" và làm dân tình nơm nớp lo sợ sẽ xảy ra sự cố lộ hàng. 

Xúng xính đầm xẻ, Phi Thanh Vân mắc ngay lỗi mặc amp;#34;phôamp;#34; nội y - 9

Tóc Tiên cũng từng nhận về ý kiến trái chiều của người hâm mộ vì chiếc váy xẻ quá hông, trông chẳng khác gì lấy tạm chiếc khăn quấn. 

Xúng xính đầm xẻ, Phi Thanh Vân mắc ngay lỗi mặc amp;#34;phôamp;#34; nội y - 10

"Chặt chém" người nhìn với mẫu váy "hở trên xẻ dưới", Minh Tú hẳn phải rất cẩn trọng trong khâu di chuyển cũng như để ý từng li từng tí khi tạo dáng chụp ảnh nếu không muốn bị lộ hàng.

Xúng xính đầm xẻ, Phi Thanh Vân mắc ngay lỗi mặc amp;#34;phôamp;#34; nội y - 11

Ngày càng táo bạo trong phong cách, Chi Pu không ngần ngại khoác lên bộ váy khoét bạo phần hông, để lộ gần nửa vòng 3 quả táo làm ai nấy cũng phải "thót tim". Dù có ý kiến khen ngợi cho hình tượng sexy của giọng ca "Anh ơi ở lại", song phần đông người hâm mộ lại cho rằng trang phục này quá đỗi hở hang. 

Xúng xính đầm xẻ, Phi Thanh Vân mắc ngay lỗi mặc amp;#34;phôamp;#34; nội y - 12

Vốn là chân dài theo đuổi style hở hang, không quá ngạc nhiên khi Quỳnh Thư cũng chọn xuất hiện trên thảm đỏ với bộ cánh cắt hở không điểm dừng. Việc để hở phần hông đầy khiêu khích khiến cô gặp khó khăn trong việc di chuyển bởi rất dễ lộ vùng nhạy cảm.

Xúng xính đầm xẻ, Phi Thanh Vân mắc ngay lỗi mặc amp;#34;phôamp;#34; nội y - 13

Ngoài việc kết thân với phụ kiện C-string khi mặc váy cắt xẻ như bao mỹ nhân trên, các quý cô Vbiz cũng thường may thêm lớp lót hay quần bảo hộ giống như bộ váy Á hậu Kiều Loan trưng dụng. Thiết kế quần này sẽ liền với phần trang phục và có chất liệu đồng bộ. 

Xúng xính đầm xẻ, Phi Thanh Vân mắc ngay lỗi mặc amp;#34;phôamp;#34; nội y - 14

Thường xuyên xúng xính những kiểu trang phục cắt xẻ thách thức vóc dáng và độ xử lí khéo léo của người diện, Ngọc Trinh cũng có kinh nghiệm hơn trong cách chọn thiết kế có đi kèm lớp váy lót bên trong nhằm hạn chế các tình huống lộ hàng có thể xảy ra. 

Chẳng cần trang phục hớ hênh, Phi Thanh Vân chưng diện kín kẽ lại sang bội phần
Theo Uyên Hoàng (thoidaiplus.giadinh.net.vn)