Cặp đôi chàng 25 và nàng 62 vẫn bị “ném đá” tới tấp sau khi kết hôn

Một cặp đôi với khoảng cách 37 tuổi đã gây ra những phản ứng ngược lại với những kẻ chế giễu họ vì muốn có một đứa con của riêng mình.
Chia sẻ

Quran McCain (25 tuổi) và vợ Cheryl McGregor (62 tuổi) ở Mỹ gặp nhau lần đầu khi anh mới 15 tuổi. Anh đã từng làm ở một nhà hàng thức ăn nhanh do Chris, con trai của Cheryl quản lý, nhưng mối quan hệ lãng mạn của họ không nảy nở cho đến tận sau đó.

Kể từ khi kết hôn vào tháng 9/2021, Cheryl và Quran hiện đang tìm cách bắt đầu một gia đình.

Cặp đôi chàng 25 và nàng 62 vẫn bị “ném đá” tới tấp sau khi kết hôn - 1

Quran McCain cho biết: “Chúng tôi kết hôn vào tháng 9/2021, và đã vài tháng kể từ khi chúng tôi sẵn sàng thành lập một gia đình. Cheryl 62 tuổi và đã có 7 người con cùng 17 đứa cháu nhưng chúng tôi cảm thấy mình xứng đáng có những đứa con của chính mình. Chúng tôi đã cố gắng nhưng với tuổi tác, chúng tôi cảm thấy mang thai hộ hoặc nhận con nuôi sẽ là lựa chọn tốt hơn.

Chúng tôi thích mang thai hộ hơn, tuy nhiên, chúng tôi đã thấy rất nhiều người vướng vào những rắc rối pháp lý cho đến nay sau khi đứa trẻ được sinh ra. Chúng tôi đang tìm một người đại diện tử tế, người sẵn sàng ký hợp đồng không liên quan gì đến đứa trẻ sau khi nó được sinh ra. Chúng tôi không muốn mọi người cố gắng sinh con cho chúng tôi vì lợi ích tài chính, chúng tôi không có khuynh hướng tài chính như vậy.

Với việc nhận con nuôi, chúng tôi đang tìm kiếm một đứa bé mang hai dòng máu, vì vậy nó sẽ cảm thấy rằng chúng tôi là cha mẹ thực sự của nó. Cả hai cô con gái của Cheryl đều bị tử cung trong vài năm gần đây, nếu không, họ sẽ là lựa chọn tốt nhất để gần gũi với con ruột nhất có thể”.

Cặp đôi chàng 25 và nàng 62 vẫn bị “ném đá” tới tấp sau khi kết hôn - 2

Quran McCain và Cheryl đã chuẩn bị cho một phong cách nuôi dạy con cái khác thường, trong đó Cheryl đã lớn hơn nhiều.

Cheryl nói: “Chúng tôi hiểu rằng tôi có thể không ở đó lâu như Quran McCain nhưng tôi có niềm tin vào anh ấy. Nếu tôi không ở đây, anh ấy có thể làm được. Anh ấy sẽ là một người cha tuyệt vời, anh ấy là một người lớn có trách nhiệm. Tôi từng chút tin tưởng rằng anh ấy có thể nuôi dạy con chúng tôi và làm điều đó rất tốt.

Gia đình chúng tôi cũng rất ủng hộ quyết định sinh con của chúng tôi, ban đầu họ cũng đắn đo vì những lý do tương tự. Tuy nhiên, bây giờ năm người con của tôi đã chấp nhận ý tưởng này, và mẹ chồng tôi và tôi cùng nhau làm video”.

Sau lần đầu tiên gặp nhau, cặp đôi này đã mất liên lạc một thời gian nhưng đã kết nối lại vào ngày 4/11/2020, khi người chăm sóc Quran nhìn thấy bà mẹ 7 con Cheryl đang làm thu ngân tại một cửa hàng tiện lợi. Cặp đôi ngay lập tức hẹn hò và đăng video của mình trên TikTok.

Cặp đôi chàng 25 và nàng 62 vẫn bị “ném đá” tới tấp sau khi kết hôn - 3

Cheryl và Quran khẳng định rằng, mặc dù chênh lệch tuổi tác nhưng đời sống tình dục của họ rất hạnh phúc và họ có sự ăn ý tuyệt vời. Cặp đôi đã kết hôn trong một đám cưới thân mật được hàng nghìn người hâm mộ trên TikTok xem trực tiếp vào tháng 9/2021. Cheryl và Quran nhận được rất nhiều sự ghét bỏ trên mạng xã hội và đã tăng lên nhiều hơn kể từ khi họ được giới thiệu trong các bài báo trước đó.

Quran nói: “Mọi người trên mạng xã hội có rất nhiều sự ghét bỏ đối với chúng tôi, họ nói rằng tôi đang hẹn hò với bà của mình. Cô ấy nhỏ hơn bà tôi, chúng tôi không khác gì đôi trai gái khác, yêu là yêu. Chúng tôi nhận rất nhiều sự ghét bỏ nhưng điều đó không khiến chúng tôi bị tổn thương. 

Đến cuối cùng, chúng ta vẫn có nhau và đó là tất cả những gì quan trọng. Bất kể họ nói hay làm gì, điều đó có thể khiến chúng ta bị tổn thương. Chúng tôi biết những điều họ nói là không đúng sự thật và họ tin điều đó, chúng tôi cảm thấy tiếc cho họ. Chúng tôi rất vui và bất kể họ nói gì, chúng tôi sẽ không chệch hướng về điều đó".