Bị đồn mang thai với bạn diễn, Hương Giang đáp trả: “Mọi thứ của Giang về quan hệ tình cảm đều rất đàng hoàng”

Mới đây, có một số thông tin đồn thổi rằng Hương Giang đang yêu nam diễn viên Quang Trọng.

Vào tháng 2/2024, Hương Giang đăng tải hình bạn trai lên trang cá nhân nhưng giấu mặt anh. Từ ngày đó đến nay đã hơn nửa năm, nữ diễn viên cũng đang mang thai 6 tháng nhưng gương mặt hay danh tính bạn trai của cô vẫn là một ẩn số.

Chia sẻ về chuyện không công khai bạn trai, Hương Giang từng cho biết, anh không hoạt động trong showbiz, là người sống hướng nội nên ngại xuất hiện trên truyền thông. Tới khi nào kết hôn, cô sẽ thông báo tới khán giả sau.

Nhiều người mừng thay cho Hương Giang vì cô đã tìm được bến đỗ và cảm thấy việc công khai danh tính bạn trai hay không là chuyện của riêng cô. Tuy nhiên, có người lại cho rằng cô không dám công khai bạn trai vì sợ bị “trùng” người yêu. Số khác lại liên tục đoán già đoán non bạn trai cô là ai.

Hương Giang bên bạn trai giấu mặt.

Hương Giang bên bạn trai giấu mặt.

Mới đây, có một số thông tin đồn thổi rằng Hương Giang đang yêu nam diễn viên Quang Trọng, cả hai quen biết và đem lòng yêu nhau sau khi đóng chung một bộ phim. Ngap lập tức, nữ diễn viên Đừng làm mẹ cáu đã đăng video đính chính về thông tin này.

“Làm nghệ thuật hơn 10 năm nay, Giang đã quen với việc gặp những bình luận trái chiều trên mạng xã hội, vì mình chấp nhận rằng không chỉ làm người công chúng đâu mà kể cả những người bình thường trong xã hội cũng vậy, có người thích và có người ghét mình là chuyện bình thường.

Nhưng bị người ta đơm đặt, bịa chuyện sai sự thật thì Giang không chấp nhận được, nên Giang phải làm clip để đính chính ngay”, nữ diễn viên sinh năm 1989 chia sẻ.

Video: Hương Giang đính chính tin đồn yêu bạn diễn

Theo đó, Hương Giang cho biết, cô và Quang Trọng chỉ là đồng nghiệp, chưa bao giờ có mối quan hệ yêu đương hay chung sống với nhau. Cô là một người rất rõ ràng trong chuyện tình cảm, không bao giờ câu like hay câu view về việc mình đang có mối quan hệ mập mờ nào đó với bạn diễn, hay đồng nghiệp để PR.

“Có người yêu thì nói là có người yêu, chia tay thì nói là chia tay, mọi thứ của Giang về quan hệ tình cảm đều rất đàng hoàng”, nữ diễn viên nhấn mạnh.

Trước đó, Hương Giang cũng đáp trả thẳng thắn những bình luận “cà khịa” trên mạng xã hội. Cụ thể khi bị móc mỉa chồng hướng nội nhưng lại yêu một người thị phi như cô, nữ diễn viên Mùa hoa tìm lại gay gắt đáp trả: "Hôm qua có bạn comment: ‘Chồng mình hướng nội mà lại đi yêu đứa thị phi như mình à?’ Xin thưa là mình không tạo drama, drama tự tìm đến mình, ví dụ điển hình là những đứa ác khẩu như bạn ấy, ahihi”.

Bên cạnh đó, nữ diễn viên cũng bày tỏ rằng cô chỉ muốn lan tỏa năng lượng tích cực đến mọi người, không muốn bị soi mói, cà khịa. 

Hương Giang khoe quà được bạn trai tặng ngày 20/10.

Hương Giang khoe quà được bạn trai tặng ngày 20/10.

Hay khi bị cà khịa là mẹ đơn thân, Hương Giang nói thẳng: “Cười cợt mẹ đơn thân cho thấy sự hạn chế trong nhận thức của bạn. Mọi người mẹ đều đáng nhận được sự chúc phúc. Phụ nữ là để yêu thương, nếu không nói được lời tử tế thì xin hãy im mồm, ok?”.

Đọc được những bình luận tiêu cực này, nhiều dân mạng đã động viên Hương Giang đừng quá quan tâm đến những lời kém duyên đó, giữ tinh thần tốt khi mang bầu. Đồng thời, nhiều người chúc cô hạnh phúc với những gì mình đang có. Bởi lẽ, cuộc đời này chỉ cần bản thân mình thấy hạnh phúc là được, không cần quan tâm tới những lời dèm pha làm gì.

Diễn viên Hương Giang liên tục nhận gạch đá của CĐM vì một hành động với bạn trai