Hot girl Hải Phòng khoe vòng một táo bạo trong bộ ảnh cưới với cầu thủ tuyển Việt Nam

Sau 6 năm yêu nhau, cặp đôi Huy Hùng – Thùy Dương mới đây đã đăng tải ảnh cưới nóng bỏng trên mạng xã hội, chuẩn bị cho hôn lễ sắp diễn ra trong thời gian tới.

Hậu trường chụp ảnh cưới của cặp đôi.

Cầu thủ Huy Hùng (CLB Quảng Nam) và hot girl Hải Phòng Thùy Dương (SN 1992) có mối tình ngọt ngào kéo dài 6 năm. Dù chưa tổ chức đám cưới nhưng cặp đôi đã coi nhau như vợ chồng và chỉ chờ ngày "rước nàng về dinh".

Huy Hùng và Thùy Dương vừa tậu xế hộp tiền tỷ và mới đây, cặp đôi bất ngờ tung ra hình ảnh hậu trường khi đi chụp ảnh cưới khiến người hâm mộ ngạc nhiên không ngớt.

Thậm chí, hậu vệ Đoàn Văn Hậu chỉ biết thốt lên: "Ơ" hay nhiều cầu thủ như Trần Đình Trọng, Duy Mạnh tỏ ra khá bất ngờ đồng thời gửi lời chúc mừng sau khi nhìn thấy ảnh cưới của người anh em thân thiết: "Đỉnh thế anh ơi", "Ok anh Ngáo"…

Được biết, cặp đôi chụp ảnh cưới tại Hải Phòng - quê của Thuỳ Dương. Huy Hùng diện vest điển trai, chững chạc còn cô dâu đằm thắm, sắc sảo và xinh đẹp trong bộ váy khoét cổ sâu khoe vòng một gợi cảm cùng nốt ruồi son trên ngực.

Hot girl Hải Phòng khoe vòng một táo bạo trong bộ ảnh cưới với cầu thủ tuyển Việt Nam - 1

Ảnh cưới bỏng mắt của hot girl Hải Phòng trong bộ váy khoét cổ sâu.

Sở hữu gương mặt xinh đẹp, Thuỳ Dương và Huy Hùng được nhiều người nhận xét là cặp đôi "trai tài, gái sắc". Bên cạnh nhan sắc nổi trội, bạn gái tuyển thủ Việt Nam còn sở hữu thân hình nóng bỏng.

Đây là một trong những cặp đôi được mong đợi tổ chức hôn lễ nhất trong làng bóng đá Việt vì mối tình bên nhau bền bỉ, dài lâu. Cuối cùng, Huy Hùng – Thùy Dương đã "chịu" lên kế hoạch "góp gạo thổi cơm chung" trong năm nay khiến người hâm mộ vui mừng.

Hot girl Hải Phòng khoe vòng một táo bạo trong bộ ảnh cưới với cầu thủ tuyển Việt Nam - 2

Hot girl Hải Phòng khoe vòng một táo bạo trong bộ ảnh cưới với cầu thủ tuyển Việt Nam - 3

Hot girl Hải Phòng khoe vòng một táo bạo trong bộ ảnh cưới với cầu thủ tuyển Việt Nam - 4

Bộ ảnh cưới của cặp đôi "trai tài, gái sắc" của làng bóng đá Việt.

Lần đầu tiên Thùy Dương biết đến Huy Hùng khi tình cờ xem một trận đá bóng trên tivi. Trong trận đấu đó, Huy Hùng được thay vào sân ở những phút cuối. Hình ảnh chàng tiền vệ điển trai, nhiệt huyết trên sân cỏ ngay lập tức "đốn tim" nữ sinh trường ĐH Sân khấu - Điện ảnh Hà Nội.

Sau đó, Thùy Dương tâm sự với một người bạn thân về việc mình "say nắng" Huy Hùng. Không ngờ rằng, cô bạn đó chính là người quen của nam cầu thủ. Nhờ sự mai mối tích cực của người bạn, Huy Hùng - Thùy Dương đã thành đôi.

Thùy Dương nhận xét, tiền vệ của CLB Quảng Nam là người trầm tính, chiều chuộng người yêu và luôn biết lắng nghe, chia sẻ với bạn gái về khó khăn trong cuộc sống. Những lúc không bận thi đấu, Huy Hùng thường xuyên bù đắp cho bạn gái bằng những chuyến du lịch sau khoảng thời gian xa cách nhau.