“Lột xác” thành công, cô gái cưới được chồng “vàng mười”

Tự tin tìm kiếm tình yêu sau khi thay đổi ngoại hình, cô gái Tuyên Quang đã tìm được “bến đỗ” hạnh phúc.

“Lột xác” thành công, cô gái cưới được chồng “vàng mười” - 1

Phương Hoa trước và sau khi giảm cân thành công

Câu chuyện giảm cân “lột xác” ngoại hình của Phạm Phương Hoa (sinh năm 2001, quê Tuyên Quang) từng khiến mạng xã hội xôn xao một thời. Giảm liền 10kg sau khi vào đại học, tích cực chăm sóc bản thân, thay đổi gu ăn mặc, nhan sắc của cô gái Tuyên Quang “thăng hạng” đến mức bạn bè thân thiết cũng khó nhận ra. Cuộc sống của cô nàng vốn chỉ cao 1m49 kể từ đó cũng thay đổi hoàn toàn.

Nhan sắc “lên hương”, Phương Hoa có thêm nhiều cơ hội mới trong công việc. Cô nàng được nhiều chàng trai theo đuổi, từ phía bản thân cũng tự tin mở lòng đón nhận tình yêu. Bước sang tuổi 22, Phương Hoa đã tìm thấy bến đỗ hạnh phúc của đời mình. “Nửa kia” của cô là một chàng trai hơn cô 8 tuổi, luôn dành cho cô những điều tốt đẹp nhất.

Phương Hoa kể, chồng sắp cưới của cô tên Ninh, là chủ của một quán nhậu có tiếng. Hai người quen biết nhau từ năm 2021 qua sự giới thiệu của em gái Phương Hoa, tuy nhiên thời điểm đó, cô không có ấn tượng đặc biệt với chàng trai này.

“Lột xác” thành công, cô gái cưới được chồng “vàng mười” - 2

Nhan sắc hiện tại của cô nàng khiến nhiều người ngỡ ngàng

Bẵng đi một thời gian, khi cả hai đều đã trải qua nhiều mối quan hệ yêu đương khác, họ mới có duyên gặp lại nhau. Đầu năm 2023, “nửa kia” chủ động liên lạc với Hoa nhưng cô chỉ chào hỏi xã giao. Đến tháng 7 vừa qua, khi chính thức chấm dứt chuyện tình cảm với người yêu cũ, cô mới dành nhiều thời gian hơn cho chồng hiện tại.

“Lúc đó, mình vẫn mang tâm lý “chim ngã sợ cành cong”, những gì không vui ở mối quan hệ cũ vẫn khiến mình ám ảnh. Nhưng anh ấy rất nhẫn nại, luôn chủ động xoa dịu mình, sẵn sàng vượt đường xa đến gặp mình dù chỉ 5-10p… Sự thật thà, chân thành của anh ấy đã khiến mình rung động”, Phương Hoa chia sẻ.

Chính thức quen nhau vỏn vẹn hơn 4 tháng, Phương Hoa đã sẵn sàng tính chuyện trăm năm với chàng trai này. Với cô, quen lâu hay nhanh không quan trọng bằng đúng người, đúng thời điểm. Cô tự tin vào cảm nhận của bản thân, tin rằng mình đã gặp đúng người phù hợp nên sẵn sàng lên xe hoa về nhà chồng.

“Lột xác” thành công, cô gái cưới được chồng “vàng mười” - 3

“Lột xác” thành công, cô gái cưới được chồng “vàng mười” - 4

Phương Hoa đã tìm thấy "bến đỗ" hạnh phúc

“Anh ấy không phải người đẹp nhất, giàu nhất nhưng lại là người khiến mình yên tâm nhất khi ở cạnh. Yên tâm ở đây không phải là tiền bạc, nhà cửa, xe cộ mà là ở sự quan tâm, chăm sóc, lo lắng cho mình. Anh ấy chia sẻ với mình mọi chuyện từ công việc cho đến gia đình, khiến mình có cảm giác tin tưởng và muốn gắn bó.

Khi từ quen nhau đến giờ, tụi mình chưa từng giận nhau quá nửa ngày. Anh ấy luôn là người làm hòa trước, sau đó mới phân tích đúng sai để mình hiểu vấn đề. Mình tin, mình đã gặp đúng người sau vài mối tình không được như ý”, Phương Hoa tâm sự.

“Lột xác” thành công, cô gái cưới được chồng “vàng mười” - 5

Phương Hoa được chồng cưng chiều hết mực

Yêu và cưới chàng trai hơn mình 8 tuổi, Phương Hoa từng nghĩ cuộc sống sẽ có lúc khô khan, nhàm chán. Tuy nhiên,“nửa kia” của cô lại rất ngọt ngào, không ngại thể hiện tình cảm trước đám đông, sẵn sàng làm mọi việc khiến cô vui nên cô cảm thấy cuộc sống của mình sôi động, thú vị hơn nhiều.

“Anh ấy quan tâm mình từ những điều nhỏ nhất, dù bận đến mấy cũng dành thời gian đưa đón mình hằng ngày. Câu cửa miệng của anh ấy là: “Miễn sao vợ vui là được”. Người ta nói “mưa đến đâu mát mặt đến đấy”, mình không biết tương lai ra sao, chỉ biết hiện tại thấy vui vẻ, hạnh phúc nên tự tin cùng anh xây dựng mái ấm gia đình”, Phương Hoa chia sẻ.

Cặp đôi đã đăng ký kết hôn và chuẩn bị tổ chức lễ đính hôn. Lễ cưới của họ dự kiến tổ chức vào năm 2025 theo sự sắp xếp của hai bên gia đình.

“Lột xác” thành công, cô gái cưới được chồng “vàng mười” - 6

“Lột xác” thành công, cô gái cưới được chồng “vàng mười” - 7

Cuộc sống của Phương Hoa thay đổi hoàn toàn sau khi giảm cân.