Cầu thủ Hoàng Đức công khai bạn gái xinh như mộng, vòng 1 nhức mắt người nhìn

Nguyễn Hoàng Đức khiến không ít người ghen tỵ khi có cô bạn gái rất xinh đẹp là Nguyễn Gia Hân.

Nguyễn Hoàng Đức là một trong những cái tên nổi như cồn trong làng bóng đá Việt Nam khoảng 2 năm trở lại đây. Tiền vệ cao 1m83 này sở hữu cái chân trái khéo léo và có những đóng góp không nhỏ trong hành trình giành vé dự VCK U23 châu Á 2020 của U23 Việt Nam rồi cùng U22 Việt Nam đoạt tấm HCV lịch sử tại SEA Games 30.

Không những tài năng trên sân cổ và lại rất bảnh trai, Nguyễn Hoàng Đức còn khiến không ít người ghen tỵ khi có cô bạn gái rất xinh đẹp là Nguyễn Gia Hân. Cả hai là một trong những cặp tiên đồng ngọc nữ của bóng đá Việt Nam. Bạn gái Gia Hân thường xuyên có mặt tại sân để cổ vũ, ủng hộ người yêu thi đấu.

cau thu hoang duc cong khai ban gai xinh nhu mong, vong 1 nhuc mat nguoi nhin - 1

Mới đây, trong sinh nhật của Gia Hân, bạn gái tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức. Trên Instagram cá nhân, tiền vệ U23 Việt Nam đã đăng ảnh nắm tay bạn gái tình cảm tại rạp chiếu phim kèm theo lời chúc ngọt ngào: "Chúc mừng sinh nhật cô bạn thân của tôi nhé. Chúc bạn tuổi mới thật là xinh đẹp. I LOVE YOU 3000".

Không chỉ vậy, Hoàng Đức còn tặng Gia Hân một món quà đặc biệt. Đó là một chiếc lắc tay màu trắng xanh với những họa tiết cầu kỳ. Tuyển thủ U23 Việt Nam cũng tự tay đốt nến, trang trí bánh sinh nhật để chuẩn bị cho ngày vui của người yêu.

cau thu hoang duc cong khai ban gai xinh nhu mong, vong 1 nhuc mat nguoi nhin - 3

Để nhận được món quà đặc biệt của người yêu điển trai, Gia Hân đã bay ra Hà Nội trong ngày 21/4. Món quà này giúp mối quan hệ của cả hai lại thêm dịp gắn kết bền chặt. Ở phần trả lời trên MXH, cô còn hài hước bình luận: “Đưa tay đây nào. Mãi bên nhau bạn nhớ. Mai sau giàu đừng quên nhau bạn nhé”.

Đây đã là năm thứ hai Hoàng Đức và Gia Hân mừng sinh nhật bên nhau. Năm nay, mọi thứ càng trở nên đặc biệt hơn khi cả hai được trực tiếp vui mừng bên nhau: “Năm nay được thổi nến bánh sinh nhật đàng hoàng, không phải bánh chocopie như năm trước rồi”, cô nàng người Đồng Nai chia sẻ.

cau thu hoang duc cong khai ban gai xinh nhu mong, vong 1 nhuc mat nguoi nhin - 4

cau thu hoang duc cong khai ban gai xinh nhu mong, vong 1 nhuc mat nguoi nhin - 5

Cặp đôi đón sinh nhật ngọt ngào cùng nhau. 

Được biết, bạn gái Hoàng Đức – Gia Hân là gương mặt hotgirl có tiếng trên mạng xã hội với gần 30.000 lượt theo dõi. Gia Hân thu hút người đối diện với vẻ đẹp lai Tây, body bốc lửa cùng phong cách thời trang sành điệu, gợi cảm. Người yêu Hoàng Đức cũng là một “đại gia” ngầm trong giới WAGs Việt khi hiện là quản lý của một spa làm đẹp.

Hoàng Đức và Gia Hân yêu nhau đã lâu nhưng cả hai rất ít khi đăng tải những hình ảnh chụp chung trên trang cá nhân. Chính điều này giúp cho cặp đôi tránh được sự soi mói của các fan và giữ được tình yêu lâu bền.

Cả hai đều còn khá trẻ để nói về chuyện kết hôn, nhưng với cách yêu thương ngọt ngào, sự xứng lứa vừa đôi như thế, ai cũng mong cái đích của mối tình này sẽ là một lễ cưới lãng mạn.

cau thu hoang duc cong khai ban gai xinh nhu mong, vong 1 nhuc mat nguoi nhin - 6

cau thu hoang duc cong khai ban gai xinh nhu mong, vong 1 nhuc mat nguoi nhin - 7

Gia Hân là hotgirl trên mạng xã hội.

cau thu hoang duc cong khai ban gai xinh nhu mong, vong 1 nhuc mat nguoi nhin - 8

cau thu hoang duc cong khai ban gai xinh nhu mong, vong 1 nhuc mat nguoi nhin - 9

Cô nàng theo đuổi phong cách gợi cảm, sexy.

cau thu hoang duc cong khai ban gai xinh nhu mong, vong 1 nhuc mat nguoi nhin - 10

cau thu hoang duc cong khai ban gai xinh nhu mong, vong 1 nhuc mat nguoi nhin - 11

Bạn gái nam cầu thủ có ngoại hình nóng bỏng nhức mắt.

Hội gái nhà giàu lấy chồng cầu thủ: Không phải làm dâu, cưới nhiều năm vẫn ở nhà mẹ đẻ

Theo Lê Lê (T/h) (thoidaiplus.giadinh.net.vn)