Bà mẹ 39 tuổi gây sốt với nhan sắc trẻ trung dù đã là mẹ 3 con

Nhìn nhan sắc và vóc dáng của cô, không ai có thể tin cô có một cậu con trai lớn 16 tuổi.
Chia sẻ

Bà mẹ 39 tuổi gây sốt với nhan sắc trẻ trung dù đã là mẹ 3 con - 1

Nhan sắc trẻ trung của bà mẹ 3 con.

Sau khi phụ nữ sinh con, nhan sắc và vóc dáng của họ thay đổi đáng kể. Có người lấy lý do bận bịu chăm sóc con cái nên không có thời gian chăm sóc bản thân. Thế nhưng, cũng có người biết sắp xếp thời gian để tập luyện, chú trọng dưỡng da, nhan sắc của họ thậm chí còn đẹp hơn cả lúc trước sinh con.

Thông thường người ta hay nói “gái một con trông mòn con mắt” nhưng cũng có một số trường hợp ngoại lệ, dù sinh 2 đến 3 con nhưng họ vẫn giữ được nhan sắc trẻ trung của  mình. Cô Zhao Liying (Trung Quốc) dưới đây là một minh chứng điển hình.

Zhao Liying năm nay 39 tuổi. Nhìn nhan sắc hiện tại thật khó có thể tin cô đã là mẹ của 3 đứa con. Khi cô đứng cạnh cậu con trai 16 tuổi, 2 người giống hệt chị em.

Người mẹ này thực sự quá trẻ trung, gương mặt căng mọng, vóc dáng mảnh mai, ăn mặc hợp mốt, đi cùng với con trai nhưng chẳng khác gì bạn bè cùng trang lứa.

Bà mẹ 39 tuổi gây sốt với nhan sắc trẻ trung dù đã là mẹ 3 con - 3

Ngoài cậu con trai đầu 16 tuổi, Zhao Liying còn có thêm 1 cậu con trai 6 tuổi và bé út mới sinh được 1 tuổi. Ở độ tuổi của cô, một số người mới sinh con đầu lòng nhưng cô đã sinh đứa thứ 3. Điều đó thực sự đáng ngưỡng mộ.

Bà mẹ 39 tuổi gây sốt với nhan sắc trẻ trung dù đã là mẹ 3 con - 4

Bà mẹ 39 tuổi gây sốt với nhan sắc trẻ trung dù đã là mẹ 3 con - 5

Có một điều cư dân mạng đồng tình rằng, để có được tâm trạng thoải mái, luôn yêu đời, thần thái tươi vui, trẻ trung như hiện tại, gia đình của Zhao Liying chắc chắn rất khá giả. Nếu giải quyết được bài toán về kinh tế, chắc chắn cô sẽ không quá vất vả chăm con và có nhiều thời gian chăm sóc bản thân hơn.

Nhiều người phỏng đoán Zhao Liying sinh con khi vừa tốt nghiệp đại học. Nếu con trai đầu vào đại học, lúc đó cô mới hơn 40 tuổi và có thêm nhiều thời gian tận hưởng cuộc sống.

Một số cư dân mạng còn nói rằng, nếu phụ nữ biết chăm sóc, làm đẹp cho bản thân, sống lạc quan, yêu đời, chắc chắn sẽ có được một cuộc sống hạnh phúc.