Cặp đôi "đũa lệch" nàng mập "cưa đổ" chàng hot boy gây sốt mạng

Trong khi chàng trai sở hữu ngoại hình như hot boy thì bạn gái anh lại là cô nàng khá mập mạp và có nhan sắc ở mức trung bình.

Video: Cặp đôi mới nổi trên MXH xứ Trung nhờ vẻ ngoài chênh lệch.

Mới đây, một cặp đôi Trung Quốc mới nổi trên mạng xã hội sinh năm 1998 đã khiến mọi người tò mò khi thường xuyên khoe những bức ảnh, clip tình cảm ngọt ngào dù ngoại hình của cả hai không hề tương xứng.

Trong khi anh chàng Mễ Á Manh sở hữu vẻ ngoài đẹp trai hút hồn, khuôn mặt góc cạnh, thân hình chuẩn "soái ca" thì cô nàng người yêu có tên Mạc Trát sở hữu thân hình mũm mĩm, đáng yêu và nhan sắc không mấy nổi bật.

Cặp đôi "đũa lệch" nàng mập "cưa đổ" chàng hot boy gây sốt mạng - 1

Cặp đôi "đũa lệch" nàng mập "cưa đổ" chàng hot boy gây sốt mạng - 2

Cặp đôi "đũa lệch" nàng mập "cưa đổ" chàng hot boy gây sốt mạng - 3

Cặp đôi "chàng gầy – nàng béo" với những khoảnh khắc "bể tình". 

Tuy sở hữu ngoại hình "đũa lệch" nhưng trên trang cá nhân của mình, cặp đôi thường xuyên đăng ảnh hạnh phúc, vui vẻ bên nhau khiến dân tình xuýt xoa, ghen tỵ. Tài khoản mạng xã hội video TikTok mang tên của cả hai hiện đã thu hút tới gần 1 triệu lượt theo dõi.

Cả hai bắt đầu được chú ý từ khoảng cuối năm 2019. Tuy nhiên ngoài những hình ảnh được cặp đôi chia sẻ, mọi người không biết thêm thông tin gì về họ.

Cặp đôi "đũa lệch" nàng mập "cưa đổ" chàng hot boy gây sốt mạng - 4

Cặp đôi "đũa lệch" nàng mập "cưa đổ" chàng hot boy gây sốt mạng - 5

Cặp đôi "đũa lệch" nàng mập "cưa đổ" chàng hot boy gây sốt mạng - 6

Cặp đôi thường xuyên thể hiện tình cảm ngọt ngào trên MXH. 

Qua những bức ảnh chụp chung, có thể thấy Mễ Á Manh và Mạc Trát là cặp đôi điển hình của chuyện tình "chàng gầy - nàng mập" thu hút sự quan tâm của nhiều người.

Bên cạnh những người ủng hộ, chúc phúc cho chuyện tình cảm của cặp đôi "đũa lệch" này, không ít người khác lại nghi ngờ sự chân thành họ dành cho nhau. Có lẽ bởi Mễ Á Manh và Mạc Trát có quá nhiều nét tương đồng với cặp đôi Lưu Dương và Dương Dương Dương từng gây sốt MXH xứ Trung về vẻ ngoài khác biệt của mình.

Cặp đôi "đũa lệch" nàng mập "cưa đổ" chàng hot boy gây sốt mạng - 7

Cặp đôi "đũa lệch" nàng mập "cưa đổ" chàng hot boy gây sốt mạng - 8

Anh chàng có ngoại hình chuẩn "soái ca". 

Cặp đôi "đũa lệch" nàng mập "cưa đổ" chàng hot boy gây sốt mạng - 9

Cặp đôi "đũa lệch" nàng mập "cưa đổ" chàng hot boy gây sốt mạng - 10

Cô bạn gái lại có ngoại hình chênh lệch. 

Trước đó, cặp đôi "đũa lệch" từng nổi đình nổi đám và được các bạn trẻ ngưỡng mộ là Lưu Dương và Dương Dương Dương khi họ có một đám cưới đẹp như mơ vào tháng 3 năm ngoái và mới chào đón đứa con đầu lòng.

Nếu Mễ Á Manh giống với Dương Dương Dương là một anh chàng đẹp trai, khôi ngô với thân hình cao ráo, cân đối thì Mạc Trát lại giống Lưu Dương với ngoại hình mập mạp, mũm mĩm. Do vậy, nhiều người đặt ra nghi vấn rằng, liệu có phải cả hai đang thật sự yêu nhau hay chỉ là chiêu trò bắt chước đàn anh, đàn chị để giúp nhau nổi tiếng, câu view và trục lợi trên MXH. 

Cặp đôi "đũa lệch" nàng mập "cưa đổ" chàng hot boy gây sốt mạng - 11

Cặp đôi "đũa lệch" Lưu Dương và Dương Dương Dương từng nổi tiếng trước đó.