Chị gái Ngọc Trinh 2 con vẫn đẹp nõn nà, chồng sáng nào cũng hôn thắm thiết

Ca sĩ Tiêu Quang tiết lộ mỗi ngày thức dậy đều hôn vợ, Ngọc Bích khiến chồng tự hào vì bổn phận làm vợ, làm dâu đều trọn vẹn.

Với những ai có theo dõi và dành sự yêu thích cho vẻ đẹp của “Nữ hoàng nội y” Ngọc Trinh thì chắc hẳn cũng đã rất quen thuộc với người chị gái thường xuyên xuất hiện cạnh Ngọc Trinh. Với nhan sắc “một 9 một 10” với em gái, Ngọc Bích dù không tham gia showbiz nhưng cũng sở hữu trang mạng xã hội với hàng chục nghìn người theo dõi.

Ngọc Bích và cả ông xã đều rất thân thiết với em gái Ngọc Trinh.

Qua “1 lần đò”, Ngọc Bích và con trai hiện đã có hạnh phúc mới sau khi cô tái hôn với ca sĩ Tiêu Quang. Từng là bạn bè thân thiết trước khi tiến đến hôn nhân, vì vậy khi nhìn vào cách cả hai thể hiện tình cảm cho nhau, ai cũng khen ngợi độ ngọt ngào, thấu hiểu của 2 vợ chồng. Đặc biệt, hiện tại vợ chồng Ngọc Bích còn càng hạnh phúc hơn khi đã có thêm con gái.

Ngọc Bích dù không hoạt động nghệ thuật vẫn được mọi người dành nhiều sự quan tâm với nhan sắc mẹ bỉm quyến rũ.

Năm nay, gia đình nhỏ còn có thêm 1 niềm vui khác chính là tậu được nhà mới và chuẩn bị đón Tết Nguyên đán trong tổ ấm hoành tráng này. Trải qua một năm nhiều biến động nhưng cũng nhiều niềm vui và may mắn, vợ chồng Ngọc Bích - Tiêu Quang rất thoải mái chia sẻ về tình yêu, hôn nhân của vợ chồng mình cũng như những kế hoạch trong năm mới.

Năm 2020 có lẽ là một năm đầy biến động với nhiều người. Còn với vợ chồng chị, chị thấy trong năm qua điều gì là may mắn nhất, điều gì là khó khăn nhất với gia đình mình?

Ngọc Bích: Năm 2020 là một năm biến động đối với cả thế giới chứ không chỉ riêng đất nước tôi đang sống và riêng gia đình tôi. Điều đó thật sự rất khủng khiếp, tuy đến thời điểm này tôi và gia đình vẫn khoẻ mạnh nhưng nền kinh tế thì cũng như mọi người, bị ảnh hưởng rất nghiêm trọng. Đây có lẽ cũng là khó khăn chung của tất cả mọi người rồi.

Nhưng vợ chồng tôi cũng phải cảm ơn năm 2020 vì chúng tôi có thiên thần nhỏ Sarah chào đời, đó cũng là niềm hạnh phúc lớn nhất của gia đình Ngọc Bích và Tiêu Quang. Còn khó khăn nhất cũng xuất phát từ tình yêu to lớn dành cho con. Vì quá yêu con nên vợ chồng tôi luôn mong làm sao cho thiên thần nhỏ được sống vui vẻ, thoải mái, khoẻ mạnh và thật nhiều hạnh phúc.

Thấy anh chị lúc nào cũng ngọt ngào, lãng mạn. Trong thực tế cuộc sống hôn nhân, anh chị có hay xảy ra tranh luận hay quan điểm trái ngược nhau không?

Tiêu Quang: Tôi nghĩ rằng khi đã sống cùng một mái nhà, dù có là người thân ruột thịt thì cũng sẽ có lúc xảy ra mâu thuẫn. Vì vậy cuộc sống hôn nhân cũng không thể chỉ có toàn ngọt ngào, lãng mạn và hạnh phúc thôi. Đôi khi vì những lo toan, áp lực công việc, cuộc sống… vợ chồng tôi cũng có lúc giận nhau nhưng sau mỗi lần giận hờn thì tôi lại càng thấy yêu vợ mình nhiều hơn.

Tôi luôn coi sự giận hờn, thậm chí là mâu thuẫn cũng là một loại “gia vị” trong hôn nhân. Trong tình yêu, nếu không có đôi lần cãi vã để hiểu và yêu nhau hơn thì chắc chắn sẽ không còn thú vị gì trong tình cảm vợ chồng nữa. Hai đứa luôn có chung suy nghĩ: Giận nhau là để yêu nhau nhiều hơn.

Mọi người nhận xét Ngọc Bích 2 lần sinh nở nhưng ngày càng trẻ đẹp quyến rũ. Vợ đẹp như vậy có tình huống nào khiến Tiêu Quang ghen không?

