Anh họ Diệp Lâm Anh "nuôi" bạn gái trẻ măng, đợi vừa đủ 18 tuổi cưới về làm vợ

Vào hồi tháng 9/2019, Xemesis khiến cộng đồng mạng không khỏi bất ngờ khi đăng ảnh bạn gái Xoài Non (Trang Phạm) đang đeo trên tay chiếc nhẫn cầu hôn lấp lánh ánh kim cương.

Anh họ của vợ chồng Diệp Lâm Anh nổi đình nổi đám với danh hiệu "streamer giàu nhất Việt Nam" - Xemesis khiến dân tình choáng ngợp với núi tài sản khổng lồ như chiếc BMW i8 trị giá gần 7 tỷ đồng. Thậm chí, có tin đồn mới đây cho rằng anh mới tậu nhà ở Lankmark 81 để chuẩn bị lấy vợ - không ai khác chính là Trang Phạm, bạn gái kém 13 tuổi sở hữu nhan sắc cực xinh đẹp và quyến rũ.

Anh họ Diệp Lâm Anh amp;#34;nuôiamp;#34; bạn gái trẻ măng, đợi vừa đủ 18 tuổi cưới về làm vợ - 1

Năm 17 tuổi Xoài Non đã đồng ý đính hôn với Xemesis.

Tới tháng 11/2019, cặp đôi tổ chức đính hôn. Khi đó, Xoài Non chỉ mới tròn 17 tuổi (sinh năm 2k2), còn Xemesis (sinh năm 1989) hơn vợ 13 tuổi. Sở dĩ Xemesis không tổ chức đám cưới luôn lúc ấy là vì phải đợi nàng tròn 18.

Mới đây, "Streamer giàu nhất Việt Nam" đã công khai thông tin sẽ làm đám cưới vào ngày 14/11 tại Landmark 81 - toà nhà cao nhất Việt Nam tại TP. Hồ Chí Minh.

Cụ thể trong Vlog "ăn chơi" tại vịnh Ninh Vân, Xemesis cho biết: "Mình đã chọn được ngày 14/11 làm ngày đám cưới của mình, còn đúng một tháng nữa thôi mình sẽ cưới rồi. Cũng khá là gấp vì ban đầu mình không biết trong mùa Covid thế này có được cưới hay không. Nhưng bây giờ tất cả mọi thứ cũng đã ổn định rồi nên tổ chức thôi. Ai có nhu cầu xem mình sẽ quay Vlog ghi lại đám cưới."

Anh họ Diệp Lâm Anh amp;#34;nuôiamp;#34; bạn gái trẻ măng, đợi vừa đủ 18 tuổi cưới về làm vợ - 3

Trong lễ đính hôn, 2 người mặc áo dài, cô dâu xinh xắn khiến ai cũng mê.

Nghe được thông tin này dân mạng thực sự rất chờ đợi để được chiêm ngưỡng đám cưới của streamer giàu nhất Việt Nam.

Còn nhớ trong đám hỏi vào năm ngoái, dân tình đã được một phen ngưỡng mộ lên xuống trước dàn bê tráp nhà trai là VirusS, Pewpew, Masew... Không gian tổ chức đám hỏi ở 2 bên gia đình cũng cực kỳ hoành tráng. Chú rể đã tự lái chiếc BMW đến rước dâu khiến người theo dõi không khỏi trầm trồ. Không biết khi tổ chức lễ cưới thật sự độ hoàng tráng sẽ còn thế nào nữa đây? 

Anh họ Diệp Lâm Anh amp;#34;nuôiamp;#34; bạn gái trẻ măng, đợi vừa đủ 18 tuổi cưới về làm vợ - 4

Tỉnh cảm của anh chàng và bạn gái luôn mặn nồng dù kém nhau nhiều tuổi.

Anh họ Diệp Lâm Anh amp;#34;nuôiamp;#34; bạn gái trẻ măng, đợi vừa đủ 18 tuổi cưới về làm vợ - 5

Cặp đôi đã chụp ảnh cưới từ 1 năm trước.

Mẹ Việt đơn thân lấy trai tân Pakistan, đám cưới dát vàng, chồng tặng cho cả xấp tiền
Theo Tú Anh (thoidaiplus.giadinh.net.vn)