Chia tay rồi tái hợp ồn ào, 3 cặp sao này oan trái, mình Nhã Phương chồng chiều, con ngoan

Nhiều năm bên nhau, Trường Giang và Nhã Phương không ít lần vướng nghi vấn chia tay - tái hợp.

Chắc hẳn trong đám bạn của chúng ta luôn tồn tại một kiểu người dù cho có nói chia tay đến chục lần nhưng cuối cùng vẫn quay lại. Tại showbiz Việt, không ít cặp sao nổi tiếng cũng từng gây chú ý với việc yêu đi, yêu lại nhiều lần làm fan "đau tim". Dù rằng trong số họ không phải cặp nào cũng ngọt ngào đến cuối con đường. 

Quý Bình - Lê Phương

Khán giả đã từng được dịp vừa ngỡ ngàng, vừa vui mừng khi Quý Bình đột ngột thông báo chuyện của anh và Lê Phương, trải qua nhiều sóng gió cuối cùng cũng quyết định tìm hiểu và phát triển mối quan hệ của cả hai. Tuy nhiên, tin vui chẳng được bao lâu khi sau đó cặp đôi đã chính thức quay trở lại với mối quan hệ bạn bè, đồng nghiệp như chưa hề có gì xảy ra trước đó.

Vốn dĩ, Quý Bình và Lê Phương đã từng có thời gian hẹn hò khi còn là sinh viên và bên nhau suốt 8 năm trời. Ngỡ tưởng chuyện tình cảm sẽ đi đến cái kết có hậu nhất là hôn nhân thì cuối cùng lại đứt gánh. Lê Phương lặng lẽ lên xe hoa cùng Quách Ngọc Ngoan còn Quý Bình thì lẻ bóng.

Chia tay rồi tái hợp ồn ào, 3 cặp sao này oan trái, mình Nhã Phương chồng chiều, con ngoan - 1

Chuyện tình yêu tưởng chừng chẳng còn hi vọng kể từ ngày Lê Phương lên xe hoa và đặc biệt là bé Cà Pháo ra đời. Cả hai chỉ có thể tiếp tục duy trì mối quan hệ bạn bè, đồng nghiệp, không gì hơn. Tuy nhiên, hôn nhân của Lê Phương và Quách Ngọc Ngoan bất ngờ đổ vỡ, cô lặng lẽ nuôi con một mình. Đó cũng là thời điểm Lê Phương và Quý Bình có cơ hội hợp tác với nhau trong một số bộ phim. Cả hai tỏ ra khá thân thiết và tình cảm, thường xuyên úp mở chuyện “phim giả tình thật” trên trang cá nhân.

Chẳng bao lâu sau, khán giả được dịp vỡ oà khi Quý Bình chính thức lên tiếng xác nhận, đánh một dấu mốc quan trọng trong “tình sử” của cặp đôi.

Tuy nhiên, cuối cùng 2 người lại chọn 2 cuộc sống riêng. Nếu Lê Phương nên duyên với tình trẻ thì mới đây Qúy Bình cũng làm đám cưới với bạn gái đại gia. Dù không còn bên nhau nhưng cặp đôi vẫn theo dõi và ủng hộ đối phương như những người bạn, người anh em. 

Nhã Phương – Trường Giang

Nhã Phương – Trường Giang bên nhau sau sóng gió. Nữ diễn viên Tuổi thanh xuân và Mười Khó bén duyên khi đóng 49 ngày. Chuyện tình úp mở của họ từng bị nghi vấn là chiêu PR cho đoàn phim. Tháng 4/2016, Nhã Phương xác nhận tình cảm trên trang Facebook bằng cách gọi Trường Giang là “anh yêu”. Họ bắt đầu xuất hiện bên nhau trong các sự kiện công việc và gia đình.

Chia tay rồi tái hợp ồn ào, 3 cặp sao này oan trái, mình Nhã Phương chồng chiều, con ngoan - 3

Nhưng nhiều năm bên nhau, Trường Giang và Nhã Phương nhiều lần vướng nghi vấn chia tay. Đầu tiên là thời điểm giữa năm 2016. Lúc đó, Quế Vân tiết lộ chuyện Trường Giang bắt cá hai tay ngay khi công khai tình cảm với kiều nữ màn ảnh Việt. Cuối năm 2017, nữ diễn viên Ngày ấy mình đã yêu khiến khán giả hoang mang khi vài lần lấp lửng chuyện đổ vỡ tình cảm trên trang cá nhân.

Cũng thời gian này, Trường Giang vướng nghi vấn hẹn hò Sam trên phim trường Siêu sao, siêu ngố. Cặp sao tái hợp sau khi Mười Khó cầu hôn bạn gái trên sóng truyền hình dịp đầu năm 2018. Nhưng hai tháng sau, Nam Em bị cho là nguyên nhân khiến Nhã Phương một lần nữa dứt tình với Trường Giang.