Tiêu Quang: Thật sự trong lần sinh nở thứ 2 này, vợ tôi đã vượt cạn quá giỏi, cô ấy còn lấy lại vóc dáng đẹp hơn trước làm tôi cũng không khỏi ngạc nhiên. Lúc vợ mang bầu, tôi đã chuẩn bị tâm lý là vợ mình sinh xong sẽ xấu đi, vóc dáng không còn được như xưa... Nhưng thật sự tôi không thể ngờ vợ tôi sinh xong chẳng những không mất dáng mà còn đẹp hơn trước. Đặc biệt là vòng eo rất thon gọn khác hẳn với tưởng tượng của mọi người về ngoại hình một mẹ bỉm sữa.

Chị gái Ngọc Trinh 2 con vẫn đẹp nõn nà, chồng sáng nào cũng hôn thắm thiết - 7

Qua 2 lần sinh nở, chị gái Ngọc Trinh được nhận xét ngày càng đẹp mặn mà, gợi cảm. Đến ông xã cũng không ngớt lời khen.

Tôi biết để có được vẻ đẹp bên ngoài như thế, 1 phần là cô ấy biết chăm sóc bản thân mình và 1 phần khác là vì niềm hạnh phúc nhân đôi khi có con gái càng làm người mẹ có động lực để xinh đẹp hơn. Quãng thời gian ở bên nhau, có với nhau thêm 1 tiểu công chúa đáng yêu, tôi và vợ cũng đã khá hiểu về nhau. Vì vậy mà rất ít khi nào tôi ghen và cô ấy cũng thế. Trong tình yêu, sự tin tưởng đối phương vẫn luôn là điều rất quan trọng mà!

Các cặp đôi sau khi kết hôn vẫn thường có những hành động lãng mạn dành cho nhau mỗi ngày như một cách khiến cả hai luôn tươi mới trong tình yêu. Còn với anh chị thì thế nào?

Tiêu Quang: Có chứ! Vợ chồng tôi cũng có khá nhiều hành động để thể hiện tình cảm. Tuy nhiên, để nói về điều gì đã trở thành thói quen của 2 đứa thì có lẽ là nụ hôn mỗi sáng thức dậy tôi dành cho vợ. Nụ hôn để thể hiện sự yêu thương và cũng là một lời chúc cho một ngày tốt lành dành cho người mình yêu thương.

Thông qua mạng xã hội, có thể thấy ca sĩ Tiêu Quang và gia đình vợ rất gần gũi và thân thiết. Vậy còn mối quan hệ giữa nàng dâu với gia đình chồng thì sao?

Tiêu Quang: Đối với tôi thì cô ấy là một người vợ rất chu đáo và là cô con dâu khéo léo. Tôi luôn có cảm giác thoải mái và không bao giờ phải rơi vào tình huống đứng giữa hay phải dung hoà giữa vợ và gia đình. Cô ấy luôn làm cho gia đình tôi hoà thuận và hạnh phúc, thậm chí bà xã còn thân thiết với anh chồng hơn là tôi với anh nữa.

Thời gian qua nghe nói anh chị đang chuẩn bị để dọn về ngôi mà mới khang trang hơn. Liệu Tết Nguyên đán năm nay, anh chị đã kịp đón Tết ở nhà mới chưa?

Ngọc Bích: Tết năm nay chúng tôi đón Tết ở nhà mới. Thời điểm này vì để kịp chúc mừng năm mới trong ngôi nhà mới nên 2 vợ chồng cũng đang khá bận rộn trong việc mua sắm Tết, trang trí nhà cửa và dọn nhà nữa.

Vợ chồng Tiêu Quang chuẩn bị đón Tết hoành tráng trong nhà mới.

Năm nay, kế hoạch cho những ngày đầu năm mới của gia đình anh chị là gì?

Ngọc Bích: Cũng như mọi năm, dịp Tết đến là những ngày ít ỏi trong năm gia đình quây quần bên nhau với đông đủ thành viên, là thời gian để mọi người nghỉ ngơi, nhìn lại một năm làm việc vất vả… Vì vậy, năm nào nhà tôi cũng có nhiều kế hoạch, tận dụng triệt để hết những ngày đầu năm để vui chơi cùng nhau.

Tuy nhiên, năm nay do tình hình dịch bệnh vẫn không thể chủ quan nên dù có kế hoạch gì thì cũng phải đảm bảo an toàn. Mong mọi thứ có thể ổn định để mọi người được đón năm mới trong niềm vui trọn vẹn.

Nhân đây, vợ chồng Tiêu Quang - Ngọc Bích cũng xin gửi lời chúc đến quý độc giả Eva.vn cùng tất cả mọi người một năm mới sức khoẻ dồi dào, tràn đầy hạnh phúc, luôn thành công và may mắn. Và điều vợ chồng tôi mong nhất chính là sẽ sớm có phương thức ngăn chặn dịch bệnh để mọi người trên thế giới không còn phải đau khổ nữa, đó là mong ước lớn nhất trong năm mới này của 2 vợ chồng.

Cảm ơn vợ chồng Ngọc Bích - Tiêu Quang vì những chia sẻ thú vị này!

Yêu trong sáng suốt 9 năm, đêm tân hôn cặp đôi phải cầu cứu gia đình
Theo Loan Trần (thoidaiplus.giadinh.net.vn)