Chàng trai bật khóc khi tham gia hẹn hò khiến ai cũng nghẹn ngào

Chưa gặp bạn gái đã bật khóc, chàng trai Đồng Tháp chia sẻ kỷ niệm ăn mì tôm suốt 3 tháng gây xúc động.

Hẹn ăn trưa tập 301 cùng Cát Tường gặp gỡ cặp đôi ở TP.HCM là Hoài Phong (26 tuổi, Đồng Tháp) - nhân viên kỹ thuật tòa nhà và Thanh Hiền (23 tuổi, TP.HCM) - nhân viên văn phòng.

Thanh Hiền có ưu điểm dễ tính, hòa đồng, nhiệt tình trong công việc; khuyết điểm nấu ăn không được ngon và hơi vụng về. Cô mong tìm bạn trai không gia trưởng, không tính toán chi ly, biết yêu thương chăm sóc và chia sẻ với mọi người.

Chàng trai bật khóc khi tham gia hẹn hò khiến ai cũng nghẹn ngào - 3

Hoài Phong là người vui vẻ, hòa đồng, có chí cầu tiến, biết nấu ăn, biết chơi tất cả các môn thể thao, không hút thuốc; điểm yếu hát dở, hơi nhút nhát trước đám đông và bạn khác giới. Anh chỉ cần một người bạn gái có ngoại hình dễ nhìn biết chăm sóc gia đình, lễ phép với ông bà - bố mẹ.

Trước khi cả hai gặp mặt, Hoài Phong có những chia sẻ khiến ai cũng xúc động rằng, từ nhỏ anh đã biết suy nghĩ cho gia đình khi nhường xe đạp cho em gái và đi bộ tới trường. Anh biết tiết kiệm tiền bố mẹ cho mua vịt nuôi lấy tiền mua sách vở. Học xong hết 12, dù đậu cả đại học và cao đẳng nhưng hiểu hoàn cảnh gia đình nên anh học cao đẳng. Trong thời gian đi học, anh làm thêm đủ thứ nghề như phát tờ rơi, làm công trình hay làm phục vụ bàn để có tiền trang trải cuộc sống, đóng học phí mà không xin tiền bố mẹ. Anh từng có lúc ăn mì gói suốt 3 tháng trời nên giờ dịch 3-4 tháng thì anh cũng không sợ.

Chàng trai bật khóc khi tham gia hẹn hò khiến ai cũng nghẹn ngào - 4

“Một mình em lên TP.HCM thi Cao đẳng, lúc đó bắt xe ôm đi thi mà vừa đi vừa khóc. Khi thi đậu vào học ở trong ký túc xá thì nằm khóc một mình. Tốt nghiệp xong em về quê làm việc, nhưng về được 2 năm rưỡi do biên chế công ty phải quay lại TP.HCM làm. Lúc dọn đồ đi, vừa ra khỏi nhà em phải cắn răng và rớt nước mắt trên đường ra xe", chàng trai Đồng Tháp nghẹn ngào tâm sự.

Lắng nghe hoàn cảnh của đàng trai, Cát Tường xúc động nói: "Giờ đang kể lại thôi mà cũng rơi nước mắt nữa kìa. Chứng tỏ đây là một chàng trai rất nhiều cảm xúc, sống tình cảm. Dễ thương hết sức". Về phía đàng gái, cô bày tỏ sự đồng cảm với chàng trai sống thiên về tình cảm và gia đình đúng mẫu người cô thích.

Chàng trai bật khóc khi tham gia hẹn hò khiến ai cũng nghẹn ngào - 5

Thanh Hiền cũng có những chia sẻ thật thà rằng, vì gia đình có nguyên tắc đi chơi phải về trước 10 giớ tối nên cô khao khát một ngày được đi chơi qua đêm để ngắm thành phố mà không sợ ba mẹ gọi điện nhắc nhở. “Ngoài là người tình cảm, nhạy cảm và hay khóc giống em thì anh Phong còn là một người có trách nhiệm với bản thân, rất tự lập và có suy nghĩ chín chắn”, cô nói thêm.

Sau khi được kết nối trò chuyện trực tiếp, cặp đôi có nhiều điểm chung đều có cảm tình dành cho đối phương. Hoài Phong cảm nhận bạn gái vượt ngoài sự mong đợi của anh - hoàn hảo, xinh đẹp và dễ thương. Thanh Hiền thấy bạn trai rất phù hợp với cô để đi xa hơn trong tương lai.

Kết thúc cuộc hẹn, cả hai trái tim rung động đã cùng đưa mảnh ghép trái tim cho nửa kia trong niềm vui của bà mối.

Chàng trai bật khóc khi tham gia hẹn hò khiến ai cũng nghẹn ngào - 6