Bị bắt quả tang ngoại tình, vợ vênh mặt quát chồng: "Anh ấy không phải là người anh có thể động đến"

Biết vợ lén lút qua lại với người đàn ông lớn hơn mình nhiều tuổi, người chồng nổi cơn tam bành, mắng chửi vợ thậm tệ và muốn lại gần người đàn ông kia cho anh ta một trận ra trò.

Một số chuyên gia tình yêu, hôn nhân cho rằng, ngoại tình phản ánh phần gãy, yếu trong hôn nhân. Bởi nếu cuộc hôn nhân đó “khỏe mạnh”, đáp ứng được mọi mong muốn của người trong cuộc thì không ai phải đi tìm sự khỏa lấp bên ngoài. Và nếu một khi chuyện ngoại tình bị phanh phui, khả năng cuộc hôn nhân đó đổ vỡ là rất cao.

Mới đây, mạng xã hội Trung Quốc đang xôn xao cảnh người phụ nữ bị chồng bắt quả tang ngoại tình trong khách sạn. Theo Sohu, người chồng vốn đã nghi ngờ vợ ngoại tình từ lâu nên lén theo dõi. Hôm đó, nhận được tin vợ vào khách sạn với một người đàn ông khác, anh liền kéo bạn đến khách sạn đó bắt quả tang.

Bị bắt quả tang ngoại tình, vợ vênh mặt quát chồng: amp;#34;Anh ấy không phải là người anh có thể động đếnamp;#34; - 1

Chồng lao vào khách sạn bắt quả tang vợ ngoại tình. 

Để tránh “đánh rắn động cỏ”, anh chồng giả làm nhân viên khách sạn và bảo vợ ra mở cửa. Khi cánh cửa mở ra, anh cùng nhóm bạn liền ập vào bắt quả tang. Vừa bước vào cửa, anh liền thấy một người đàn ông khá to béo, bụng phệ đang ngồi chễm chệ trên ghế, vắt chân chữ ngũ, trông có vẻ là một đại gia.

Thế nhưng, người vợ lại đứng ra can ngăn, khuyên chồng nhanh chóng rời đi. “Anh ấy không phải là người mà anh có thể động đến”, người vợ vênh mặt quát chồng.

Đồng thời, chị ta cũng cảnh cáo những người bạn của chồng, cấm họ không được quay video, chụp ảnh, và định giật điện thoại của họ.

Bị bắt quả tang ngoại tình, vợ vênh mặt quát chồng: amp;#34;Anh ấy không phải là người anh có thể động đếnamp;#34; - 3

Người thứ 3 ngồi chễm chệ trên ghế, "xem kịch hay" cứ như mọi chuyện chẳng hề liên quan tới anh ta. 

Cứ như vậy, hai vợ chồng cãi nhau kịch liệt trong phòng, người vợ liên tục chắn trước mặt nhân tình và giục chồng rời đi. Trong khi đó, từ đầu đến cuối gã nhân tình kia lại ngồi ung dung trên ghế “xem kịch hay”, cứ như mọi chuyện chẳng hề liên quan tới anh ta vậy.

Không rõ vụ việc sau đó được giải quyết ra sao, anh chồng có rời đi luôn không hay cho vợ và nhân tình một bài học. Tuy nhiên vụ việc đã thu hút đông đảo sự chú ý của dư luận, đa số đều chỉ trích người vợ và kẻ thứ 3.

“Đã làm sai còn to tiếng, nghe giọng đã thấy người vợ coi thường chồng hết mức rồi”, “Chưa thấy cặp đôi nào vụng trộm lại trơ trẽn đến mức này, thương thay cho anh chồng”, “Nhìn gã nhân tình thật đáng ghét, chỉ muốn lao vào cho anh ta một trận thôi”,… là một số bình luận của cộng đồng mạng.

Lý do gì khiến phụ nữ ngoại tình?

Không chỉ đàn ông, tỷ lệ phụ nữ ngoại tình, phản bội lại hôn nhân cũng không ít. Vậy lý do đâu phụ nữ ngoại tình? Thường là vì những nguyên nhân dưới đây:

- Cảm thấy cô đơn trong chính ngôi nhà của mình, cảm thấy không được chồng quan tâm nên ngoại tình để bù lấp vào khoảng trống cảm xúc trong lòng.

- Trả đũa cho những lỗi lầm chồng gây ra, chẳng hạn như “ông ăn chả, bà ăn nem” hoặc trả thù chồng vì anh chưa đối xử tốt với mình,…

- Thấy người bạn đời của mình thật nhàm chán, mong muốn tìm kiếm các cung bậc cảm xúc cao hơn với một người nào đó.

- Một khi ham muốn tình dục không được thỏa mãn sẽ thôi thúc họ tìm đến mối quan hệ bên ngoài để khỏa lấp nhu cầu bị thiếu hụt đó.

- Muốn từ bỏ một mối quan hệ, học cảm thấy ngoại tình để ép buộc người bạn đời của mình chủ động đề nghị ly hôn còn dễ hơn là đối mặt nói chuyện trực tiếp.

Đi khám sức khỏe định kỳ, bà ngoại 50 tuổi ngỡ ngàng nghe bác sĩ thông báo đã có thai 18 tuần