Thanh niên Hải Phòng “gây sốt” khi cầu hôn bạn gái giữa SVĐ Lạch Tray

Ngay khi CLB Hải Phòng dẫn trước CLB Nam Định 2-0, một cổ động viên đã cầu hôn bạn gái trên khán đài, tạo ra khoảnh khắc “gây sốt”.

Thanh niên Hải Phòng “gây sốt” khi cầu hôn bạn gái giữa SVĐ Lạch Tray - 1

Màn cầu hôn "gây sốt" của cặp đôi Hải Phòng

Tối 6/8, trên sân vận động Lạch Tray (Hải Phòng) đã diễn ra trận đấu giữa CLB Hải Phòng và CLB Thép xanh Nam Định (vòng 5 giai đoạn 2 V-League). Thu hút sự chú ý của người hâm mộ không chỉ có các pha bóng đẹp mắt mà còn có màn cầu hôn vô cùng đặc biệt của một cổ động viên cuồng nhiệt của CLB Hải Phòng.

“Không còn những màn đốt pháo gây phản cảm, hôm nay các cổ động viên Hải Phòng đã tạo nên một khoảnh khắc cực kỳ tình cảm khi một cổ động viên nam cầu hôn thành công bạn gái ngay trên chảo sân nhà! Xin chúc mừng anh. Hải Phòng hôm nay có thể thắng, có thể hòa mà cũng có thể thua nhưng riêng về phần mình thì anh của ngày hôm nay chắc chắn đã là một nhà vô địch”, một diễn đàn mạng xã hội đông thành viên đã chia sẻ về màn cầu hôn này kèm theo loạt ảnh ấn tượng.

Thanh niên Hải Phòng “gây sốt” khi cầu hôn bạn gái giữa SVĐ Lạch Tray - 2

Thanh niên Hải Phòng “gây sốt” khi cầu hôn bạn gái giữa SVĐ Lạch Tray - 3

Cả hai đã có khoảnh khắc tuyệt vời trên sân vận động Lạch Tray (Hải Phòng)

Trong ảnh, cô gái được cầu hôn ôm bó hoa lớn, hạnh phúc nép vào người bạn trai. Xung quanh là sự hò reo, cổ vũ nhiệt tình của các cổ động viên khác. Riêng thanh niên Hải Phòng vì đã cầu hôn thành công nên gương mặt lộ rõ niềm vui và sự phấn khích.

Cặp đôi có màn cầu hôn đặc biệt trên sân vận động Lạch Tray là Quốc Tuấn (sinh năm 1999) và Lan Anh (sinh năm 2001, cùng quê Hải Phòng). Quốc Tuấn chia sẻ, anh đã có một đêm mất ngủ khi cầu hôn bạn gái thành công giữa sự cổ vũ cuồng nhiệt của đông đảo cổ động viên bóng đá.

“Mình và bạn gái đều là fan ruột của CLB Hải Phòng nên mình quyết định cầu hôn cô ấy tại sân Lạch Tray để tạo bất ngờ. Đây cũng xem như kỷ niệm đáng nhớ cho tình yêu của chúng mình”, Quốc Tuấn chia sẻ.

Thanh niên Hải Phòng “gây sốt” khi cầu hôn bạn gái giữa SVĐ Lạch Tray - 4

Màn cầu hôn của họ được đông đảo cổ động viên hưởng ứng

Trước khi đến sân, Tuấn đã lén chuẩn bị hoa và nhẫn cầu hôn. Ở phút 40 của trận đấu, khi CLB Hải Phòng dẫn trước với tỷ số 2-0, Tuấn đã quỳ xuống cầu hôn bạn gái trong tiếng hò reo cuồng nhiệt của các cổ động viên xung quanh. Cả hai đã có những cảm xúc tuyệt vời trong dịp đặc biệt này.

“Nhà chúng mình gần nhau nên quen biết nhau từ rất lâu rồi, đến tháng 10/2021, mình mới chính thức “tán đổ” cô ấy. Chúng mình dự định tổ chức đám cưới trong 2 tháng tới”, Tuấn nói.

Thanh niên Hải Phòng “gây sốt” khi cầu hôn bạn gái giữa SVĐ Lạch Tray - 5

Cặp đôi thường xuyên đến SVĐ cổ vũ CLB Hải Phòng thi đấu

Thanh niên Hải Phòng “gây sốt” khi cầu hôn bạn gái giữa SVĐ Lạch Tray - 6

Thanh niên Hải Phòng “gây sốt” khi cầu hôn bạn gái giữa SVĐ Lạch Tray - 7

Cặp đôi dự định tổ chức đám cưới vào 2 tháng tới.