Chàng quản lý U30 chinh phục cô gái hồn nhiên như một trang giấy trắng

Cô gái dễ ăn, dễ ngủ và rất lạc quan chưa từng được ai tỏ tình khiến chàng quản lý muốn dắt luôn về nhà.

Bạn muốn hẹn hò tập 721 cùng ông bà mối Quyền Linh – Hồng Vân gặp gỡ Nguyễn Văn Minh (28 tuổi, Tiền Giang) làm quản lý cho một công ty nước ngoài và Nguyễn Thị Thanh Trang (26 tuổi, Long An) – nhân viên văn phòng ở TP.HCM.

Chàng quản lý U30 chinh phục cô gái hồn nhiên như một trang giấy trắng - 3

Thanh Trang mở đầu phần giới thiệu hài hước rằng “Em là người dễ ăn, dễ ngủ, dễ vui, dễ thích nghi, rất lạc quan. Về tình yêu em không được may mắn cho lắm. Từ trước tới giờ chưa có anh nào nhắn tin hay gọi điện thoại nói với em là anh thích em, làm bạn gái anh nha?”.

Chàng quản lý U30 chinh phục cô gái hồn nhiên như một trang giấy trắng - 4

Văn Minh có điểm mạnh ga lăng, biết quan tâm chia sẻ, biết lắng nghe, biết nấu ăn và giỏi việc nhà; điểm yếu kỹ tính, chỉn chu và hơi mít ướt. Anh trải qua 3 mối tình không chính thức, chỉ ở mức tìm hiểu vài tháng rồi chia tay.

Chàng quản lý U30 chinh phục cô gái hồn nhiên như một trang giấy trắng - 5

Tham gia chương trình, chàng quản lý thích hình mẫu giống Jang Mi tìm bạn gái biết quan tâm, lắng nghe, có đạo đức, lễ phép, ngoại hình dễ nhìn, tóc dài. Cô nàng 1m63 “thần tượng” Trấn Thành yêu cầu bạn trai cao hơn 1m7, tròn tròn, mập mập để có cảm giác bé nhỏ và được tôn trọng, là người chủ động, trưởng thành, thẳng thắn, bản lĩnh, quyết đoán, bình tĩnh…

Chàng quản lý U30 chinh phục cô gái hồn nhiên như một trang giấy trắng - 6

Mở rào gặp gỡ, sau khi tặng nhau những món quà ý nghĩa, chàng quản lý phong độ nắm tay bạn gái tỏ tình bằng bài hát tình yêu ngọt ngào.

Chàng quản lý U30 chinh phục cô gái hồn nhiên như một trang giấy trắng - 7

Cô nàng tinh khôi như một trang giấy trắng đáp lại tình cảm của đàng trai và nói rằng “Em rất bất ngờ khi gặp anh, bất ngờ theo hướng tích cực. Tính em rất thực tế nên mong anh cũng sẽ thực tế với em. Khi mình tiến đến hôn nhân là anh sẵn sàng, em sẵn sàng, hai đứa tin tưởng nhau. Hoặc cuộc sống hôn nhân vui vẻ, hạnh phúc hơn cuộc sống độc thân hiện tại. Khi em thấy được điều đó thực sự có thì em sẽ quyết định mình bước sang một trang mới”.

Chàng quản lý U30 chinh phục cô gái hồn nhiên như một trang giấy trắng - 8

Kết thúc cuộc hẹn, chàng quản lý đã chinh phục được cô gái chưa từng yêu bấm nút. Cả hai cùng trao nhau nụ hôn đầu trong niềm vui của ông bà mối.