Choáng ngợp nhan sắc 2 gái xinh, anh chàng hồi hộp bấm nút loạn xạ

Tham gia hẹn hò, đứng trước hai cô gái xinh đẹp, chàng trai kỹ sư IT lúng túng đến tận phút cuối.

Choáng ngợp nhan sắc 2 gái xinh, anh chàng hồi hộp bấm nút loạn xạ - 1

Ghép đôi thần tốc tập 83 cùng Cát Tường – Hứa Minh Đạt gặp gỡ hai cặp đôi là Quốc Tiến – Tường Linh (ghế xanh) và Chiến Trường – Nam Phương (ghế đỏ).

Quốc Tiến (29 tuổi, TP.HCM) – kỹ sư công nghệ thông tin, có điểm mạnh hòa đồng, dễ kết bạn, thích nấu ăn; điểm yếu lười làm việc nhà và hơi khó tính trong công việc.

Choáng ngợp nhan sắc 2 gái xinh, anh chàng hồi hộp bấm nút loạn xạ - 2

“Em trải qua 3 mối tình. Mối tình đầu thời học sinh rất đẹp, sau bạn đi nước ngoài thì chia tay. Mối tình thứ 2, quen được mấy tháng thì em đi du học Úc. Em rất ngại yêu xa. Gia đình vẫn chưa hối nên em muốn tìm hiểu ít nhất phải một năm, cả hai hiểu nhau nhiều. Em thích một cô gái cá tính nhưng lại yêu một cô gái dịu dàng, dễ thương, nữ tính và có tính thương người”, chàng kỹ sư IT thật thà.

Tường Linh (26 tuổi, Gia Lai) – dược sĩ, là người tình cảm, có trách nhiệm, dễ gần nhưng sống tình cảm nên hay lệ thuộc vào cảm xúc của người khác và hơi lười khi sống cùng bố mẹ.

Choáng ngợp nhan sắc 2 gái xinh, anh chàng hồi hộp bấm nút loạn xạ - 3

“Em qua 2 mối tình. Mối tình đầu thời cấp 3 và mối tình thứ 2 khi em vào TP.HCM làm, vì dịch em về quê, cả hai yêu xa nên kết thúc. Vấn đề yêu xa em không ngại, khi yêu em chấp nhận miễn là chung thủy, tôn trọng nhau. Tình yêu đủ lớn em vẫn có thể đi theo tiếng gọi trái tim. Em không thích đàn ông nói mà không làm, em ấn tượng với người ít nói miễn là làm được. Ngoại hình ưa nhìn, cao trên 1m7 và to cao”, gái xinh Gia Lai trải lòng.

Chiến Trường (35 tuổi, TP.HCM) – giảng viên theo hợp đồng, là người suy nghĩ độc lập, tự tin, biết làm việc nhà; điểm yếu luôn ưu tiên mẹ lên hàng đầu.

Choáng ngợp nhan sắc 2 gái xinh, anh chàng hồi hộp bấm nút loạn xạ - 4

“Cuộc tình để lại dấu ấn với em nhiều nhất là 4 năm, lý do không đến được với nhau bởi cô ấy đã mất. Sang năm thứ 2 em mới biết cô ấy bị ung thư và đến năm thứ 4 cô ấy mất. Sau cuộc tình đó em mới rút ra là em quan trọng cảm giác thích ở bên nhau. Từ đó trở đi em không có một mối tình nào sâu sắc, không phải vì hình bóng cũ mà do công việc và cảm xúc không có. Em thích người phụ nữ tập trung vào công việc của mình, không cố gắng tỏ ra mình là một con người đạo đức, tâm tính nhân hậu”, nam giảng viên tâm sự.  

Nam Phương (25 tuổi, TP.HCM) – nhân viên nhân sự, là người hòa đồng, vui vẻ, thích đọc sách, thích hát nhưng hơi trầm tính và cầu toàn trong một số việc.

Choáng ngợp nhan sắc 2 gái xinh, anh chàng hồi hộp bấm nút loạn xạ - 5

“Em chỉ có 3-4 mối tình đơn phương, em thích người ta nhưng không đủ can đảm thể hiện. Khi em sắp thổ lộ thì 1 tháng sau người ta công khai người yêu. Mẫu người của em có ngoại hình ưa nhìn, chiều cao từ 1m7 trở lên, ấm áp, chân thành và biết quan tâm”, cô nàng ghế đỏ cho biết.

Mở cửa trái tim, sau ấn tượng ban đầu dành cho đối phương, các cặp đôi đã tặng nhau món quà ý nghĩa lần đầu gặp gỡ. Cô nàng ghế đỏ “thả thính” cực mạnh chàng trai ghế xanh khi tặng anh chiếc bút với ý nghĩa: “Trước khi quyết định viết vào giấy kết hôn hay không thì mình sẽ biết nên câu chuyện tình của mình trước”.

Choáng ngợp nhan sắc 2 gái xinh, anh chàng hồi hộp bấm nút loạn xạ - 6

Tiếp đó, khán giả trường quay được phen cười nghiêng ngả với trò chơi “Bịt mắt tìm tay” do chương trình đưa ra. Kết quả của trò chơi, Chiến Trường đã chọn đúng tay Nam Phương trong khi Quốc Tiến lúng túng chọn nhầm tay bà mối Cát Tường.

Choáng ngợp nhan sắc 2 gái xinh, anh chàng hồi hộp bấm nút loạn xạ - 7

Choáng ngợp nhan sắc 2 gái xinh, anh chàng hồi hộp bấm nút loạn xạ - 8

Sau khi cả bốn người chơi nắm tay trao cảm xúc và đưa ra lựa chọn người phù hợp với mình thì sự cố đến vào phút cuối. Anh chàng ghế xanh hồi hộp đến mức bấm nút loạn xạ giữa hai cô gái xinh đẹp. Trong khi Quốc Tiến muốn hẹn hò với cô gái ngồi ghế đỏ thì anh lại bấm nút chọn nhầm cô gái ghế xanh.

Choáng ngợp nhan sắc 2 gái xinh, anh chàng hồi hộp bấm nút loạn xạ - 9

Màn nhầm lẫn đáng yêu của anh chàng đã được Nam Phương chấp nhận và đồng ý trao nụ hôn đầu trong niềm vui của ông bà mối.

Choáng ngợp nhan sắc 2 gái xinh, anh chàng hồi hộp bấm nút loạn xạ - 10