Bà chủ nhà hàng ly hôn 6 năm đụng trai miền Tây buôn đồ cổ, lật kèo phút cuối

Liệu cặp đôi từng đổ vỡ hôn nhân có cho nhau cơ hội hẹn hò tiến xa hơn?

Bà chủ nhà hàng ly hôn 6 năm đụng trai miền Tây buôn đồ cổ, lật kèo phút cuối - 1

Bạn muốn hẹn hò tập 846 cùng Quyền Linh – Ngọc Lan gặp gỡ cặp đôi ở TP.HCM là Minh Hải (40 tuổi, Sóc Trăng) – buôn bán đồ mỹ nghệ và Lan Phương (39 tuổi, Bình Dương) – kế toán trưởng & kinh doanh nhà hàng.

Bà chủ nhà hàng ly hôn 6 năm đụng trai miền Tây buôn đồ cổ, lật kèo phút cuối - 2

Minh Hải gây ấn tượng bởi sự thật thà, chất phác của người miền Tây. Anh hồn nhiên cho biết mình có điểm yếu “nói chuyện nhiều lúc hơi bộp chộp và có chửi thề”.

Bà chủ nhà hàng ly hôn 6 năm đụng trai miền Tây buôn đồ cổ, lật kèo phút cuối - 3

“Năm 2016 em lập gia đình, sống chung với nhau được 5 năm, mới ly hôn cách đây 2 năm. Em có một bé gái 7 tuổi ở với mẹ. Mẫu người bạn gái của em đơn giản biết quan tâm gia đình, chia sẻ công việc với nhau, cùng xây dựng gia đình. Những điều em không thích ở phụ nữ cũng không thích ở bản thân là ăn nhậu, cờ bạc và chuyện tình cảm linh tinh”, ông bố một con chia sẻ.

Bà chủ nhà hàng ly hôn 6 năm đụng trai miền Tây buôn đồ cổ, lật kèo phút cuối - 4

Lan Phương là người phụ nữ độc lập kinh tế, biết yêu thương gia đình, năng động, chịu khó nhưng hơi nóng tính, không che đậy cảm xúc.

Bà chủ nhà hàng ly hôn 6 năm đụng trai miền Tây buôn đồ cổ, lật kèo phút cuối - 5

Mẹ đơn thân tâm sự: “Đường tình duyên của em cũng hơi trắc trở. Em ly hôn được 6 năm, con trai em năm nay 17 tuổi. Kết hôn 17 năm, sống chung 11 năm. Sau khi ly hôn em có người yêu nhưng đã chia tay. Tiêu chí bạn trai của em là ưa nhìn, cao từ 1m70 trở lên, không gia trưởng”.

Bà chủ nhà hàng ly hôn 6 năm đụng trai miền Tây buôn đồ cổ, lật kèo phút cuối - 6

Mở rào gặp gỡ, chàng trai miền Tây buôn đồ cổ run rẩy trước đàng gái xinh đẹp, nhẹ nhàng. Cả hai đã trao nhau những món quà gặp mặt ý nghĩa.

Bà chủ nhà hàng ly hôn 6 năm đụng trai miền Tây buôn đồ cổ, lật kèo phút cuối - 7

Lan Phương thẳng thắn chia sẻ: “Em không thích một người đàn ông đi lông bông. Em muốn một người đàn ông có công việc ổn định hoặc có mục tiêu công việc đâu ra đấy để sau này còn gánh vác gia đình”.

Bà chủ nhà hàng ly hôn 6 năm đụng trai miền Tây buôn đồ cổ, lật kèo phút cuối - 8

Minh Hải dứt khoát đáp: “Đặc trưng công việc của anh là phải đi. Công việc của anh ổn định vì anh làm đã 10 năm rồi. Trước kia anh học Đại học kinh tế ngành Quản trị kinh doanh, anh bỏ hết những cái đó để theo công việc này thì ngoại trừ nó là công việc thì còn là lý tưởng. Mà lý tưởng đòi hỏi phải cho anh cuộc sống ổn định để anh theo được công việc này. Anh có gia đình thì anh không đi nữa. Dễ mà! Trong suốt khoảng thời gian anh sống chung với vợ, hầu như cái gì anh cũng phải tự làm, kể cả việc nhà. Anh lên đây muốn tìm một người bạn đời về để cùng chia sẻ với nhau, mình cùng phát triển công việc. Nếu có con cái, mình cùng nhau nuôi dạy con”.

Bà chủ nhà hàng ly hôn 6 năm đụng trai miền Tây buôn đồ cổ, lật kèo phút cuối - 9

“Có thể ngoài xã hội em là người phụ nữ mạnh mẽ nhưng về với gia đình em cũng chỉ là “con mèo” không phải “con hổ” nữa. Em rất cần một người đàn ông có thể làm chỗ dựa cho em, làm cho em vui, làm cho em hết căng thẳng khi em ra ngoài làm việc. Thấu hiểu công việc của em, biết chia sẻ với em”, cô nàng gốc Ninh Bình mở lòng.

Bà chủ nhà hàng ly hôn 6 năm đụng trai miền Tây buôn đồ cổ, lật kèo phút cuối - 10

Sau khi cả hai nắm tay nhau trao cảm xúc, mẹ đơn thân khiến ai cũng hồi hộp khi bấm đồng ý ở giây cuối cùng trong niềm vui của ông bà mối.