Sao Vbiz đổ xô cắt tóc layer: Minh Hằng được khen nức nở

Mốt cắt tóc layer sành điệu đang rất được lòng các mỹ nhân Việt. Tin chắc rằng, khi ngắm qua hình ảnh của các sao, bạn cũng sẽ muốn thử cắt ngay kiểu tóc xinh xẻo, trendy này.

Vài năm trở lại đây, kiểu tóc layer đã trở thành mốt làm đẹp được rất nhiều chị em phái nữ ưa chuộng. Và cho đến hiện tại, xu hướng này vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt, thậm chí còn nở rộ hơn trước nhờ được các sao thi nhau lăng xê. Minh chứng là đầu năm 2021, rất nhiều sao nữ Việt như Minh Hằng, Hòa Minzy... đã thi nhau cắt tóc layer, khoe diện mạo bùng nổ. 

Những sao nữ Vbiz đổ xô cắt tóc layer
Dàn sao Việt thi nhau cắt tóc layer, khoe diện mạo xinh đẹp. Ảnh: FB Minh Hằng

Minh Hằng

Mở đầu năm 2021, Minh Hằng là một trong những sao nữ Vbiz đã bắt trend cắt tóc layer "xịn xò". Kết quả, nữ ca sĩ có được diện mạo mới vô cùng xinh đẹp, vừa trẻ trung thêm vài chân kính lại quyến rũ, nhẹ nhàng. Thậm chí nhiều còn nhận định rằng, đây chính là kiểu tóc "chân ái" của Minh Hằng. Đáng lẽ ra, cô nàng nên thử sức với kiểu tóc này sớm hơn vì đẹp thế này không thử cũng phí.

Những sao nữ Vbiz đổ xô cắt tóc layer
Chia sẻ về quyết định đổi gió diện mạo, Minh Hằng cho biết: "Bản thân rất yêu thích làm đẹp, thường xuyên cập nhật các trend và biết được năm nay tóc bay rất được các cô gái Hàn Quốc yêu thích nên mình thử ngay". Ảnh: FB Minh Hằng

Hòa Minzy

Giống với Minh Hằng, nữ ca sĩ Hòa Minzy cũng quyết định đổi gió diện mạo với mái tóc layer. Tuy nhiên, thay vì chọn kiểu mái bay chuẩn Hàn như Minh Hằng, Hòa Minzy lại để mái ngang trẻ trung, nhằm ăn gian tuổi tác hiệu quả. Còn phần đuôi, Hòa Minzy cắt layer và uốn cúp nhẹ nhàng. 

Những sao nữ Vbiz đổ xô cắt tóc layer
Hòa Minzy kết hợp mái mang với kiểu tóc layer. Ảnh: FB Hòa Minzy

Kỳ Duyên

Theo trend cắt tóc layer từ trước Tết, Kỳ Duyên nhận được vô số lời khen vì mái tóc trông vừa hợp mặt lại ăn gian tuổi tác hiệu quả. Đặc biệt, vì nàng hậu chỉ cắt tỉa lớp tóc và phần mái, không uốn cúp như các chị em khác nên gương mặt trông rất thanh thoát.

Những sao nữ Vbiz đổ xô cắt tóc layer
Kỳ Duyên cắt tóc layer nhưng không uốn để phù hợp với phong cách cá tính. Ảnh: IG Kỳ Duyên

Trương Quỳnh Anh

Bà mẹ một con Trương Quỳnh Anh cho thấy khả năng nắm bắt xu hướng làm đẹp "không phải dạng vừa" khi nhanh chóng cắt tóc layer, tân trang diện mạo. Và tất nhiên, kết quả mà cô đạt được cũng ngoạn mục chẳng thua kém gì các chị em khác. Thậm chí, Trương Quỳnh Anh còn được khen trẻ trung như thời son rỗi khi cắt tóc layer, uốn cụp nhẹ nhàng. 

Những sao nữ Vbiz đổ xô cắt tóc layer
Trương Quỳnh Anh cắt tóc layer kết hợp với mái bay. Ảnh: FB Trương Quỳnh Anh

Khánh Linh

Đừng nghĩ rằng, tóc layer chỉ đẹp khi để dài vì Khánh Linh chính là minh chứng rõ nhất cho thấy, tóc ngắn cá tính cắt layer cũng rất ấn tượng. Chỉ cần tỉa nhẹ phần đuôi tóc, phần mái cắt ngẫu hứng nhẹ nhàng, tổng thể sẽ đẹp miễn chê. Và tất nhiên, những cô nàng mê sự cá tính, phá cách không thể bỏ qua kiểu tóc này. 

Những sao nữ Vbiz đổ xô cắt tóc layer
Khánh Linh ghi điểm trọn vẹn với kiểu tóc layer cá tính. Ảnh: IG Khánh Linh

Có thể thấy, tóc layer là một trong những kiểu tóc phù hợp với rất nhiều gương mặt. Và với sự lăng xê không ngừng nghỉ đến từ các sao, tin chắc rằng các chị em cũng sẽ muốn đổi gió diện mạo ngay lập tức với kiểu tóc này. Còn bạn, bạn thấy sao về màn đổi mới kiểu tóc của các sao Việt trên? Hãy chia sẻ cảm nghĩ của bạn với chúng tôi nhé!

5 KIỂU TÓC DÀI “GÂY BÃO” CÁC SALON TRONG NĂM 2021

Mở đầu năm 2021, chắc hẳn các chị em đều muốn có được một kiểu tóc mới sau bao ngày để tóc cũ nhàm chán. Và dưới đây là những gợi ý vô cùng hay ho để các chị em tha hồ đổi gió diện mạo:

- Tóc uốn xoăn nhẹ có điểm cộng lớn nhất của kiểu này là mặt nào cũng hợp.
- Tóc cắt layer là “chân ái” của những cô nàng thuộc “hội mặt tròn”.
- Tóc hime phù hợp với tất cả các cô nàng, từ bánh bèo đến cá tính. 

Xem thêm thông tin