Chụp ảnh cưới ở studio mẹ chồng giới thiệu, cô dâu “khóc ròng” khi nhận sản phẩm

Cô dâu Thanh Hóa gọi đây là “kiếp nạn chụp ảnh cưới” khi sản phẩm nhận được quá “ô dề”.

Chụp ảnh cưới ở studio mẹ chồng giới thiệu, cô dâu “khóc ròng” khi nhận sản phẩm - 1

Bộ ảnh cưới theo phong cách khó đỡ khiến cô dâu thất vọng

Đám cưới là sự kiện trọng đại trong cuộc đời mỗi người. Ai cũng mong mình có một hôn lễ suôn sẻ. Lê Thị Thanh Thúy (sinh năm 2002, quê Thanh Hóa) không được may mắn như vậy. Cô nàng gặp xui xẻo ngay ở khâu chụp ảnh cưới khi chọn phải studio “không có tâm”. Bộ ảnh cưới Thanh Thúy nhận về sau nhiều tuần trông ngóng khiến cô bật khóc tại chỗ.

Cô dâu Thanh Hóa chia sẻ tình huống “dở khóc dở cười” của mình trong một group kín: “Em xin đú trend kiếp nạn ảnh cưới. Lúc chụp xong, họ không cho xem ảnh gốc là thấy có ‘điềm’ rồi. Khi nhận ảnh, em cười khùng luôn mà sau đó lại khóc tu tu đến nỗi ông trời còn khóc thay em mưa ào ào nữa. Em phải gấp rút tìm chỗ khác chụp”.

Chụp ảnh cưới ở studio mẹ chồng giới thiệu, cô dâu “khóc ròng” khi nhận sản phẩm - 2

Chụp ảnh cưới ở studio mẹ chồng giới thiệu, cô dâu “khóc ròng” khi nhận sản phẩm - 3

Thanh Thúy gọi đây là bộ ảnh thảm họa

Kèm theo đó là toàn bộ 21 bức ảnh cưới “khó đỡ” của Thanh Thúy. Cô dâu trẻ có gương mặt bầu bĩnh, dễ thương nhưng khi lên ảnh lại luôn bị “chớp” những khoảnh khắc khó hiểu như: nháy mắt, nhắm mắt, cười hở lợi… Chú rể cũng chẳng khá hơn, dù ngoài đời có ngoại hình cao ráo, bảnh bao nhưng khi vào ảnh lại giống như “chú lùn”, gương mặt ngố tàu.

Bài đăng của Thanh Thúy thu hút hàng nghìn lượt “thả tim” cùng nhiều bình luận quan tâm. Một số người nhận xét, bộ ảnh mang phong cách thập niên 90 dù được chụp ở thời đại 4.0.

“Chú rể cao mét bảy mà như mét rưỡi”, “Trình ghép ảnh cũng tệ quá thể”, “Không biết thợ ảnh kinh nghiệm mấy năm mà chụp ra được bộ ảnh cưới khó đỡ thế này”… là một số bình luận của dân mạng.

Chụp ảnh cưới ở studio mẹ chồng giới thiệu, cô dâu “khóc ròng” khi nhận sản phẩm - 4

Chụp ảnh cưới ở studio mẹ chồng giới thiệu, cô dâu “khóc ròng” khi nhận sản phẩm - 5

Cô dâu Thanh Hóa đã bật khóc khi nhận bộ ảnh cưới

Thanh Thúy cho hay, ảnh cưới của cô được chụp ở một studio khá lâu đời ở Vũng Tàu vào tháng 7 năm nay theo gợi ý của mẹ chồng. Vợ chồng cô chọn chụp trong studio vì muốn đơn giản, tiết kiệm và tin tưởng tiệm ảnh sẽ ghép ngoại cảnh một cách khéo léo.

“Tụi mình đến tiệm trang điểm từ rất sớm rồi say sưa tạo dáng, chụp hình theo concept và gợi ý của chú thợ ảnh suốt mấy tiếng đồng hồ. Lúc chụp xong, họ không cho mình xem file gốc mình đã thấy nghi nghi. Cho đến khi nhận ảnh thì đúng là không còn gì để nói. Cả bộ ảnh tệ từ tấm đầu tiên đến tấm cuối cùng”, Thanh Thúy chia sẻ.

Thời điểm đó đã là sát ngày cưới nên Thanh Thúy rất hoang mang. Cô bật khóc khi nghĩ đến bộ ảnh “thảm họa”. Cuối cùng, Thanh Thúy bình tĩnh nhắn tin với studio bày tỏ sự không hài lòng về bộ ảnh cưới nên chỉ phải trả 1 triệu đồng tiền cọc thay vì 10 triệu đồng như đã thỏa thuận. Sau đó, vợ chồng cô gấp rút chụp một bộ ảnh cưới khác thay thế.

“Bộ ảnh mới trị giá 12 triệu đồng bao gồm cả chụp ảnh cưới và quay phóng sự ngày cưới. Mình ưng ý từ cách trang điểm, thái độ làm việc cho đến sản phẩm cuối cùng. Thế mới nói, để có bộ ảnh cưới đẹp và một lễ cưới suôn sẻ, cô dâu – chú rể phải may mắn lắm”, Thanh Thúy nói.

Chụp ảnh cưới ở studio mẹ chồng giới thiệu, cô dâu “khóc ròng” khi nhận sản phẩm - 6

Bộ ảnh cưới mới khiến Thanh Thúy rất ưng ý

Chia sẻ “kiếp nạn” chụp ảnh cưới của mình, cô dâu Thanh Hóa muốn nhắn nhủ đến các cặp đôi nên “chọn mặt gửi vàng” một cách kỹ lưỡng, lên concept cụ thể cho bộ ảnh cưới của mình và sau khi chụp, yêu cầu thợ ảnh cho xem ảnh gốc để kịp thời điều chỉnh.