Bạn trai “mất tích” trước đám cưới một tháng, cô nàng quyết làm mẹ đơn thân

Đến chương trình hẹn hò, “Quý cô tuổi Dần” trải lòng về tình trường éo le khiến ai cũng xót xa.

Bạn trai “mất tích” trước đám cưới một tháng, cô nàng quyết làm mẹ đơn thân - 1

Bạn muốn hẹn hò tập 961 cùng Quyền Linh – Ngọc Lan gặp gỡ cặp đôi từng đổ vỡ hôn nhân ở TP.HCM là Lê Phước (37 tuổi, Bến Tre) - kinh doanh nhôm và Kim Diễn (37 tuổi, Quảng Nam) - kinh doanh hoa lụa.

Lê Phước là người hòa đồng, vui vẻ, đam mê bóng đá, thích đi từ thiện, biết làm các công việc nhà nhưng hơi nóng tính và không để bụng.

Bạn trai “mất tích” trước đám cưới một tháng, cô nàng quyết làm mẹ đơn thân - 2

Đàng trai trải qua một cuộc hôn nhân kéo dài 4 năm chia tay do không cùng quan điểm và vợ cũ hơi ghen. Hiện anh chu cấp cho con gái học lớp 6 ở cùng mẹ.

Kim Diễn có điểm mạnh tự lập, vui vẻ; điểm yếu thiếu tự tin giao tiếp trước đám đông.

Bạn trai “mất tích” trước đám cưới một tháng, cô nàng quyết làm mẹ đơn thân - 3

“Quý cô tuổi Dần” đã trải qua hai mối tình. Năm 23 tuổi cô quen người bạn cùng quê và có thai ngoài ý muốn, khi hai gia đình chuẩn bị kết hôn thì bạn trai bỗng “mất tích” trước ngày cưới một tháng. Không liên lạc được với bạn trai, cô quyết định làm mẹ đơn thân. Lúc con gái 2 tuổi, cô được bạn bè mai mối kết hôn với người đàn ông hơn 13 tuổi đã ly hôn. Cả hai sống với nhau được 6 tháng thì chia tay do không hòa hợp. Hiện con gái cô được 15 tuổi mang họ mẹ và chưa biết mặt ba. Ba bé đã có gia đình riêng nên không quan tâm đến sự tồn tại của con.

Bạn trai “mất tích” trước đám cưới một tháng, cô nàng quyết làm mẹ đơn thân - 4

Tham gia chương trình, mẹ đơn thân mong muốn tìm người đàn ông trưởng thành, yêu thương, biết quan tâm chia sẻ, có trách nhiệm với gia đình, ngoại hình ưa nhìn và công việc ổn định. Ông bố một con thích mẫu phụ nữ hòa đồng, vui tươi, biết chia sẻ những hoàn cảnh khó khăn, biết yêu thương ba mẹ, con cái trong gia đình.

Mở rào gặp gỡ, cặp đôi cùng tuổi, cùng hoàn cảnh gặp nhau với hy vọng được kết đôi gặp gỡ và tìm kiếm hạnh phúc mới sau thời gian đổ vỡ.

Bạn trai “mất tích” trước đám cưới một tháng, cô nàng quyết làm mẹ đơn thân - 5

Với ấn tượng ban đầu, cả hai thẳng thắn chia sẻ về chuyện hẹn hò, chuyện làm dâu cũng như việc tương lai sinh thêm em bé.

Sau khi nắm tay nhau trao cảm xúc, hai trái tim từng đổ vỡ đã bấm nút hẹn hò và trao nụ hôn đầu trong niềm vui của ông bà mối.

Bạn trai “mất tích” trước đám cưới một tháng, cô nàng quyết làm mẹ đơn thân - 6