Bạn có biết tạo thăng hoa cho cuộc “yêu”?

“Test” vui - khám phá điểm “yêu” lý tưởng cùng “chuyên gia chăn – gối” đến từ Hàn Quốc, thử xem bạn có phải là người có kinh nghiệm tạo thăng hoa cho nửa kia không nhé!

Bằng cách này hay cách khác, chắc chắn bạn đã từng có một cuộc trò chuyện về “yêu” với hội chị em bạn dì, các chiến hữu hay với những người giàu kinh nghiệm. Và dù đề tài này đã từng được nhắc đến ở nhà trường nhưng khả năng nó chỉ dừng lại ở việc gợi mở vấn đề và bỏ ngỏ hàng loạt thông tin để bạn tự tìm hiểu. Giờ đây, bạn có thể đã là người từng trải hoặc thậm chí xuất sắc trên giường nhưng liệu rằng bạn có thực sự hiểu rõ về “yêu” đích thực? Bài trắc nghiệm này dành cho tất cả những ai thực sự muốn biết mình là chuyên gia hay tay mơ.

Câu 1: Bạn đã cùng nửa kia “chinh chiến” ở bao nhiêu “cứ điểm”?

ban co biet tao thang hoa cho cuoc “yeu”? - 1

A. 1 – 2

B. 3 – 4

C. Từ 5 trở lên

Câu 2: Âm nhạc là chất xúc tác cho “yêu” thêm thăng hoa, gout của bạn sẽ là…

A. Chỉ thích lắng nghe hơi thở và nhịp đập của nhau.

B. Thích những yếu tố bất ngờ và nổi loạn của EDM hoặc ROCK kích thích đam mê.

C. Một bản Jazz hoặc R&B để nhịp cơ thể trở nên đồng điệu, uyển chuyển và lên đỉnh một cách trọn vẹn.

Câu 3: Bạn là người “hoạt ngôn” khi “yêu”?

A. Thích “yêu” không lời với ngôn ngữ cơ thể.

B. Dùng những câu “nóng” biểu cảm thăng hoa.

C. Rót lời mật vào tai giữa cuộc yêu kèm vài lời khen ngợi dẫn dắt.

Câu 4: Bạn có thích thay đổi không gian “yêu”?

ban co biet tao thang hoa cho cuoc “yeu”? - 2

A. Không gian quen thuộc khiến mình thoải mái hơn khi “yêu”

B. Thỉnh thoảng thay đổi không gian tạo bất ngờ.

C. Thay đổi để tạo nhiều trải nghiệm thú vị cho nhau.

Câu 5: Sau mỗi lần “yêu” bạn và nửa kia thường làm gì?

A. Ngủ.

B. Tắm uyên ương.

C. Vẫn âu yếm và trò chuyện thân mật dù đã “hạ màn”.

Câu 6: Bạn làm gì khi cả hai đang ở ngoài mà bất chợt muốn “yêu”?

A. Dắt nhau về nhà hoặc đến nơi thường xuyên lui tới.

B. Dạo quanh khắp các con phố tìm chỗ “đáp” hợp lý.

C. Lướt tìm chốn “yêu” lý tưởng trên các ứng dụng đặt phòng chuyên biệt, click đặt ngay và luôn.

ban co biet tao thang hoa cho cuoc “yeu”? - 3

Đáp án

Nếu đáp án của bạn hầu hết là A: có vẻ như bạn là một người luôn muốn mang lại cảm giác an toàn, thân thuộc cho nửa kia của mình, kể cả trong vấn đề chăn gối. Nhưng bạn biết không, tình yêu của bạn sẽ thú vị hơn nữa nếu thỉnh thoảng cho nhau những kiểu yêu, không gian yêu mới lạ. Đừng lo lắng khi lúc này bạn chưa biết nên làm gì. Hãy thử tham khảo trên các trang web, kênh youtube hoặc các ứng dụng đặt phòng dành riêng cho các cặp đôi như Go2Joy… để có thêm nhiều ý tưởng hay ho nhé.

Nếu đáp án của bạn hầu hết là B: xem ra bạn là người khá sành sỏi trong chuyện giường chiếu đấy! Bạn tự tin và biết cách tạo cho nửa kia sự thích thú khi “gần gũi” với bạn. Bạn cũng thích mọi thứ được diễn ra tự nhiên theo cảm xúc, nhưng đôi lúc điều này lại khiến bạn gặp không ít rắc rối khi cả hai bỗng dưng thèm “yêu”. Lời khuyên cho bạn là hãy thủ sẵn phương án, lưu một số ứng dụng đặt phòng ngắn hạn trực tuyến chẳng hạn như Go2Joy về điện thoại để xử lý vấn đề ngay tức khắc.

Nếu đáp án của bạn hầu hết là C: bạn quả thực là “bậc thầy” chốn phòng the với nhiều năm kinh nghiệm. Bạn không chỉ am hiểu kiến thức, giỏi chuyện thực hành mà còn biết tận dụng công nghệ, các ứng dụng đặt phòng để biến cuộc “yêu” trở nên hoàn hảo. Điều tuyệt vời nhất mà LoyJoy nhận thấy ở bạn chính là bạn hiểu rõ cái đích thật sự của chuyện “yêu” và sự kết nối sâu sắc của cả hai trong suốt cuộc “yêu” từ lúc “mở màn” đến khi “hạ màn”. Hãy giữ vững phong độ này nhé!

Go2Joy - ứng dụng đặt phòng linh hoạt theo giờ, qua đêm, ngắn ngày với nhiều tính năng tiện ích: xem trước phòng với công nghệ 360 độ (*), tìm kiếm khách sạn với bản đồ định vị, review xác thực, hình thức thanh toán linh hoạt… giúp đặt phòng dễ dàng, nhanh chóng, tiện lợi và bảo mật quyền riêng tư cá nhân. Đặc biệt, giá niêm yết – không đổi khi đặt phòng giờ chót, ưu đãi độc quyền dành riêng cho người dùng Go2Joy.

Tải ứng dụng Go2Joy ngay tại đây: https://ga7fe.app.goo.gl/Go2Joy

(*) Tính năng chưa được áp dụng 100% các khách sạn có trên ứng dụng.

(thoidaiplus.giadinh.net.vn).