Chú rể lỡ lời trong đám cưới khiến cả hôn trường bật cười

Một chú rể bị căng thẳng đã vô tình nhầm lẫn lời thề trong đám cưới của mình thành một sai lầm hài hước.

Khoảnh khắc hài hước được ghi lại tại địa điểm tổ chức đám cưới ở Hadleigh, Essex (Anh) vào tháng 4/2023.

Robert nhầm lẫn lời thề trong đám cưới của mình, dẫn đến một sai lầm khó xử.

Robert nhầm lẫn lời thề trong đám cưới của mình, dẫn đến một sai lầm khó xử.

Trong đoạn clip, Robert Thomson (36 tuổi) và Amy (33 tuổi) đang đứng trên sân khấu khi người chủ hôn đọc lời thề để Robert lặp lại.

Anh nói: "Tôi kêu gọi những người có mặt ở đây làm chứng rằng tôi, Robert James Thompson, đã nhận cô Amy Susan Sheila Jacqueline Aldon làm vợ hợp pháp của tôi".

Sau đó anh tiếp tục: "Khi anh lấy em làm vợ, anh hứa sẽ yêu em, bảo vệ và tôn trọng em".

Cặp đôi kết hôn vào tháng 4/2023 trước sự chứng kiến ​​của gia đình và bạn bè của họ.

Cặp đôi kết hôn vào tháng 4/2023 trước sự chứng kiến ​​của gia đình và bạn bè của họ.

Khi Robert lặp lại câu thoại này, anh trở nên xúc động và nghẹn ngào, chú rể lo lắng vẫn cố gắng tiếp tục sau khi hít một hơi thật sâu.

Anh nói: "Anh sẽ sát cánh bên em và làm đúng theo ý muốn của em. Anh sẽ quan tâm đến em, cười em khi em vui, cười em khi em buồn".

Lúc này, khách mời phá lên cười và Robert nhận ra sai lầm của mình liền đặt tay lên vai vợ sửa sai. Cuối cùng anh cũng hoàn thành được lời thề.

Khi cặp đôi sắp kỷ niệm một năm ngày cưới, họ đã chia sẻ lại khoảnh khắc đáng yêu bất chấp những lời thề nguyện lộn xộn.

Cặp đôi kỷ niệm một năm ngày cưới của mình. 

Cặp đôi kỷ niệm một năm ngày cưới của mình. 

Robert, người làm việc trong ngành xây dựng, cho biết: “Đó là một ngày tuyệt vời. Tôi quá căng thẳng nên đã vấp phải lời thề trong đám cưới. Tôi đã đợi Amy gần 45 phút vì cô ấy đến muộn – điều này khiến tôi càng lo lắng hơn! Tôi đã nhìn thấy khía cạnh buồn cười của nó. Đó là khoảnh khắc không ai có thể quên và gia đình cũng như bạn bè của chúng tôi chắc chắn cũng thấy mặt hài hước của nó!”.

Trong khi đó, Amy nói đùa: “Nó giống như một bộ phim Carry On vậy! Tôi không nghĩ anh ấy đã nhận ra cho đến khi có phản ứng. Chúng tôi sẽ không bao giờ quên nó”.