Nhiều lần rạn nứt nhưng cũng ngần ấy lần cặp sao tái hợp. Cuối cùng Trường Giang tổ chức đám cưới cùng Nhã Phương và nhận được cái gật đầu từ nữ diễn viên. Hiện tại sau nhiều sóng gió Nhã Phương đang vô cùng hạnh phúc với quyết định của mình. 

Tim và Trương Quỳnh Anh

Tim và Trương Quỳnh Anh yêu nhau từ khi cả hai còn là những nghệ sĩ mới vào nghề. Song hành với đó là không ít lần họ rạn nứt tình cảm. Năm 2015, Trương Quỳnh Anh từng bế con bỏ nhà ra đi vì sự vô tâm của Tim. Nam ca sĩ Một vòng trái đất phải mất thời gian khá dài để nối lại tình cảm, anh cũng chăm sóc cho con trai hơn trước.

Chia tay rồi tái hợp ồn ào, 3 cặp sao này oan trái, mình Nhã Phương chồng chiều, con ngoan - 4

Tháng 8/2016, Tim và Quỳnh Anh công bố chuyện sắp tổ chức lễ cưới chính thức. Tim còn cầu hôn Quỳnh Anh rất lãng mạn trước sự chứng kiến của nhiều người tại TP.HCM. Không ngờ, tháng 5/2017, cặp sao bí mật hoàn tất thủ tục ly hôn. Dù vậy, họ vẫn sống chung nhà, xuất hiện bên nhau trong các sự kiện.

Nhiều cư dân mạng tin rằng với chuyện ly hôn nhưng vẫn sống chung, tương lai cặp sao này vẫn là ẩn số. Bằng chứng là hồi tháng 11/2017 (khoảng 6 tháng sau ly hôn), Tim vẫn ghen tuông và gây hấn với Bình Minh vì nghi ngờ cựu siêu mẫu quan hệ với Trương Quỳnh Anh.

2 người vẫn tiếp tục cuộc sống ly hôn chung nhà cho tới đầu năm 2020 Trương Quỳnh Anh dứt khoát mua nhà mới và dọn ra ở riêng. Đặt dấu chấm hết thực sự cho mối quan hệ đã lằng nhằng nhiều năm qua! 

Decao và Châu Bùi

Châu Bùi và Decao là đôi tình nhân được ngưỡng mộ trong giới thời trang Việt. Họ hẹn hò vào tháng 6/2016 sau một thời gian quen biết. Tháng 6/2017, cặp teen gây bất ngờ khi tuyên bố chia tay với lý do quá bận rộn, không thể dành thời gian cho đối phương. Họ phủ nhận có người thứ ba xuất hiện trong chuyện tình cảm.

Chia tay rồi tái hợp ồn ào, 3 cặp sao này oan trái, mình Nhã Phương chồng chiều, con ngoan - 5

Vài tháng sau, Decao và Châu Bùi lại tuyên bố đã tái hợp. Châu Bùi thừa nhận “quen càng nhiều, càng thấy mình dành cho nhau”. Trên trang cá nhân, cô thường xuyên chia sẻ ảnh tình cảm bên người yêu. Cô còn gọi mẹ Decao là “mẹ chồng”. 

Đến đầu năm 2020 Châu Bùi làm video chia sẻ cô và bạn trai đã chính thức chia tay. Ngay đầu video, cô nàng đã có chút nghẹn ngào khi xác nhận: "Đầu tiên Châu sẽ xác nhận, mình và anh Thắng đã... chia tay nhau rồi".

Về lý do chia tay, nàng fashionista cho biết: "Bản thân mình không thể nói chúng mình không hợp nhau được. Nhưng mà đến 1 thời điểm nào đó chúng mình thấy cần nhiều hơn việc hợp nhau mảng hình ảnh hay hợp nhau ở sở thích. Đó là một câu chuyện rất dài, có rất nhiều thứ nên mình sẽ giữ riêng cho mình". Ngoài ra Châu Bùi cũng chia sẻ rằng cô và Decao đều đã suy nghĩ rất kĩ trước khi đưa ra tất cả các quyết định và cho đến hiện tại đều thấy đúng đắn.

Cách giúp các nàng dứt khoát hậu chia tay

Khoảng thời gian vừa mới chia tay, bạn tất nhiên không dễ dàng gì để quen với việc người ấy đột nhiên biến mất khỏi cuộc sống của mình. Nhưng nếu bạn không muốn con tim của mình phải gánh chịu thêm nhiều tổn thương hơn nữa, hãy học cách dứt khoát: 

- Cho dù có như thế nào đi nữa không được liên lạc với anh ta

- Không trả lời thư của anh ta

- Đừng để anh ấy nghĩ rằng bạn rất cần anh ta

- Ngay cả khi anh ấy chính miệng nói yêu bạn, đừng dễ dàng tin

Mẹ chồng quyền lực đối xử với mỹ nhân Việt ra sao: Hạnh phúc nhất là Lê Phương!
Theo Tú Anh (thoidaiplus.giadinh.net.vn)