Yêu thích phong cách tối giản, chị em nên tham khảo 10 set đồ đi du lịch không cầu kỳ mà vẫn nổi bần bật

Sau đây là 10 set trang phục đi du lịch dành cho những nàng theo đuổi phong cách tối giản.

Những chuyến du lịch chính là cơ hội để chị em diện đồ long lanh hơn so với thường ngày.

Tuy nhiên, không phải nàng nào cũng thích lên đồ cầu kỳ, thay vào đó là ưu tiên các bộ trang phục đơn giản, màu sắc trang nhã hơn. Dù mặc đồ giản đơn, các nàng vẫn có thể tạo nên những outfit ấn tượng, lên hình "sống ảo" tuyệt xinh. Sau đây là 10 set đồ đi du lịch dành cho nàng yêu thích phong cách thời trang tối giản, hãy ghim ngay để ghi điểm trong mùa hè này.

Yêu thích phong cách tối giản, chị em nên tham khảo 10 set đồ đi du lịch không cầu kỳ mà vẫn nổi bần bật - Ảnh 1.

Áo crop top hai dây và quần ống suông xuyệt tông màu trắng đã tạo nên bộ trang phục rất trẻ trung, nhẹ mát. Công thức này tôn dáng hiệu quả, giúp nét quyến rũ của người mặc thêm phần nổi bật. Các món phụ kiện như dây chuyền mảnh, túi cói đều "ăn nhập" với tổng thể trang phục phóng khoáng.

Yêu thích phong cách tối giản, chị em nên tham khảo 10 set đồ đi du lịch không cầu kỳ mà vẫn nổi bần bật - Ảnh 2.

Dù theo đuổi phong cách tối giản, các nàng cũng đừng bỏ qua trang phục họa tiết. Mẫu váy họa tiết hoa nhí, tông màu đen và trắng giúp người diện thêm nổi bật nhưng vẫn có sự tinh tế, trang nhã. Set váy này cũng rất ăn ảnh, chị em càng có thêm lý do để tham khảo.

Yêu thích phong cách tối giản, chị em nên tham khảo 10 set đồ đi du lịch không cầu kỳ mà vẫn nổi bần bật - Ảnh 3.

Áo blouse tông màu hồng pastel và quần short trắng mang đến hiệu quả "hack" tuổi tối ưu. Set đồ trên còn gây ấn tượng ở sự trang nhã, tinh tế. Các nàng có thể chọn những mẫu giày như sandal quai mảnh, giày mule hoặc dép lê để hoàn thiện bộ trang phục.

Yêu thích phong cách tối giản, chị em nên tham khảo 10 set đồ đi du lịch không cầu kỳ mà vẫn nổi bần bật - Ảnh 4.

Công thức áo trễ vai và chân váy dài trên đây đậm chất nữ tính, rất phù hợp với những chuyến đi biển. Để hoàn thiện bộ trang phục thoải mái nhưng không kém phần hút mắt, chị em nên đi sandal chữ T, nhấn nhá túi cói và mũ cói rộng vành.

Yêu thích phong cách tối giản, chị em nên tham khảo 10 set đồ đi du lịch không cầu kỳ mà vẫn nổi bần bật - Ảnh 5.

Các nàng đừng bỏ qua chân váy denim khi lên đồ đi du lịch. Món thời trang này có sự đan xen giữa nét trẻ trung và vẻ nữ tính, bay bổng. Chân váy denim vốn đã nổi bật, chị em hãy kết hợp cùng áo trắng, túi xách trơn màu và dép xỏ ngón đơn giản để đảm bảo sự hài hòa, đẹp mắt.

Yêu thích phong cách tối giản, chị em nên tham khảo 10 set đồ đi du lịch không cầu kỳ mà vẫn nổi bần bật - Ảnh 6.

Công thức áo tank top trắng và chân váy đen sẽ giúp người mặc có được outfit nữ tính, đẹp mắt mà không tốn nhiều công sức. Chị em hãy tô điểm một chiếc áo quàng vai để tổng thể trang phục trở nên nổi bật hơn.

Yêu thích phong cách tối giản, chị em nên tham khảo 10 set đồ đi du lịch không cầu kỳ mà vẫn nổi bần bật - Ảnh 7.

Áo blouse nữ tính và quần short bụi bặm vẫn có thể kết hợp với nhau rất ăn ý. Hai item này sẽ giúp chị em có vẻ ngoài ngọt ngào xen lẫn nét trẻ trung, năng động. Set đồ trên còn "hack" dáng tối ưu nhờ thiết kế áo lửng và quần short.

Yêu thích phong cách tối giản, chị em nên tham khảo 10 set đồ đi du lịch không cầu kỳ mà vẫn nổi bần bật - Ảnh 8.

Bộ trang phục trên ghi điểm ở sự nữ tính và bay bổng nhờ mẫu áo hai dây len mỏng, chân váy họa tiết xinh xẻo. Các món phụ kiện như mũ cói, túi cói và giày mule đều là những mảnh ghép hoàn hảo của bộ trang phục.

Yêu thích phong cách tối giản, chị em nên tham khảo 10 set đồ đi du lịch không cầu kỳ mà vẫn nổi bần bật - Ảnh 9.

Chưa cần phối đồ cầu kỳ, chị em chỉ cần diện váy trắng là có được vẻ ngoài đầy duyên dáng, cuốn hút. Để đảm bảo sự tinh tế cho tổng thể trang phục, các nàng nên đi giày dép đơn giản, chọn túi xách màu trung tính. Thiết kế nhấn eo nhẹ của mẫu váy giúp "hack" dáng hiệu quả, nhưng không khiến người mặc bị cộng tuổi.

Yêu thích phong cách tối giản, chị em nên tham khảo 10 set đồ đi du lịch không cầu kỳ mà vẫn nổi bần bật - Ảnh 10.

Đơn giản nhưng vẫn đầy thời thượng, cá tính là công thức gồm áo thun cổ vuông kết hợp với quần vải thô, mang tông màu be. Thao tác sơ vin đã giúp nâng tầm vẻ sành điệu của cả bộ trang phục và tôn dáng hiệu quả. Chị em nên hoàn thiện bộ cánh năng động với giày thể thao, túi vải tote phóng khoáng.

Ảnh: Sưu tầm