Cặp đôi vợ 65 tuổi - chồng kém 41 tuổi xôn xao MXH: Nhân vật chính lên tiếng!

Đến giờ, chị Hoa và chồng ngoại quốc đang tận hưởng những tháng ngày hạnh phúc bên nhau. Họ chấp nhận và bỏ qua những lời đàm tiếu này kia từ người đời.

Những ngày qua, mạng xã hội lan truyền câu chuyện tình yêu cùng hình ảnh của người phụ nữ 65 tuổi và chàng trai ngoại quốc kém 41 tuổi gây xôn xao. Trong hình ảnh, cặp đôi ngồi sát bên nhau, nở nụ cười hạnh phúc, thậm chí còn dành những cử chỉ âu yếm và yêu thương. Ngoài ra, giấy chứng nhận kết hôn của cặp đôi cũng được cộng đồng mạng “truyền tay” rồi bàn tán.

Cặp đôi vợ 65 tuổi - chồng kém 41 tuổi xôn xao MXH: Nhân vật chính lên tiếng! - 1

Cặp đôi ngồi sát bên nhau, nở nụ cười hạnh phúc, thậm chí còn dành những cử chỉ âu yếm và yêu thương.

Theo tìm hiểu, cô dâu tên Nguyễn Thị Hoa (65 tuổi, hiện sinh sống tại Đồng Nai), còn chàng trai là Aziz Ur Rehman (24 tuổi, đến từ đất nước Pakistan). Cả hai nên duyên qua Facebook rồi tiến tới hôn nhân dưới sự ngỡ ngàng của người thân và bạn bè.

Chị Hoa cho biết, chị và chồng quen nhau cách đây 2 năm thông qua mạng xã hội. Khi ấy Rehaman chủ động kết bạn với chị trước. “Trong lần trò chuyện đầu tiên, anh ấy đã tỏ tình với tôi. Tôi liền bảo nhận chị em vì cậu nhỏ tuổi quá, không thể làm người yêu được. Anh liền không chịu và đòi tự tử. Đến lần thứ 3 anh tỏ tình, tôi cảm nhận rõ sự chân thành nên đã chấp nhận với suy nghĩ: hai người cách nhau xa, có gặp đâu mà lo”, chị Hoa nhớ lại.

Cặp đôi vợ 65 tuổi - chồng kém 41 tuổi xôn xao MXH: Nhân vật chính lên tiếng! - 2

Giấy chứng nhận kết hôn của chị Hoa và chồng ngoại quốc.

Sau khi yêu 2 tháng, Rehman quyết tâm về Việt Nam để gặp mặt người yêu nhưng không có đủ tiền. Mãi một năm sau, anh mới bắt đầu chuyến đi đến Đồng Nai, Việt Nam tìm gặp “bạn gái” quen qua mạng. Khi ấy, chị Hoa có suy nghĩ rằng Rehman về gặp, thấy chị già sẽ chấp nhận từ bỏ. Ngờ đâu, chàng trai người Pakistan lại càng thương chị hơn. Thậm chí, Rehman còn muốn đăng ký kết hôn, trở thành chồng hợp pháp của chị.

“Khi anh ngỏ lời muốn làm chồng, chăm sóc tôi nốt quãng đời còn lại, tôi ngỡ ngàng và xúc động lắm. Tôi cảm nhận rõ sự chân thành từ trái tim anh nhưng không thể tự ý quyết định đăng ký kết hôn được. Bởi tôi còn có 5 cô con gái nên làm gì cũng phải hỏi ý kiến của các con.

Ban đầu, các con phản đối gay gắt lắm! Nhưng khi gặp Rehman, chúng thấy được sự chân thành mà anh dành cho tôi nên đã đồng ý và chúc phúc cho cả hai. Thật sự, tôi cảm ơn các con rất nhiều”, chị Hoa tâm sự.

Cặp đôi vợ 65 tuổi - chồng kém 41 tuổi xôn xao MXH: Nhân vật chính lên tiếng! - 3

Cặp đôi quen nhau thông qua mạng xã hội.

Hiện tại, Rehman đang sinh sống cùng chị Hoa tại Đồng Nai. Hàng ngày anh đi làm thợ hồ, kiếm tiền phụ giúp vợ trang trải cuộc sống. Lúc rảnh, anh thường vào bếp nấu những món ăn ngon cho vợ và các con cháu của vợ thưởng thức.

“Sống chung với anh, tôi có nhiều điều trăn trở lắm, ví dụ như mình không thể sinh con được. Một lần, tôi từng thắc mắc với anh sao không cưới vợ trẻ để sinh con đẻ cái. Anh liền nói rằng không cần con bởi có nhiều cháu rồi”, chị Hoa bày tỏ.

Cặp đôi vợ 65 tuổi - chồng kém 41 tuổi xôn xao MXH: Nhân vật chính lên tiếng! - 4

Chị Hoa và chồng ngoại quốc đang tận hưởng những tháng ngày hạnh phúc bên nhau. Họ chấp nhận và bỏ qua những lời đàm tiếu này kia từ người đời. Chị bảo chỉ cần chị và chồng có cuộc sống vui vẻ, viên mãn là đủ, còn ngoài kia sóng gió ra sao chị sẽ cố gắng vượt qua.